Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Nhà cá biệt thơ Đăng Hạ lại 'múa gậy' ở Tây Nguyên.

Danh sách mời rất đông

Nhà thơ Đăng Hạ lại 'múa gậy' ở Tây Nguyên

QĐ công nhận hấp thu hội viên mới. Cố nhiên cuộc này bị ách lại. Nhưng chắc… quên nên in là hội). Các loại quyết định và bằng khen do ông Đăng Hạ ký. Những bạn đọc ở đấy. Mà nhận bằng khen. Trong ngày ra mắt ấy. Hội văn chương Nghệ thuật tỉnh (tôi tin chắc không một hội VHNT nào nhận được cái quyết định này).

Như thế là con dấu của các chi nhánh cũng do Đăng Hạ làm và cấp. Nhà báo thi sĩ Chủ tịch kia mà. Có một quyết định…bàn giao con dấu.

Ngâm. Ông phong nhà thơ cho vớ ai nhập CLB. Cái quyết định tiếp thụ hội viên ở Đức Cơ có 11 nhà thơ. Nhà thơ XYZ.

Qua những gì đã miêu tả thì thấy rõ ràng cái hơi hám trục lợi và lừa đảo của Đăng Hạ.

Dĩ nhiên để phân biệt địa phương và trung ương thì con dấu của chi nhánh huyện hình…quả xoài. Khiến họ “đồng ý cho phép” và còn định đến “phát biểu chỉ đạo” nữa. Không ai tay không mà vào cái hội này.

Theo một cán bộ có nghĩa vụ. Lưu văn phòng… Các quyết định mà CLB mẹ gửi cho chi nhánh gồm: Quyết định thành lập CLBSTVHNTVN chi nhánh Đức Cơ. Đặc biệt là các bác các cụ ở vùng sâu vùng xa ít được tiếp xúc. Độc lập- Tự do – Hạnh phúc. Hội viên CLB STVHNTVN chi nhánh Đức Cơ - Đã có công lao đối với sự nghiệp Văn học Nghệ thuật Việt Nam. In rất đẹp. Dĩ nhiên là chữ ký và dấu tròn đỏ rực. Tức là ít ra đã có hơn 200 chi nhánh như Đức Cơ.

Phát biểu chỉ đạo của cấp trên. Mới đánh gục các cơ quan cấp huyện. Sẽ còn một việc long trọng nữa. Vòng ngoài là CLB sáng tác văn chương Nghệ thuật VN. Giới thiệu đại biểu. BCH CLBSTVHNTVN tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp sáng tác Văn học nghệ thuật Việt Nam.

Thực tế có mấy nhà thơ nhà văn dám nhận có công lao đối với sự nghiệp VHNT Việt Nam? Tôi là người rất trân trọng người cầm bút. Tiếp nữa. Thấy trong chương trình có tuyên bố lý do. Kỷ niệm chương… Nó đều được quy ra tiền. Duyệt y chương trình hoạt động của hội (đúng ra là chi nhánh.

Đọc quyết định thành lập hội. Xem cái quyết định thành lập Câu lạc bộ sáng tác Văn học Nghệ thuật VN chi nhánh Đức Cơ thì thấy rất bài bản. Nhiều bác nhiều cụ rất nghèo. BCH ra mắt.

QĐ công nhận ban chấp hành tạm thời. Nội dung: “Thực hiện quyết định số 213 QĐ ngày 2/7/2013 của Chủ tịch CLB sáng tác văn chương nghệ thuật VN. Tại hội trường chung của huyện Đức Cơ”. In. Bữa cơm thân tình. Trung tâm Văn hóa huyện để kết hợp (cái này chắc có gửi thật). Chưa bao giờ thấy các “nhà thơ” này viết gì. Khoe

Nhà thơ Đăng Hạ lại 'múa gậy' ở Tây Nguyên

Mỗi người một khả năng. Hà Nội ngày 2/7/2013. Và theo tôi biết thì cuộc ra mắt này đã bị đình lại chỉ trước một ngày theo như giấy mời. Còn của trung ương hình tròn như dấu các cơ quan nhà nước.

Ban tổ chức cán bộ tỉnh thành (cũng không có cơ quan nào thế này). Ai cũng có quyền làm. Ấy là trao kỷ niệm chương. Ấy là nơi nhận gồm: Ban Tuyên giáo thành ủy (thành ủy nào ở đây?). Cố nhiên như điều tra của báo chí. Thơ chả của riêng ai. Chủ tịch- Nhà báo. Đỏ chót. Có giấy mời được tung ra. Nó đánh vào thèm khát biểu thị mình của các bác các cụ.

Điều này mới kinh. Giao lưu văn nghệ. Phòng văn hóa huyện Đức Cơ… Chi nhánh trân trọng kính mời… đến dự lễ ra mắt chi nhánh câu lạc bộ. Hoắng. Được sự nhất trí của Thường trực Huyện ủy. Thì quyết định xác nhận BCH tạm có đến 5 vị! Chi nhánh và các thi sĩ này chịu sự điều hành trực tiếp của ban đại diện các tỉnh phía nam.

Các quyết định sáng lòa thế kia mà. Và từ đây mới thấy ông Đăng Hạ… giỏi. Một con dấu tròn. Sướng. CLB chi nhánh. Giữa là Ban chấp hành. Số quyết định thì đã đến 213. QĐ bàn giao con dấu. Thứ tư. Có lô gô của CLB trông hơi giống lô gô của Hội Văn nghệ Dân gian Việt Nam.

Thi sĩ Đăng Hạ. Dấu đỏ thế kia mà. Thì cái kỷ niệm chương hoành tráng thế kia mà. Tưởng đây là câu lạc bộ trung ương thật. Mà ngay chính quyền huyện khi được thông tin mới té ngửa ra. Một cách miêu tả. Đóng dấu đỏ hình quả xoài như dấu của hiệp tác xã nông nghiệp ngày trước.

UBND huyện Đức Cơ. Của “Chi nhánh huyện Đức Cơ- Câu lạc bộ sáng tác văn chương Nghệ thuật Việt Nam”. Nguyên văn: Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Dù giới cầm bút ở địa phương ấy. Muốn khắc con dấu như thế này phải do công an quyết định? Và trong mấy cái quyết định cấp cho chi nhánh Đức Cơ. Cơ quan chức năng của tỉnh vô tình biết có cuộc này duyệt giấy mời gửi cho một phóng viên.

Thứ ba. Và không chỉ các cụ bị lừa. Trước nhất ông dựng lên một cơ quan y như…một cơ quan. Ngày 1/10. HOÀNG HƯƠNG GIANG Gia Lai. Huýt… nhưng kiên quyết phản đối lợi dụng lòng mê thơ để trục lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét