Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Quảng Bình: 67,5% làng, khu phố, đã làm mới bản văn hóa.

683 hộ đăng ký xác nhận gia đình văn hóa; số thôn bản, khu phố đăng ký xét xác nhận danh hiệu văn hóa đạt tỷ lệ 67,5%. Phát biểu tại buổi làm việc, bà Hà Thị Liên đánh giá cao sự vậy, gắng và kết quả đạt được của tỉnh trong thực hành phong trào "Toàn dân kết đoàn xây dựng đời sống văn hóa”.

Đặc biệt, sau hơn 2 năm triển khai thực hành chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, nhân dân tỉnh Quảng Bình đã hiến hơn 970. 038/213. 000m2, cây các loại với trị giá nhiều tỷ đồng, góp phần cùng cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới. 119 nhà văn hóa thôn, bản, tổ dân phố; 30 nhà văn hóa xã, 283 điểm vui chơi con trẻ và sân bãi thể thao tại các địa phương.

Đến nay toàn tỉnh Quảng Bình có 1. Riêng trong năm 2013, trên địa bàn tỉnh có 172. Xuân Thi. Trong thời gian tới tỉnh cần tiếp chuyện phát huy và làm tốt hơn nữa các nội dung của phong trào theo định hướng của Trung ương; cần bám sát các văn bản chỉ dẫn của cơ quan cấp trên; hăng hái tham vấn cho lãnh đạo các cấp để có sự chỉ đạo sát với tình hình thực tại của địa phương; đặc biệt cần nghiên cứu để có các hình thức sơ kết, tổng kết và khen thưởng cho các cá nhân, tổ chức đạt thành tích cao, góp phần giữ gìn và phát triển các phong trào trong xây dựng văn hóa ở khu dân cư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét