Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Phim Pháp được chia sẻ chiếu lưu động đến với các bản. làng.

Từ 6h sáng ngày 18/10

Phim Pháp chiếu lưu động đến với các bản, làng

Đoàn tổ chức sự kiện chuyển di tới tỉnh Điện Biên. Được tiếp cận với một loại hình giải trí lạ lẫm. Hơn cả sự trông chờ. Hoàng Nam. Do đó chiến sĩ và bà con xem. Đã có khoảng 700 người bao gồm chiến sĩ. Bà con dân tộc Lai Châu đến xem phim rất đông và phấn chấn.

Kết quả thu được là những màn vỗ tay phấn khởi và lời cảm ơn của một đôi người tại đây gửi tới Ban tổ chức.

Nơi ghi dấu son lịch sử chiến thắng Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu chấn động trái đất với tên tuổi vị Đại tướng huyền thoại của nhân dân Việt Nam - Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Hai bộ phim "1+1" và "giả dối ngọt ngào" đã đem lại cho hơn 500 người tới đây những giờ khắc thoải mái và thư giãn. Trong 4 ngày từ 18.

Huyện Tam Đường. Sự kiện chiếu phim Pháp lưu động ngoài trời tại 15 đô thị Việt Nam do trọng điểm văn hóa Pháp (IFV) phối hợp với trọng tâm nghiên cứu hỗ trợ và phát triển văn hóa (A&C) tổ chức đã bắt đầu khôn cùng thành công và tốt đẹp. Kết thúc hai ngày chiếu phim tại tỉnh Lai Châu. Nhưng bà con dân tộc đã đến đây rất đông và tập hợp ngồi ở ghế do ban tổ chức xếp đặt để chờ xem phim sẽ chiếu vào lúc 6h40.

# Việt Nam và bà con dân tộc. Tại sân tượng đài chiến thắng Điện Biên ngày 21/10. Tại bản Sin Chải. Tỉnh Lai Châu. Hai bộ phim trước hết khai mạc cho chuỗi sự kiện này phim "1+1" và phim "dối trá ngọt". Trong khuôn khổ kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Pháp

Phim Pháp chiếu lưu động đến với các bản, làng

Hai phim "Kế hoạch hoàn hảo" và "The Artist" lần này được đọc thuyết minh thay bằng xem phụ đề như trước. Những giờ khắc giải trí như thế này sẽ là liều thuốc bổ ý thức tốt nhất dành cho các anh em chiến sỹ. Sau 4 ngày trình chiếu phim. Xã Bản Giang. Để khắc phục tình trạng khó xem như lần trước. Ngày chiếu rút cục chiếu phim ở Điện Biên tại tiểu đoàn Bộ binh 1.

Dù rằng trời mưa tầm tã. Mặc dù là lần trước tiên phim Pháp chiếu lưu động đến với các bản làng vùng sâu nhưng đã được đông đảo bà con dân tộc đón nhận.

Địa điểm chiếu tiếp theo sẽ ở Hà Nội vào ngày 29/10 và kéo dài đến hết ngày 1/11. Ngày 22/10. Người dân tộc và một vài cán bộ chính quyền địa phương tới xem. 19 và 21. Tiếp nối chuỗi lộ trình chiếu phim Pháp lưu động trên 15 thị thành cả nước từ này cho tới 13/12/2013 vẫn đang diễn ra khôn xiết khẩn trương.

Công tác chuẩn bị của ban tổ chức tuy còn khó khăn khi phải căng bạt và dồn mọi người ngồi sát vào nhau để tránh bị ướt. Trời vẫn cứ mưa dai dẳng. Dù vậy bà con vẫn náo nức xem phim và không quên cười tươi mỗi khi tới những cảnh phim hí hước.

Ước tính số người đến xem phim gần 200 người. Với hai địa điểm mở đầu là Điện Biên và Lai Châu. 22/10. Phục vụ các chiến sỹ quân đội quần chúng. Dễ hiểu hơn rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét