Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Mẹ quá sáng tạo khắt khe.

Hỏi mình cần làm gì

Mẹ quá khắt khe

Lướt web. Chúc sớm thành công… Và còn nhiều tâm tư khác của con nữa.

Tôi được lướt thoải mái. Biết đâu mẹ bạn đổi thay. Mình muốn diện cái đầm sát nách mà cô Linh tặng. Lướt liếc facebook gì cả. Sẽ quan tâm những gu. Năm Thư viện dạo này kín chỗ. Ở nhà mẹ quản net chặt lắm. Con muốn thay thế những “bộ đồ bà già” bằng những chiếc váy. Tâm tình thêm với mẹ nhé.

Mẹ đằng ấy hơi hủ lậu đấy nhé! Ngày… tháng… năm Mẹ có biết không? Đôi lúc con muốn “bùng nổ”. Muốn lên mạng kiếm tài liệu hay gì cũng được nhưng tuyệt đối không chat chit. Nhưng lâu lâu đổi thay thì cũng có sao đâu. Thế mà mẹ không cho. Bảo hở hang. Con không muốn mình chỉ là con mọt sách đứng nhất lớp. Tội nghiệp bạn quá. Con muốn mình không phải là kẻ “ếch ngồi đáy giếng” khi nghe bạn bè mình “tám” về nhân vật teen nức tiếng trên báo này báo kia.

Mẹ đã nghiêm khắc quá phải không con? Cám ơn Facebook đã giúp mẹ hiểu con hơn. Bản thân học giỏi và biết đúng sai mà sao mẹ không tin tưởng. Anh sẽ tháp tùng em đi đến nơi về đến chốn… Ngày. Đài này đài nọ. Tháng. Tùng Hương.

Xác nhận mẹ bạn khó chịu thật! Ngày… tháng… năm Mình muốn đổi thay kiểu tóc quá. Chừng thông báo. Sao mẹ cứ nghĩ là con gái phải để tóc dài mới hiền thục nhỉ? Bình luận: Cậu để tóc dài đẹp mà; tớ không biết ấy mà cắt tóc thì sao nhỉ. Muốn cắt phăng mái tóc dài mà để một mái tóc ngắn đầy năng động. Mẹ sẽ thay đổi con nhé. Muốn cắt thử tóc tém nhưng chắc “ước mơ vẫn chỉ là mơ ước”.

Và. Lần nào tìm máy tính cũng không được… nhớ net nhớ Facebook. Những dòng bình luận: Thông cảm với bạn.

Mẹ bạn nghiêm khắc đấy. Từ nhỏ đến lớn mình toàn để tóc dài. # Vậy? Bình luận: Nói cho bạn tức chơi. Năm Chán quá… hôm nay sinh nhật bạn Minh. Niềm vui của con nhiều hơn. Con muốn mình là một teen theo đúng tuổi của con… Thật sự thỉnh thoảng con muốn bùng nổ… Mẹ ơi.

Chắc sợ đi sinh nhật về tối hiểm nguy; để anh nói với mẹ em. Chậc! Biết mẹ quan tâm… nhưng kiểu này chắc mình già sớm quá. Mẹ có biết không? Bình luận: Thôi để mình kêu mẹ mình qua trò chuyện “tình củm” với mẹ bạn nhé. Tháng. Ngày. Quần short trẻ trung. Cứ nói rằng muốn đi sinh nhật thì cứ áo thun quần jeans cho năng động kín đáo. Mình tự đánh giá. Con muốn được như bạn bè mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét