Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Trở về từ ký chiêm ngưỡng ức: Hé lộ sự thực về các nhà ngoại cảm.

Sau vụ việc trên bà Bích Hằng vẫn tiếp đi tìm hài cốt và không có bất cứ lời giảng giải nào. Tỷ lệ tìm hài cốt bằng ngoại cảm độ xác thực gần như bằng 0. Một số trường hợp có thể đúng khi nhà ngoại cảm có thông tin tương đối chuẩn xác về liệt sĩ trong một khu vực hẹp. Trở về từ ký ức là chương trình kết nối thông tin về liệt sĩ và người bỏ mạng trong chiến tranh. Mỗi số dài 45 phút và được trực tiếp trên kênh VTV1 từ 14h15 – 15h mỗi Chủ nhật giữa tháng.

VTV4: - 7g15 và 18g15 ngày 18/10 - 13:00 thứ Sáu. Trong một hàng. Còn phần thủ cấp. Phần thân của tướng Phùng Chí Kiên được đưa về nghĩa trang liệt sĩ.

Mời quý vị khán giả xem lại chi tiết trong video dưới đây: Số 22 của chương trình sẽ được phát sóng lại theo lịch sau: VTV1: Lúc 14:15. Được phát sóng trong chương trình Trở về từ ký ức số 22 vào ngày 20/10 trên kênh VTV1.

Những thông báo trong phóng sự đã gây bất thần với rất nhiều người về năng lực của những nhà ngoại cảm. Gia đình của các liệt sĩ đã nhận nhầm xương động vật thành xương của người đã khuất. Bò). Rất nhiều thân nhân. Tuy nhiên. Thứ Tư. 30/10/2013. Phần xương mà bà Bích Hằng mang về lại là mảnh sành vụn và 1 chiếc răng động vật.

Các mẫu xương tìm theo lời các nhà ngoại cảm mang đến giám định đều cho kết quả sai và không phải xương người mà là xương động vật (trâu. Năm 1990. 1/11/2013 VTV. Khi biết chắc chắn có liệt sĩ ở đấy. Phóng sự do các PV. Chương trình còn nối đưa tin về một nhà ngoại cảm khác là Vũ Thị Hòa – người đã từng có tiền án buôn bán động vật hoang dã và là nhân vật chính của vụ lừa đảo tìm hài cốt tại nhà tù Tân Hiệp cũ (Biên Hòa – Đồng Nai).

BTV của VTV9 thực hiện. Ví dụ trong một lô. Bộ quốc phòng và gia đình đã nhờ nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng chỉ giúp. Đại diện Viện pháp y Quân đội cho biết qua thực tiễn kiểm định và xét nghiệm. Ngoài Phan Thị Bích Hằng. Đồng chí hy sinh năm 1941 sau khi bị giặc Pháp tra tấn và chặt đầu treo để thị oai. Nếu có 3 ngôi mộ thì xác suất độ xác thực rơi vào khoảng 30%. Sau khi đem kiểm định.

Trường hợp đau xót nhất là vụ việc diễn ra vào tháng 9/2009 tìm hài cốt của liệt sĩ Phùng Chí Kiên – người trước nhất được chủ toạ Hồ Chí Minh phong hàm tướng. Theo chương trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét