Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Trao thưởng cuộc chia sẻ ngay thi “Bác Tôn với cách mệnh Việt Nam và quê hương An Giang”.

Cuộc thi nhằm kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng ( 20-8-1888 - 20-8-2013), với mục đích giáo dục đời trẻ không quên lịch sử, truyền thống tốt đẹp của dân tộc; đồng thời tìm hiểu sâu hơn về lòng yêu nước, lý tưởng và đạo đức cách mệnh của Bác Tôn, người bạn, người đồng chí tranh đấu thân thiết của chủ toạ Hồ Chí Minh

Trao thưởng cuộc thi “Bác Tôn với Cách mạng Việt Nam và quê hương An Giang”

Sau hai tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi đã hấp thu 15. Giải cá nhân thuộc về ông Trương Long Hồ (Sở Nội vụ An Giang). Ban tổ chức trao thưởng cho các tác giả đoạt giải.

Tin, ảnh: BẢO THANH. Trong dịp này, UBND tỉnh An Giang đã tặng bằng khen cho hai tập thể và 11 cá nhân; Sở VH, TT&DL An Giang cũng tặng giấy khen cho hai tập thể và 22 cá nhân. 285 bài dự thi từ 485 cơ quan, đơn vị, ban ngành , trường học và 61 người dân dự với ba chủ đề chính: “Cuộc đời sự nghiệp của Bác Tôn”, “Học tập tấm gương Bác Tôn”, “Làm thế nào để Khu lưu niệm Bác Tôn xứng đáng là Di tích cấp Quốc gia đặc biệt”.

NDĐT - Ngày 19-8, tại xã Mỹ Hòa Hưng (Long Xuyên, An Giang), UBND tỉnh, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) An Giang đã tổng kết và trao thưởng Cuộc thi tìm hiểu “Bác Tôn với Cách mạng Việt Nam và quê hương An Giang” năm 2013.

Kết quả, giải tập thể thuộc về hai đơn vị: Sở Giáo dục - Đào tạo An Giang và trường THCS Nguyễn Trãi (Long Xuyên).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét