Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Ngày hôm nay Bất ngờ lớn: Công ty công nghệ của VNPT làm Smartphone.

Vivas Lotus S1 là sản phẩm smartphone trước nhất mà VNPT – Technology hướng đến phân khúc smartphone hạng trung trên thị trường với giá bán dự kiến của sản phẩm là dưới 4 triệu đồng. Lộ diện công ty công nghệ của VNPT  Theo thông báo từ VNPT, VNPT Technology được thành lập từ 6.

000 đồng/máy. Nói về chiếc smartphone Vivas Lotus S1 trước nhất của đại diện công ty VNPT Technology cho biết, không giống như các smartphone mang thương hiệu Việt khác đã xuất ngày nay Việt Nam, Vivas Lotus S1 được nghiên cứu, phát triển và sinh sản, lắp ráp hoàn toàn trên dây chuyền đương đại tại nhà máy của VNPT- Technology.

Vivas Lotus S1 cũng đã được Bộ TT&TT cấp giấy chứng thực hợp quy trong tháng 7. 2013. Quà tặng mua Vivass Lotus S1 là 01 SIM trả trước 10 số với tổng giá trị cước khuyến mãi tương đương tới 1. Vivas Lotus S1 đã chính thức có mặt trên thị trường với mức giá niêm yết bán sỉ , tương đối hợp là 3.

1. Mặc dù là đơn vị thành viên trẻ của VNPT, nhưng VNPT Technology lại sở hữu nguồn nhân lực và kinh nghiệm số 1 trên lĩnh vực điện tử viễn thông và công nghệ thông báo với hơn 500 cán bộ trình độ kỹ sư, thạc sĩ và tiến sĩ tốt nghiệp từ các trường đại học kỹ thuật lớn trong nước cũng như từ các nước phát triển (Anh, Pháp, Đức, Singapore, Australia, Hàn Quốc ….

) Và phê duyệt quá trình các hoạt động như mua lại phần vốn góp của Nokia Siemens trong liên doanh Teleq (Liên doanh giữa VNPT và Nokia Siemens) vào tháng 3. Mô hình hoạt động của VNPT Technology và các đơn vị thành viên là “công ty mẹ - công ty con” nhằm khai hoang tối đa nguồn lực phục vụ cho mục tiêu phát triển của mình.

Với hệ thống dây chuyền công nghệ tiền tiến, công suất sản xuất tối đa của nhà máy có thể lên tới 900 máy/ngày. Máy cũng được trang bị khe cắm thẻ nhớ Micro SD có dung lượng tối đa 32 Gb cho phép lưu trữ hơn 6. Một bước tiến khác là tháng 7.

2012, VNPT Technology cộng tác liên doanh với đối tác Well Pacific Woldwide thành lập Công ty VNPTEC có trụ sở tại Hồng Kông làm mối lái đón đầu chuyển giao công nghệ cũng như bảo đảm cung cấp vật tư linh kiện cho hoạt động sản xuất, làm cửa ngõ cho xuất khẩu vào các thị trường khu vực và tìm nguồn tài trợ về tài chính cho Công ty.

Sau Vivas Lotus S1, VNPT - Technology cũng đã có kế hoạch sinh sản và nghiên cứu phát triển các dòng điện thoại thế hệ tiếp theo trong thời gian tới. Dấu ấn Vivas Lotus S1  sứ mạng của VNPT Technology là trở nên đơn vị hàng đầu về nghiên cứu phát triển, thiết kế chế tác và sinh sản các thiết bị viễn thông và công nghệ thông tin; về nghiên cứu phát triển, thiết kế, xây dựng và cung cấp các hệ thống và các giải pháp viễn thông và công nghệ thông tin… và là nhà cung cấp, đối tác của các nhà mạng dịch vụ.

Tặng 01 tài khoản TVOD miễn phí trị giá 600. 000 bài hát, tương đương 90.

250. 2011; hơn một tháng sau công ty này tiếp chuyện mua lại phần vốn của Alcatel Lucent trong Liên doanh ANSV (Liên doanh giữa Alcatel Network Systems Viet Nam); đến tháng 7.

Thời kì bảo hành là 15 tháng kể từ ngày nhà sản xuất bán cho đại lý và 12 tháng kể từ ngày đại lý bán cho người tiêu dùng.

000 VND sử dụng trong vòng 12 tháng. Bên cạnh đó, màn hình rộng đến 5 inch, bộ vi xử lý tốc độ 1 Ghz, ram 512 Mb, bộ nhớ trong 4Gb, lướt web nhanh, và sử dụng các áp dụng giải trí.

Công ty hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực : Nghiên cứu phát triển, sinh sản công nghệ công nghiệp, thương mại và dịch vụ về viễn thông và công nghệ thông tin. 000 VND trong thời gian 12 tháng.

Điểm đặc biệt khác của Vivas Lotus S1 là được tích hợp đầy đủ các ứng dụng trực tuyến trên VNPT app store cho phép người dung dễ dàng truy cập và trải nghiệm các vận dụng của các nhà mạng Vinaphone, Mobifone như TVOD, mRadio, Myradio, Chacha, Ringtunes… Hệ thống cấp nhật tự động OTA còn cho phép người sử dụng cập nhật, nâng cấp các tính năng của máy một cách chủ động và mau chóng.

2011, VNPT Technology thành lập Công ty VIVAS chuyên về nội dung số và cung cấp giải pháp dịch vụ giá trị gia tăng. 2011với vốn điều lệ là 500 tỉ do các cổ đông sáng lập chính là Tập đoàn VNPT (51%), VNPost (10%), Pacifab (10%) và các đối tác tiềm năng khác.

000 tấm hình. 000 VND dùng trong vòng 12 tháng. Vivass Lotus S1 có kết nối wifi, 3G liên tục với thời gian từ 2-3 ngày, wifi, GPS và Bluetooth; đàm thoại với 2 sim 2 sóng online; độ bền của pin cao và kho áp dụng phong phú… chịu được sự va đập mạnh cũng là một trong những điểm quyến rũ của sản phẩm này.

Chính đích này, đã hướng công ty bước chân vào thế giới smartphone. Chất lượng của sản phẩm được bảo đảm với quy trình sinh sản đạt tiêu chuẩn, hệ thống kiểm soát chất lượng chặt từ linh kiện vật tư đầu vào đến thành phẩm đầu ra.

Tặng tài khoản MRadio miễn phí trị giá 360. 900.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét