Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Giới thiệu về chữ ký số trong thủ màu sắc tục hải quan điện tử.

Tại buổi họp báo

Giới thiệu về chữ ký số trong thủ tục hải quan điện tử

Chóng vánh trong quá trình giao thiệp giữa cơ quan hải quan với DN.

Về công nghệ. Do đó giảm tải cho hệ thống công nghệ thông báo của Ngành. Theo customs. DN được hưởng lợi phê chuẩn việc cơ quan thương chính dễ dàng xác thực các đối tượng tham dự trực tuyến; dữ liệu gửi đến mang tính xác thực và bảo mật cao. Một số phóng viên cũng thanh minh thắc mắc là liệu khai HQĐT sử dụng chữ ký số có bị ách tắc không và nếu có thì Tổng cục hải quan giải quyết vấn đề này như thế nào?.

Của DN khi sử dụng chữ ký số trong TTHQĐT. Đảm bảo khai triển thành công chữ ký số trong thủ tục thương chính điện tử. Với số lượng DN rất đông thực hành TTHQĐT (hơn 40 nghìn DN). SmartSign. Khi dùng chữ ký số thay cho trương mục khai hải quan điện tử. Hiện tại Ngành đã thành lập tổ tương trợ khai triển chữ ký số đặt tại Cục CNTT&TKHQ.

Ông Tùng cho biết. Tránh tình trạng mạo truyền thông tin tờ khai vì các chữ ký số này đã được chứng thực bởi các nhà cung cấp dịch vụ chứng nhận chữ ký số công cộng. Ông Tùng cho biết. Ông Tùng cũng cho biết. Vn Chủ trì buổi họp báo. Safe-CA. Nacencom. Để giải quyết vấn đề ách tắc có thể xảy ra khi triển khai chữ ký số trong TTHQĐT.

Theo đó. Giải quyết tranh chấp khi dùng chữ ký số. Về mặt quản lý. Vì nhiều lí do có thể chưa kịp thời đăng ký chữ ký số thì sau ngày 01/11/2013. VNPT-CA. Ông Nguyễn Mạnh Tùng cũng cung cấp cho các phóng viên quá trình chuẩn bị của Tổng cục hải quan. Họp báo Giới thiệu về chữ ký số trong thủ tục hải quan điện tử. Tổng cục thương chính vẫn duy trì 2 phương thức khai báo là dùng chữ ký số và không dùng chữ ký số.

CK-CA. Lợi. Doanh nghiệp (DN) phải hoàn tất đăng ký chữ ký số để áp dụng trong TTHQĐT. Sẵn sàng đáp và hỗ trợ mọi vướng mắc của DN. Bao gồm: FPT. Nguồn: customs. Cục trưởng Cục CNTT&TKHQ đánh giá cao vai trò truyền thông của các cơ quan báo chí và mong muốn các cơ quan báo chí sẽ cùng với Tổng cục hải quan tuyên truyền đến cộng đồng DN chủ trương dùng chữ ký số trong TTHQĐT để DN hiểu và thực hành đúng quy định.

Đến ngày 01/11/2013. Chữ ký số đồng thời bảo đảm thuận lợi. Vn. Hệ thống thông báo ngành hải quan chấp thuận hết thảy chữ ký sốcung cấp bởi các nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số đã được Bộ thông tin và Truyền thông cấp phép và đã xác nhận hợp chuẩn với cơ quan hải quan.

Đặc biệt. Tuy nhiên. Gov. Đáp ứng yêu cầu về độ an toàn và tính chính xác cao. Ngành hải quan ứng dụng cùng lúc 2 biện pháp là công nghệ và trong quản lý. Viettel-CA. Ông Nguyễn Mạnh Tùng - Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin và Thống kê thương chính đã trình bày về lịch trình vận dụng chữ ký số trong thủ tục thương chính điện tử (TTHQĐT).

Tổng cục hải quan phân cấp khâu rà soát sự thích hợp của dữ liệu và chữ ký cho cấp Cục thực hành. Các phóng viên đã nêu nhiều câu hỏi. Bkav. Trong đó tụ hội vào các vấn đề như: chừng độ bảo mật của chữ ký số.

Về lợi ích của chữ ký số. Gov.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét