Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Lý giải sự thành công của Võ Lâm xu hướng Chi Mộng.

Từ lúc mới ra mắt cho đến giờ

Lý giải sự thành công của Võ Lâm Chi Mộng

12h00 đêm hoặc là 04h00 sáng tùy vào từng phiên bản.

Những người đứng sau sự thành công của VLCM có những trải lòng về tựa game này. Mỗi tuần nhóm vận hành có 02 ngày ăn ngủ tại công ty. Có như vậy VLCM mới có cộng đồng đông đảo và có nhiều người có sức mạnh “oánh lại” những “đại gia” đã tạo nên tên tuổi trong game ”.

Ban điều hành sẽ lên nói chuyện cùng game thủ. Vào mỗi tối thứ Sáu hằng tuần (từ 20h00 – 23h00). Điều mà những người vận hành VLCM tâm đắc là dù game không còn mới.

Luôn phát triển để hợp với từng giai đoạn. Mỗi ngày. Hiểu được ước muốn người chơi thì VLCM đã biến bộ trang bị này thành món vật phẩm mà ai cũng dễ dàng sở hữu được.

Hệ thống tính năng này chỉ có ở VLCM phiên bản Việt và đã đưa VLCM là game trước nhất tại Việt Nam có tính năng này. Giám đốc sản phẩm VLCM chia sẻ: “ Mình khá bất thần khi có rất nhiều khách hàng “VIP” chia sẻ mong muốn rằng làm sao để VLCM quan tâm nhiều hơn đến người chơi bình dân.

Người chơi phải đầu tư khá nhiều thời kì và tiền của. Không ai dám phủ nhận Võ Lâm Chi Mộng là một trong những webgame đông người chơi nhất ở Việt Nam hiện tại

Lý giải sự thành công của Võ Lâm Chi Mộng

Nhưng để có được thì đằng sau đó là những rứa không ngừng nghỉ của nhóm vận hành game. Và mục đích của những đổi thay này là làm chấp nhận tối đa khách hàng đang chơi VLCM. Với một webgame đã qua “hai mùa lá rụng” thì đã được xem là… già.

Com - Tháng 10. Để họ càng ngày càng mạnh lên mà không cần bỏ nhiều tổn phí. Về việc cập nhật tính năng Khi phát triển một tính năng lớn hay cập nhật một tính năng nhỏ. Nhân viên săn sóc khách hàng VLCM vẫn đều đặn gọi điện cho 03 người chơi bất kỳ để thu thập thông tin về chừng độ chấp thuận cũng như những kiến nghị của họ. Lần trước hết. Một hình ảnh thú nhận trong VLCM - game thủ thiền trên mái nhà Khi được hỏi là những kiến nghị nào của game thủ khiến anh tâm đắc nhất.

Game4V. Khi mà trào lưu tích hợp nhân tố mỹ nhân xuất hiện trong nhiều game. Zing. Những thành viên dự phòng chat này có thể đặt câu hỏi cũng như đưa ra những góp ý cho game hoàn thiện hơn. Nhóm vận hành luôn nghĩ là nó có được người chơi yêu thích hay không và có thích hợp hay không

Lý giải sự thành công của Võ Lâm Chi Mộng

Trong vòng 02 năm. Chỉ số PCU (số người chơi đăng nhập cùng thời điểm cao nhất) lên đến hàng trăm ngàn. Bản thân những con số nói ra nghe rất đơn giản. Những biên chép này được chuyển đến cho nhóm vận hành game.

Hình ảnh đã trở thành thân thuộc của VLCM - sân chơi ĐHTV VLCM tự tin ở khâu coi ngó khách hàng VLCM có thể không làm ưng ý hết khách hàng của mình nhưng tự tin là game luôn lấy khách hàng làm trọng tâm để có sự phát triển dài hơi. Nhưng sau một thời gian. Nhưng VLCM không đóng khung trong những gì đã có mà luôn thay đổi.

Trang chủ: http://vlcm. Sau đó. Sau đó mới đến Ải Mỹ Nhân. Số lượng người tham gia VLCM có còn đông đúc như thuở còn… xuân sắc? VLCM ngày nay có còn đông như xưa? Webgame đông người chơi nhất Theo thống kê gần đây nhất của nhà phát hành. Hiện tại. Nhóm vận hành có thể rời công việc bất kể lúc nào. Cú huých này đã làm cho game có sự tăng trưởng đột biến

Lý giải sự thành công của Võ Lâm Chi Mộng

Vậy ngày nay. Mỗi lần cập nhật phiên bản. Để có được bộ trang bị 10 sao. VLCM cũng phát triển một phòng chat (room) trên kênh CSM talk – một phần mềm chuyện trò trực tuyến. Ví dụ. Lúc mới ra mắt. VLCM đã tiến hành cập nhật 103 phiên bản mới.

VLCM đã nhanh chóng phát triển hệ thống Mỹ nhân chi mộng. Một bộ trang bị khủng trong game Hoặc vào đầu năm 2013. VLCM sẽ phát triển nếu tính năng đó được nhiều người đón nhận hay đổi thay nếu nó không còn hợp. Trong năm trước nhất từ khi VLCM mở cửa. Về sau thì tình trạng này đã giảm xuống và họ thường phải về muộn chứ không còn qua đêm tại nơi làm việc nữa.

Vn/ Game4V's News. Võ Lâm Chi Mộng ( VLCM ) tròn 02 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét