Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

U21 Việt Nam giải trình về mới nhất sự cố 'ngón tay thối'.

Theo HLV trưởng Đinh Văn Dũng và qua xác minh từ các phóng viên đang công tác tại giải

U21 Việt Nam giải trình về sự cố 'ngón tay thối'

Nói rồi tuốt luốt cùng cười khả ố và giơ “ngón tay thối” như một lời hẹn gặp đầy thách thức".

Trận chung kết giải U21 quốc tế giữa U21 Việt Nam - U21 Sydney sẽ diễn ra vào lúc 18h00 tối nay. Ảnh hưởng rất lớn đến mai sau sự nghiệp của các cầu thủ trẻ”. Niềm vui của U21 Việt Nam trong thắng lợi 5 sao trước U21 Malaysia để giành vé vào chơi trận chung kết giải U21 quốc tế.

Tối nay tụi em lại đi bar nữa đấy. Lâm Lê Theo kiến thức.

Các cầu thủ U21 Việt Nam lại dính vào sự cố về việc một bài báo đưa tin Cầu thủ U21 giơ ngón tay thối. HLV Đinh Văn Dũng đã chính thức lên tiếng: “Cầu thủ chúng tôi chỉ mở nhạc ăn mừng trên xe chứ không hề có chuyện đưa ngón tay. Nhưng trước ngày diễn ra trận đấu quan yếu nhất. Ngày 23/10. Ra chơi nhé. Các cầu thủ đã bàn nhau viết đơn kiện để đòi lại sự trong lành cho U21 Việt Nam cũng như xin lỗi người hâm mộ cả nước về những sự cố trước đó nhằm có tinh thần tốt nhất thi đấu trận chung kết gặp U21 Sydney.

Ngón chân gì cả. Thách thức phóng viên từng gặp trong quán bar khiến dư luận dậy sóng. Nhóm cầu thủ trên xe tức thì mở nhạc nhảy to hơn - bản nhạc thường được mở tại các quán bar - và mở cửa gọi: "Anh ơi. Nội dung bài báo nói rằng: "Xe chở đội U21 VN đang chờ HLV trưởng dự họp báo sau trận đấu ra xe cùng về thì nhóm cầu thủ U21 VN đang ngồi trên xe phát hiện ra phóng viên chứng kiến các cầu thủ đi bar tối 16/10 và là người đầu tiên đưa lên báo.

Và thế là sinh chuyện… Khi nhận ra “người quen cũ”. Đội tuyển U21 VN chỉ mở nhạc ăn mừng và cùng nhau nhảy múa trên xe sau khi thắng đậm Malaysia chứ không hề có bất cứ lời lẽ xúc phạm nào đến các phóng viên.

Tôi sẽ kiến nghị lên VFF để có quan điểm với Ban biên tập tờ báo đó về sự việc này. Trước sự việc này. Sự việc đưa ngón tay thối càng không hề có. Họ viết vu khống như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét