Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Nghi can cướp tiệm vàng phi thân qua vách kính hay hay - VnExpress.

Công an tỉnh Cà Mau thông tin

Nghi can cướp tiệm vàng phi thân qua vách kính - VnExpress

Tay kia lấy hung khí trong ba lô ra nhưng tôi kịp ôm lại. Vợ ông ngồi đây cho đến lúc đóng cửa (khoảng 20h) nhưng tối 25/10. Do bị đánh trong lúc vây bắt. Chiều hàng ngày. Khi bà chủ rời đi. Ảnh: Duy Khang Sáng 26/10.

Vài phút sau tên này tỉnh lại. Cảnh sát thu giữ ba lô của nghi phạm có búa. Một nữ viên chức cho biết. Hai con dao và nhiều vật dụng cá nhân chủ nghĩa. Hắn ngút. 5 nữ nhân viên nhất tề truy hô "cướp. "Tôi kéo khách ra ngoài vì thấy quá lộn xộn.

Ngoài chiếc xe máy biển số Cà Mau. Ngụ Quảng Ngãi). Rồi kêu chủ tiệm sập các cửa xuống nhưng ông Trường luống cuống bấm hoài nút điều khiển mà không được".

Hắn bị ông Trường chộp lấy ghế inox đánh trả. Tại hiện trường. Kẻ tấn công chủ tiệm vàng khai tên Trần Văn Tùng (34 tuổi. Cố vẫy vùng tìm cách thoát thân nhưng đã bị trói giao công an". Chị Trinh cho biết thêm. 5 nhân viên cụm lại một chỗ. Anh Võ Minh Tài kể. Khi nghe tiếng hô. Hắn đón xe đò xuống Cà Mau mua xe máy. Thợ kim hoàn chính lên lầu kiểm kê công việc.

Đội mũ bảo hiểm

Nghi can cướp tiệm vàng phi thân qua vách kính - VnExpress

Tiệm vàng Thu Năm hoạt động thông thường vào sáng 26/10. Chiều 25/10 đến tiệm vàng Thu Năm "nghiên cứu địa hình" chờ đến tối cướp tài sản. Nơi ông Trường ngồi có vách kính cao khỏi ngực nhưng nghi can đã phi thân vào trong rất dễ dàng.

Cướp" để 2 thợ kim hoàn chạy xuống cùng láng giềng hỗ trợ. Nghi can đã phi thân qua vách kính cao ngang ngực để vào quầy trong tấn công ông chủ Trường.

Vài tiếng sau đó. Chị Trần Tú Trinh. 5 nhân viên nữ của tiệm vàng Thu Năm ở phường 7. Chủ quán cà phê gần đó cho hay. "Một tay hắn cầm xấp tiền. Công an đã đưa tên này vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau khâu vết thương trên đầu. Chị chạy qua tiệm thấy phía trước có 4 khách đứng ở khu nữ trang.

Những người khác đang rục rịch thu dọn quầy thì hắn xông vào. Từ 17h ngày 25/10 thấy một thanh niên bịt khẩu trang. TP Cà Mau (Cà Mau) vẫn chưa hết sợ hãi khi kể về kẻ lạ mặt xông vào quầy tiến công ông chủ Đỗ Duy Trường (40 tuổi). Nơi ông Trường bị tiến công là quầy thu đổi ngoại tệ. Có lúc người này ngồi ghế đá như đang chờ người thân vào giao tế. Đeo ba lô lảng vảng ở khu vực đậu xe của tiệm.

Ảnh: Duy Khang Theo nhân chứng này. Nhận cầm cố vàng nên hộc tủ chứa nhiều tài sản. Bị mọi người đánh.

Sống lang thang tại TP HCM. Bà bận nên nhờ chồng. Nét mặt hoảng sợ. Duy Khang. Giật xấp tiền trên tay ông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét