Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Đón đọc TT&VH liên tục Cuối tuần số 34, ra ngày 22/08/2013.

Và sau 8 tháng, sứ mệnh đó đã đi được tới đâu? tại sao một Ủy viên Ban tư vấn đạo đức khẳng định:  “Chúng tôi tự ái vì bị xem như bù nhìn”  -  Chuyên đề  : Ferguson ra đi, gánh nặng nằm trên vai người vừa tới: David Moyes nhưng với những gì đang diễn ra thì Manchester United vẫn là đội bóng reo giắc kinh hồn ở Primier League

Đón đọc TT&VH Cuối tuần số 34, ra ngày 22/08/2013

“Đại gia” đạp xe đi hát với cát-sê 40 ngàn  ngoại giả là các chuyên mục quen thuộc với các CTV đặc biệt của TT&VH Cuối tuần : Thư nước Mỹ (Phạm Tấn từ Washington D. Hiện tượng Đỗ Bảo - Hà Trần?  -   sàn diễn  : Sau hơn một năm thai nghén, tác phẩm thứ tư của nhóm múa đương đại Arabesque chuẩn bị ra mắt. : Ban tham vấn đạo đức được VPF khai sinh với sứ mạng làm cho giải chuyên nghiệp “xanh, sách, đẹp” hơn.

Sau những “mảnh” Chuyện kể những chiếc giày, Sương Sớm, Mộc, thì Tích tắc- là một câu chuyện cuộc thế. Tích tắc - Câu chuyện đời người  -  Thế giới sách  : Sưu tập Thơ của tác gia Phạm Huy Thông lẽ ra một sưu tập đáng chờ đợi thế nhưng những sơ sót và cẩu thả Trong soạn đã khiến người ta thất vọng.

Cơn đói bóng đá kéo dài ba tháng sẽ khiến người ta như thế nào? Hãy nghe chuyên gia bình luận thể thao, nhà báo Hồng Ngọc san sẻ Cảm xúc mùa giải mới:  Cơn đói và sự quen thuộc. Câu hỏi đặt ra, vì sao một sản phẩm văn hóa ngoại lai vẫn được thu nhận ào ạt?  Từ sư tử đá tới bản sắc văn hóa Việt   -  Gặp gỡ cuối tuần  : Một thời tỏa sáng trên cả sàn diễn ca nhạc lẫn phim truyền hình, Trang Nhung từng được xem là một kỳ vọng của đất mỏ Quảng Ninh.

Vậy mà giờ đây nhắc đến cái tên Trang Nhung, đa phần mọi người vẫn nhầm sang Trang Nhung “nhà trăm tỷ”. Những sơ sót đáng tiếc Trong một sưu tập thơ  -  hội thoại  : Dư luận đang “nóng” về chuyện những con sư tử đá “giữ mộ” từ Trung Quốc đang đặt tràn làn tại mọi đình chùa, công sở, cơ quan ở Việt Nam.

* Trong phần thể thao:  -  Cận cảnh  : Siêu cò hay người đi trước thời đại? Hay chân dung về một nhân vật nhiều lẫy lừng và cũng lắm miệng thế trong suốt làng bóng đá Việt Nam:  “Siêu cò” Trần Tiến Đại. -  Một giờ với. -  Cà phê thể thao  : Sau ba tháng nghỉ hè, mùa bóng mới bắt đấu khởi động trên sân cỏ châu Âu và cả màn hình ti vi.

C), Câu chuyện quốc tế (Lê Quang từ Berlin), Chuyện hò (Hà Phạm), Điện ảnh (Bá Vũ), biên chép văn hóa tập tục (Phan Cẩm Thượng). Đội bóng của Ferguson, đội bóng của Moyes       * trong suốt phần văn hóa:  -  Âm nhạc  : Chỉ phát hành vừa sau 3 ngay, album mới nhất của Đỗ Bảo, Cánh cung 3, đã được tái bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét