Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất gỗ sồi nga

Trong ngũ hành, Dần thuộc hành Mộc nên các màu bản mệnh của Mộc như xanh lá cây, màu gỗ rất tốt cho người tuổi Dần. Ngoại giả người tuổi Dần cũng có thể sử dụng một số màu sắc như đen, xanh lam, đỏ, hồng để trang trí nhà . Tuy nhiên nên tránh hoặc dùng các gam màu trắng - đại diện của Kim.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Tuổi Dần nên dùng màu bản mệnh là xanh lá cây và màu gỗ để trang trí nhà.

Vi la này được thiết kế vào năm 1922 bởi kiến trúc sư nức tiếng Frederick H. Meyer.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Biệt   nhà ống hiện đại   thự có 6 phòng ngủ, 5 phòng tắm.

Công ty Kiến Trúc Xây Dựng QBI Corp

17A6  thiet ke noi that dep  Tòa Nhà Copac, 12 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM, Việt Nam

Tel: 0843 941 2353 Email: quocbinh@qbi.Com.Vn

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Ánh   kiểu mái nhà hiện đại   sáng đèn kết hợp cùng cây xanh

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Chị Trinh cho biết, ngôi nhà của mình vẫn theo phong cách chung của nhà vườn đó là nghiêng về tính chất dân giã để có thể cảm nhận hết những dự vị mộc mạc của thôn quê. Bên cạnh đó, những tiện nghi sang trọng được thiết kế theo phong cách thô mộc, màu sắc tự nhiên, nhằm tạo cảm giác nhẹ nhàng lại vừa sang trọng.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

 thiết kế nội thất  mang lại hiệu quả ánh sáng thích.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Ngắm vi la siêu sang 882 tỷ của Will Smith

Ngắm biệt thự siêu sang 882 tỷ của Will Smith

Đây  thiet ke noi that  là vi la mà Will Smith mất đến 7 năm để xây dựng và gia đình anh từng rất tự hào về thành tựu đạt được. Vi la có diện tích 2.300m2, có thiết kế cực kỳ lạ mắt nằm trên khu đất rộng 60 ha.

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@. Chúng tôi sẽ chuyển   nhà báo thời hiện đại   những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để đáp cho bạn!

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

+ Tránh việc phơi sàn gỗ dưới nhiệt độ quá cao, lạnh hay ẩm ướt. Bạn nên lắp đặt điều hòa để cân bằng độ ẩm trong nhà, tránh việc gỗ có thể bị cong vênh hay co ngót khi chênh nhiệt độ.

Tham vấn: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group )

Nếu đang có các nhu cầu hay thắc mắc về trang trí nội thất, thiết kế nhà cửa độc giả  thiết kế nội thất đẹp  có thể liên can với Achita tại http://achita.Org - hoặc gửi câu hỏi cho Đẹp Online theo địa chỉ hộp thư giadinh@

Giờ, sống xanh đang là thiên hướng tất yếu được nhiều người chọn lựa. Khuynh hướng này đang lan tỏa tạo thành làn sóng mới tác động đến nhu cầu thụ hưởng của con người. Sau những tất tả, tăng tả của công việc và cuộc sống, mọi người đều mong muốn tìm về một không gian sống xanh mát. Chính vì thế, những dự án xanh, có không gian thoáng đạt, ven sông nước vẫn có sức hút   cửa sổ nhà hiện đại   đặc biệt. Đó cũng là lý do mà dự án The EverRich 3 của Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt đang nhận được rất nhiều sự quan hoài.

Không gian sống xanh

Xây dựng trên diện tích rộng 9,9 ha mật độ xây dựng thấp (khoảng 35%), The EverRich 3 có một không gian xanh mát và khoáng đãng. Thiết kế phong cảnh của dự án được quan hoài đặc biệt, khi chủ đầu tư và đơn vị thiết kế Công ty Archetype đã giữ lại phong cảnh thiên nhiên vốn có của vùng sông nước, thêm vào đó cũng khai triển nhiều hạng mục phong cảnh nhằm tối đa màu xanh, tạo điều kiện để cư dân thư giãn, hòa mình vào tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét