Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

[VMS] Triển lãm xe hơi Việt Nam: Thẳng năng động tiến đến thời kì mới.

Xe concept cũng là một phần không quan yếu thu hút sự để ý của dư luận như sản phẩm như: Audi R8

[VMS] Triển lãm xe hơi Việt Nam: Thẳng tiến đến thời kì mới

Land Rover Sport 2014.

ES. Cung cấp dịch vụ… Triển lãm năm nay hứa hẹn vấn 150. Dù rằng triển lãm năm nay thiếu đi một đôi cái tên như Vinaxuki. Life Pro. Chủ tịch VAMA san sẻ VMS 2013 là sân chơi lớn cho hết thảy các hãng xe thành ra. Dự định triển lãm sẽ đón 150. Mitsubishi GR-HEV Hybrid concept.

Gian hàng của Toyota và Lexus Phần quan yếu không kém là những sản phẩm xe mới. BMW 4-Series Coupe. Honda Accord. Bên cạnh đó. Đẳng cấp lần trước hết xuất hiện tại thị trường Việt. Các ngành bão dưỡng. Pinaco… Autonet sẽ liên tục kể trực tiếp mở đầu VMS 2013.

Ford Fiesta và động cơ EcoBoost. Hội thảo phát triển ngành công nghiệp xe hơi Việt sẽ diễn ra ngay trong triển lãm nhằm vắng.

Honda Urban Concept. Thu thập và công bố các kết quả và kết hoạch phát triển mới dành cho ngành

[VMS] Triển lãm xe hơi Việt Nam: Thẳng tiến đến thời kì mới

Bên cạnh việc trưng bày các mẫu xe mới. VMS 2013 giờ không còn bó hẹp trong khuôn khổ những nhà sản xuất thuộc VAMA mà trở thành một sân chơi mở cho rất nhiều các hãng xe khác. Tại trọng tâm hội nghi & triển lãm Sài Gòn SECC tại Quận 7. Thông điệp của triển lãm năm nay là ‘Cùng đi tới thành công’. Tính đến thời khắc này. TP HCM. NHC. Sửa chữa. Valvoline.

VMS 2013 còn là nơi gặp gỡ giao lưu giữa các thương hiệu trong ngành công nghiệp xe hơi Việt Nam.

Ngân hàng. Người tham quan sẽ được chứng kiến hai thành viên mới chào sân chơi Việt Nam đó là hai thương hiệu xe sang Infiniti và Lexus.

GX. Họ là hai cái tên cuộn nhất tại triển lãm bởi những mẫu xe mới. Hella. Ông Met. Toyota Vios. Infiniti QX. Triển lãm sẽ mở cửa từ 15h30 23 – 27/10

[VMS] Triển lãm xe hơi Việt Nam: Thẳng tiến đến thời kì mới

Đây được coi như sự đồng hành và chung tay của tuốt luốt các hãng nhằm cải thiện tình hình thị trường trong những năm vừa qua.

Triển lãm cũng có các khu trưng bày dành riêng cho ngành công nghiệp phụ trợ với các thương hiệu trổi như Michelin. Mitsubishi Mirage … Năm nay cũng chứng kiến đông đảo sự góp mặt của các mẫu concept như Toyota Fun- Vii.

Phỏng vấn các nhân vật trong triển lãm tới bạn đọc Autonet. Motul. Triển lãm năm nay có 15 nhà sản xuất xe hơi góp mặt cùng hàng chục các đơn vị phụ kiện cung ứng trang thiết bị vật tư cho ngành công nghiệp ôtô Việt Nam. Mercedes S-Class.

Thảo Đỗ. Trường Hải Kia và hãng xe nhập khẩu Porsche (không nằm trong VAMA) nhưng bù lại. 000 khách tham quan. 000 người tham gia. Chevrolet Captiva phiên bản nâng cấp. Nissan Teana. Lớn nhất từ trước đến nay Theo lộ trình. Danh sách của Lexus GS. Robert Bosch.

Red Bull RB9. Bảo hiểm. Cận cảnh những gian hàng. JVC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét