Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Phi tang nhưng “chừa” chiếc dẫn đầu xe máy. Vụ “xác chết không đầu”: Hung thủ cướp tiền.

Khi được các ĐTV dày dạn kinh nghiệm triệu tập lên để tranh đấu

Vụ “xác chết không đầu”: Hung thủ cướp tiền, phi tang nhưng “chừa” chiếc xe máy

Các đối tượng nằm trong diện nghi ngờ là Sùng Mí Pó.

Pó đã gặp Sùng Mí Cho. Chiếc xe máy của anh Miều. Xã Nậm Ban. Cướp tài sản. Gói vào trong một tấm áo mưa rồi vứt xuống vực cách nơi xảy ra án mạng khá xa. Nhiều lời đồn thổi đã lan nhanh gây hoang mang trong các bản làng người Mông tại huyện Mèo Vạc.

Pó hỏi anh Miều mua hộ ai thì anh này đáp mua cho nhà mình. Pó. Trong thời kì xảy ra vụ án. Đưa đến một kết luận: Nạn nhân bất hạnh là anh Tráng A Miều. Lân – H. Tuy nhiên do vướng cây cỏ nên xác bị mắc lại ngay dưới phần ta-luy âm. Sùng Mí Cho và Sùng Mí Sính. Huyện thị của tỉnh Hà Giang và các tỉnh phụ cận.

Đối tượng Sùng Mí Sính tại CQĐT. Cả nhóm đã mang theo dao nhọn. Chiếc xe máy của nạn nhân có BKS nhưng khi khám nghiệm thì chiếc ví và BKS “biến mất”. Gậy gỗ rồi đi xe máy phục ở đoạn đường vắng tại xóm Vị Ke. Có tình tiết tăng nặng là giết người có tổ chức và có thuộc tính mọi rợ. Các đối tượng đẩy đến đường cách xa hiện trường.

Huyện Mèo Vạc có một xác người và người này bị mất phần đầu. Người thân nạn nhân xác nhận trước khi đi anh Miều có mang theo ví tiền.

Nhiều người công nhận buổi chiều trước khi anh Miều được phát hiện bị giết hại. 000 đồng. Sau đó chúng bàn với nhau chặt đầu anh Miều vứt đi chỗ khác để mọi người không nhận ra. Xã Nậm Ban đợi anh Miều đi qua. Công tác truy nã các đối tượng gây án được sàng lọc khôn xiết kỹ càng. CA tỉnh Hà Giang và các đơn vị nghiệp vụ của Tổng Cục cảnh sát phòng. Cả bọn đã dùng dao chặt đứt đầu nạn nhân.

Bọn chúng đã ép xe anh này lại. Huyện Yên Minh. Vì nạn nhân là người dân tộc Mông. Sau khi có mặt tại hiện trường. Khoảng 21g ngày 5-8. Gần hiện trường có một xe máy hiệu Wave RS không BKS. Lâm ưng chuẩn nhiều bạn bè. Các đối tượng lục soát người nạn nhân lấy ví tiền. SN 1971. Lôi xác nạn nhân một đoạn khoảng 5m rồi đẩy xuống vực.

Bộ Công an xác định danh tính nạn nhân ưng chuẩn việc lấy dấu vân tay và khẩn trương truy phần đầu nạn nhân. Anh Miều đi xe máy qua đoạn đường 3 đối tượng mật phục. Phần đầu bị chặt đứt rời không tìm thấy.

Họ hàng của nạn nhân. Lực lượng CA tụ hội điều tra. Nhưng không ai đi cùng. Bộ Công an đã tìm ra những chứng cứ khôn cùng quan yếu cùng với việc xác định xác thực hiện trường của vụ án cách nơi tìm thấy xác anh Miều không xa. Cướp của. Hung phạm ra tay man di khi đã chặt đầu nạn nhân nhằm làm khó lực lượng CA.

Sùng Mí Pó chia cho Sùng Mí Cho và Sùng Mí Sính mỗi người 333. Sùng Mí Sính luận bàn việc sát hại anh Miều. Các đơn vị nghiệp vụ của CA tỉnh kết hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Tổng Cục cảnh sát phòng chống tù túng. Trú tại xã Mậu Duệ. Ngày 21-10.

Tháo BKS vứt đi. Kiên tâm điều tra làm rõ thủ phạm. Ảnh: H. Cho và Sính khai nhận: Trước ngày xảy ra vụ án. Lực lượng CA xác định nạn nhân là nam giới. Tử vong do bị đâm nhiều nhát bằng vật sắc nhọn. Xóm Vị Ke. Sáng 6-8-2013. Thông báo sau đó được phát đi rộng rãi khắp các thôn bản.

Cả bọn bỏ về nhà. Gây án xong. N. Anh Miều đã hỏi thăm Pó xem nhà còn bò để bán không. Đánh anh Miều đến tử vong. Coi như chơi có chuyện gì xảy ra.

Một số người dân đi làm sớm đã phát hiện tại khu vực ta - luy âm. Lâm. Còn Pó giữ 334. Kết quả tra khảo tàng thư kết hợp với sự chuẩn xác từ phía một gia đình có người mất tích. 000 đồng. Pó phát sinh ý định cướp đoạt. Anh này rủ một số người đi lấy củi. Cơ quan CSĐT CA tỉnh Hà Giang đã khởi tố bị can đối với 3 đối tượng trên về hành vi giết người. Thông tin nhanh chóng được báo về CA huyện Mèo Vạc và Phòng PC45 CA tỉnh Hà Giang.

Nghĩ anh Miều đi mua bò chắc phải có nhiều tiền. Các đối tượng này đều có những thể hiện bất thường. Vụ án được xác định là giết người. Sau hơn 2 tháng tụ hội tối đa lực lượng. Bên trong có 1 triệu đồng. Dùng dao và gậy gỗ đâm. Chống phạm nhân. Pó có đi lấy củi cùng với anh Miều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét