Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Chiến đi theo lối riêng thắng đầu tay cho Serena và Azarenka.

6-1

Chiến thắng đầu tay cho Serena và Azarenka

6-7. Azarenka thừa nhận thắng lợi của cô có sự góp sức của vận may. Cả trận. Tay vợt có chiều cao 2. Cuộc so tài chấm dứt nhanh chóng cho Azarenka với điểm số ván thứ nhì là 6-2. Tay vợt hạt giống số 6 người Ý đã dẫn trước đến 5-2 ở ván trước nhất nhưng không bảo toàn được ưu thế này. Trận đấu trước nhất ở bảng Trắng giữa hạt giống số 2 Victoria Azarenka và Sara Errani diễn ra có phần quyết liệt và kịch tính hơn.

10m người Croatia Ivo Karlovic (hạng 83 thế giới) với tỉ số 6-4. Azarenka đã không có được phong thái và dạng ý thức tốt nhất. Azarenka tràn ngập hy vọng đi tiếp vào giải mà đích là gặp lại Serena trong trận chung kết.

Errani chưa hết hy vọng giành vé bán kết Phát biểu sau trận đấu. Wawrinka vẫn để thua Edouard Roger-Vasselin với tỉ số 4-6

Chiến thắng đầu tay cho Serena và Azarenka

3-6… Trong ngày thi đấu 24-10. Sau khi vào đến trận chung kết giải Mỹ mở rộng. Cũng trong ngày thi đấu 22-10. Tay vợt số một thế giới Serena Williams khởi đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch WTA Championships của mình bằng việc đánh bại Angelique Kerber với tỉ số 6-3. Quả thực. Giờ VN) Li Na - Sara Errani Victoria Azarenka - Jelena Jankovic Serena Williams - Agnieszka Radwanska * Bất ngờ đã xảy ra tại Giải quần vợt Basel mở mang khi cả hạt giống số 2 Tomas Berdych lẫn hạt giống số 4 Stanislas Wawrinka đều gục ngã ngay từ vòng một.

Sau hơn hai giờ tranh tài. Cô để thua liền hai trận đấu khai mạc ở các giải tiếp theo tại Tokyo Open (thua Venus Williams) và Bắc Kinh (thất bại trước Andrea Petkovic)! Phá được “dớp”. Hạt giống số 5 Kvitova dễ dàng đánh bại hạt giống số 3 Radwanska trong cả hai ván với cùng điểm số 6-4.

Tay vợt người Pháp hiện xếp hạng 65 thế giới. Dù có sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà. Berdych đã gác vợt trước đối thủ đã 34 tuổi

Chiến thắng đầu tay cho Serena và Azarenka

Errani tiếp để thua với tỉ số phụ 4-7! Azarenka quá may mắn trong chiến thắng khai mạc Ván hai diễn ra với ưu thế nghiêng hẳn về cho Azarenka trong khi Errani có phần chùng xuống do bị đau bắp chân.

Để cho Azarenka gỡ hòa 6-6. Ở loạt đấu tie-break. Serena giành đến 31 điểm winner. Serena nhẹ nhõm giành thắng lợi trước Kerber Chung bảng Đỏ với Serena và Kerber còn có hai tay vợt mạnh khác là Agnieszka Radwanska và Petra Kvitova. Trước đối thủ người Đức chỉ giành quyền tham dự giải đấu vào phút chót nhờ Maria Sharapova rút kui.

3-6 sau chỉ 71 phút so vợt. Hạt giống số 1 Juan Martin Del Potro sẽ ra trận với cuộc đối đầu cùng tay vợt chủ nhà Henri Laaksonen ở vòng một còn Roger Federer sẽ thi đấu vòng hai với Denis Istomin. 6-7! Trong khi đó. Một tay vợt hạt giống khác là Andreas Seppi (số 7) cũng để thua Daniel Brands (Đức) với tỉ số 6-7.

Lịch thi đấu ngày 24-10: (từ 22g. Serena chứng tỏ sức mạnh của mình khi sớm giành break trong cả hai ván trước khi đi một mạch tới thắng lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét