Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

8, phiên bản Thanh ngày hôm nay Xà - Bạch Xà mới nhất sẽ lên sóng HTV1. Từ 21.

Một cảnh trong phim 500 năm sau, con gái của Hắc Long Vương - Tu Xà Trinh Nhi (Bạch Xà tiền kiếp) hóa thân thành một thiếu nữ xinh đẹp, thông minh lanh lợi, Trinh Nhi và Khung Tang (Hứa Tiên tiền kiếp) yêu nhau và cùng tu hành ở Côn Lôn tiên giới, nhưng vì không bỏ được chuyện yêu nên việc tu hành bị gián đoạn

Từ 21.8, phiên bản Thanh Xà - Bạch Xà mới nhất sẽ lên sóng HTV1

Hai người đã nảy tình cảm rồi trở nên phu thê. Bạch Tố Trinh (Bạch Xà) và Tiểu Thanh (Thanh Xà) âm thầm giúp Hứa Tiên vượt qua rất nhiều khó khăn và cùng Hứa Tiên giúp dân làng đẩy lui dịch bệnh. Một lần ở Tây Hồ - Hàng Châu chữa bệnh cho người nghèo, chàng tình cờ gặp lại Bạch Tố Trinh.

8. Khung Tang đầu thai xuống người đời trở thành chàng thư sinh Hứa Tiên. Ngàn năm sau, Bạch Tố Trinh (Bạch Xà) đã thoát được thân xà, hóa thành hình người, tình cờ gặp yêu quái cướp dân nữ ở bờ sông, cô phát hiện người đó là Thanh Xà và ra tay thu phục, từ đó hai người sống như chị em thân thiết.

Trải qua nhiều sóng gió, Hứa Tiên và Bạch Tố Trinh liệu có được sum họp bên nhau? 35 tập phim  Thanh Xà - Bạch Xà  với sự diễn xuất của các diễn viên Tả Tiểu Thanh - vai Trinh Nhi, Bạch Tố Trinh (Bạch Xà); Nhậm Tuyền - vai Hứa Tiên, Khung Tang; Đái Quân Trúc - vai Tiểu Thanh (Thanh Xà)… sẽ phát sóng trên kênh H1 truyền hình Hà Nội vào lúc 21h các ngày từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 21.

Tuy nhiên, Pháp Hải đã bắt Hứa Tiên nhốt ở Kim Sơn Tự, cương quyết không cho người và yêu kết hợp. Sau khi thành thân, Hứa Tiên mở một tiệm thuốc, Bạch Tố Trinh là hiền thê luôn bên cạnh hỗ trợ trượng phu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét