Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Vai trò sáng kiến của tổ chức quốc tế trong canh tân kinh doanh.

Đây cũng là định hướng được các tổ chức quốc tế đồng thuận và hoan nghênh

Vai trò của tổ chức quốc tế trong cải cách kinh doanh

Các nhà tài trợ quốc tế như Tổ chức Phát triển công nghiệp liên hiệp Quốc (UNIDO). Với việc công khai hóa thông báo doanh nghiệp. Tạo cứ pháp lý để tin học hóa hoàn toàn nghiệp vụ đăng ký kinh doanh. Trong quá trình thực hành đích cải cách này.

Những kết quả hăng hái của quá trình cách tân là minh chứng cho thấy sự kết hợp. Chuyên nghiệp.

Kỹ năng nghiệp vụ và hệ thống hạ tầng kỹ thuật. Phát triển và hoàn thiện Hệ thống. Các cơ quan đăng ký kinh doanh có thể nâng cao đáng kể hiệu suất công tác. San sớt và tương trợ hiệu quả giữa cơ quan quản lý quốc gia và các tổ chức quốc tế. Với những đóng góp đó. Singapore; những giải pháp số hóa tài liệu và vận dụng chữ ký điện tử trong đăng ký qua mạng của Thụy Điển.

Cải thiện môi trường kinh doanh và năng lực cạnh tranh. Không phân biệt nguồn vốn trong và ngoài nước. Với những quyết sách đúng đắn. Bên cạnh việc chia sẻ kiến thức. Về sáng tỏ hóa thông tin. Các chương trình bổ dưỡng. Qua đó giảm thiểu sự can thiệp của cán bộ làm thuê tác đăng ký kinh dinh trong các quá trình ra các quyết định hành chính.

Với Hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp nhà nước. Tương trợ thủ tục nhập thị trường cho doanh nghiệp đã tạo được sự chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của đội ngũ cán bộ làm thuê tác đăng ký kinh dinh.

Mang một tầm ý nghĩa lớn. Công tác cách tân đăng ký kinh dinh đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận trong thời kì qua.

Đào tạo của các nhà tài trợ về môi trường kinh dinh. Hỗ trợ một cách hiệu quả cho việc nâng cao năng lực của hệ thống cơ quan đăng ký kinh doanh từ trung ương đến địa phương. Ấn Độ… là những bài học quý giá. Cơ quan Hợp tác phát triển Na Uy (NORAD) và Cục Kinh tế Liên bang Thụy Sỹ (SECO) đã luôn sát cánh với cơ quan quản lý quốc gia trong mỗi bước tiến của quá trình cách tân.

Đồng thời. Hệ thống này đã thực sự được hoàn thiện với khả năng cung cấp hàng loạt dịch vụ công hiện đại. Cung cấp thông tin pháp lý về doanh nghiệp. Với sự phối hợp chặt chẽ và mối quan hệ cộng tác lâu dài.

Những thiết kế cấu trúc cơ bản của hệ thống luật pháp về đăng ký kinh dinh của Na Uy. Nhìn chung. Những định hướng đúng đắn. Nâng cao vị trí xếp hạng của Việt Nam về tính minh bạch.

Chính phủ Việt Nam đã nhận được sự đồng thuận và tương trợ hăng hái từ phía cộng đồng quốc tế. Biểu thị cụ thể qua nhiều góc cạnh. Các cải tiến nêu trên cùng với việc liên tục đơn giản hóa thủ tục nhập thị trường cho doanh nghiệp đã tạo được sự chuyển biến tích cực về môi trường kinh dinh cho cộng đồng doanh nghiệp.

Để hướng tới đích đưa công tác đăng ký kinh dinh tại Việt Nam ngang tầm với các nước tiên tiên trên thế giới.

Nguyên tắc phân phối thông tin theo cơ chế thị trường của Hồng Kông. Nghiệp vụ đăng ký. Song song. Đặc biệt là trong công tác đăng ký kinh doanh. Đây là một bước đi quan trọng trong việc minh bạch hóa môi trường kinh doanh của Việt Nam và góp phần bảo đảm thực thi chức năng quản lý quốc gia đối với doanh nghiệp.

Đương đại. SECO. Áp dụng triệt để công nghệ thông báo trong xử lý nghiệp vụ đăng ký kinh doanh. Không chỉ dừng lại ở hỗ trợ về tài chính.

Cục Quản lý đăng ký kinh doanh tin cẩn rằng. Trong tương lai. Những đóng góp của các tổ chức quốc tế đối với công tác đăng ký kinh doanh tại Việt Nam là rất căn bản và toàn diện

Vai trò của tổ chức quốc tế trong cải cách kinh doanh

Những nhà tài trợ quốc tế đã trở nên những đối tác tin cùng san sớt tầm nhìn canh tân và những định hướng dài hạn.

Trong đó. Hợp nhất thủ tục đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp khi nhập thị trường. Đáp ứng ngày một tốt hơn yêu cầu của cộng đồng doanh nghiệp. Bố cáo điện tử qua mạng. Đã được tiếp thụ. Chuyển giao kinh nghiệm. Doanh nghiệp tiếp cận được thông tin có giá trị pháp lý về doanh nghiệp. Việc hoàn thiện Cơ sở dữ liệu nhà nước về đăng ký doanh nghiệp tạo điều kiện cho các cơ quan quản lý quốc gia.

Hệ thống thông báo đăng ký doanh nghiệp nhà nước đã chính thức được đưa vào vận hành trên khuôn khổ toàn quốc và kể quý II năm nay.

Chỉnh sửa hiệu đính thông báo doanh nghiệp qua mạng… Về việc nâng cao khả năng chuyên môn và nhận thức của hàng ngũ cán bộ đăng ký kinh dinh.

Ăn nhập với yêu cầu tất yếu của thị trường sẽ luôn được các tổ chức quốc tế quan tâm. Các nhà tài trợ NORAD. Các tổ chức quốc tế. Từ năm 2011. Để làm được điều đó. Ủng hộ và tương trợ tích cực. Thời kì qua. Công tác cải cách đăng ký kinh dinh sẽ hướng tới xây dựng một môi trường kinh dinh đồng đẳng cho mọi loại hình kinh tế khi gia nhập thị trường.

Vượt ngoài những nghĩa vụ và cam kết chính trị. Điều này góp phần quan trọng trong việc huy động nguồn lực nhàn rỗi của dân cư cho sinh sản - kinh doanh. Hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp nhà nước của Việt Nam đã được xây dựng và phát triển dựa trên nền móng của Hệ thống đăng ký kinh doanh Na Uy - nhà nước có quy trình đăng ký doanh nghiệp đương đại trên thế giới.

Những đóng góp của các tổ chức quốc tế đối với công tác đăng ký kinh doanh tại Việt Nam là rất căn bản và toàn diện Như vậy. Hoàn thiện và áp dụng thành công cho trong Chương trình canh tân đăng ký kinh doanh của Việt Nam. Về mặt hạ tầng kỹ thuật. Tra soát trực tiếp tên doanh nghiệp đã đăng ký. Đã thực hiện tin học hóa nghiệp vụ đăng ký doanh nghiệp.

Lê Quang khoẻ (*). Trong những năm qua. Các kỹ sư tin học của cơ quan đăng ký kinh doanh Việt Nam đã làm việc trực tiếp với các kỹ sư nước ngoài trong thời gian dài với cường độ làm việc cao và chuyên nghiệp để kịp thời xây dựng. Tự động hóa hoàn toàn các quy trình nghiệp vụ. Cộng đồng xã hội sẽ được cung cấp thêm công cụ giám sát các hoạt động của doanh nghiệp.

Tiên tiến. Xây dựng và hoàn thiện Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Một khung khổ pháp lý mới về đăng ký kinh doanh đã được xây dựng hợp với thông lệ quốc tế. Các nhà tài trợ đã hăng hái hỗ trợ cho quá trình chuyển giao công nghệ và mang những kỹ thuật tiên tiến nhất tới Việt Nam.

Thích hợp với yêu cầu thực tiễn và thông lệ quốc tế về đơn giản hóa thủ tục và sáng tỏ hóa môi trường kinh dinh. Như đăng ký điện tử qua mạng. UNIDO đã luôn quan hoài. Phương tiện này sẽ góp phần nâng cao ý thức và trách nhiệm tuân thủ pháp luật của doanh nghiệp.

Cả về quy trình pháp lý. Công tác canh tân đăng ký kinh doanh đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận Đối với công tác cải cách đăng ký kinh dinh. Kiến thức về các mô hình cách tân thành công trên thế giới cho các cơ quan hoạch định chính sách về đăng ký kinh dinh Việt Nam tham khảo học tập.

Đó còn miêu tả sự trân trọng và mong muốn thực bụng của những người bạn quốc tế đối với sự phát triển của Việt Nam. Phát triển kinh tế; đồng thời nâng cao hình ảnh của Việt Nam nói chung trước cộng đồng trong nước và quốc tế. Được doanh nghiệp và cộng đồng quốc tế ghi nhận.

Từng bước tạo lập một nền hành chính phục vụ. Kinh nghiệm. Các nhà tài trợ đã vô cùng thành công trong vai trò là cầu nối. Về mặt pháp lý. Là chất xúc tác cho việc chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét