Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Trình chia sẻ ngay diễn của 2 robot đến từ Nhật Bản.

Robot Murata Boy là robot hình người với kích tấc nhỏ, có khả năng tự thăng bằng, đi xe đạp được tùy chỉnh

Trình diễn của 2 robot đến từ Nhật Bản

Triển lãm sẽ là nơi gặp gỡ, cữ đối tác cho các bên cung cầu hàng hóa, qua đó mở mang dịp cộng tác, đầu tư, chuyển giao công nghệ giữa các doanh nghiệp, đặc biệt là giữa doanh nghiệp sinh sản Việt Nam và Nhật Bản.

Song song các doanh nghiệp sản xuất Việt Nam cũng sẽ trưng bày các sản phẩm, linh kiện cần cung cấp cho các công ty Nhật Bản. Dự có trên 200 đơn vị triển lãm đến từ 20 nhà nước và vùng bờ cõi sẽ giới thiệu các loại thiết bị, công nghệ mới nhất, giúp các doanh nghiệp đổi mới công nghệ để tăng năng suất, chất lượng và năng lực cạnh tranh.

Robot có thể được điều khiển thông qua các thiết bị như máy tính, điện thoại thông minh, cho phép thực thi các lệnh từ xa như tiến về phía trước, dừng lại, lùi về phía sau… Anh Quân PHẢN HỒI.

Trong thời kì diễn ra triển lãm còn có các hội thảo, giới thiệu công nghệ, đàm luận kinh nghiệm và các tri thức liên can

Trình diễn của 2 robot đến từ Nhật Bản

Tại triển lãm, lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ diễn ra các cuộc biểu diễn ưa của 2 robot nổi tiếng đến từ Nhật Bản: robot ASIMO quen thuộc của hãng Honda và robot Murata Boy của hãng Murata. Tại đây các doanh nghiệp Nhật Bản sẽ trưng bày các linh kiện, phụ tùng mà họ muốn mua từ các doanh nghiệp Việt Nam. Robot được trang bị bốn loại cảm biến: cảm biến cù hồi chuyển để xác định véc tơ vận tốc tức thời góc và độ nghiêng, cảm biến siêu thanh để phát hiện trở ngại vật, cảm biến cụng để phát hiện bề mặt thô.

CôngThương  - Sự phối hợp 3 triển lãm chuyên ngành với quy mô lớn trong cùng thời kì và địa điểm hy vọng sẽ mang đến nhiều dịp kinh doanh cho doanh nghiệp, góp phần phát triển ngành công nghiệp tương trợ Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét