Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Những trần thạch cao đẹp

Không nhiều người có thể hình dong ra rằng người đẹp Ngô Thanh Vân với những vai diễn cá tính trong phim và phong cách bốc lửa trên sàn diễn lại sống ở một ngôi nhà giàu chất "thiền" đến thế.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Nổi trội với hai gam màu đỏ và đen, nhà của Vân dễ tạo cảm giác ấm êm, gần gụi cho khách ghé thăm. Đặc biệt, bạn sẽ bất thần khi biết cô chủ có sở thích trưng bày  giá ốp trần thạch cao  nhiều hình ảnh và tượng Phật khắp nơi trong nhà.

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Bạn sẽ có những quyển sổ độc lạ này rùi.

Chúc các bạn thành công!

Tăm tiếng của Công Trí được biết đến với những show diễn thời gian ấn tượngvà đặc   nhà hiện đại đẹp   biệt khi gắn liền với các danh tiếng của những người mẫu nổi danh như Xuân Lan, Phùng Ngọc Yến, Bình Minh...

Nhà kiểu “ở ẩn” của diễn viên Quỳnh Lam

Ngắm nhà "chuẩn" của họa sĩ Thành Chương

Ngắm nhà

Nội thất đơn giản nhưng đủ dùng. Mỗi phòng đều  bang gia lam tran thach cao  được chọn lựa một tông màu riêng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Phòng   nhà báo thời hiện đại   khách với

Nếu bạn muốn tạo cho sân vườn nét trẻ trung, năng động và vui nhộn, hãy trang trí theo phong cách miền nhiệt đới với các gam màu đậm và sặc sỡ cho nội thất ngoài sân vườn. Bên cạnh đó, bạn nên bổ sung thêm vật dụng có họa tiết sống động khác như hoa cỏ, đường kẻ sọc, hình học để sân vườn thêm hiện đại và phong cách.

Nếu nhà bạn có diện tích nhỏ, không đủ để xây dựng riêng một sân vườn thì việc thiết kế kiểu phòng khách kết hợp với sân vườn là một ý tưởng phù hợp. Bạn chỉ cần xây dựng một nền nhà đẹp mắt và không có bức tường bao bọc. Ở giữa nền nhà, bạn có thể làm một ô vuông trống rãi đầy sỏi đá, xung quanh sắp xếp bàn, ghế, ô dù, màn che một cách gọn gàng. Đồng thời, nên đặt thêm những chai rượu vang, lọ hoa, rổ trái cây, chén đĩa… để trang trí cho khung cảnh xung quanh thêm sinh động.

Sân vườn nhà bạn sẽ trở nên ấm cúng và gần  mẫu trần thạch cao phòng khách nhà phố  gũi hơn nếu bạn dựng thêm một bức tường gỗ cao trong vườn. Tùy vào mục đích sử dụng khu vực này để làm gì mà bạn trang trí các đồ nội thất sao cho phù hợp. Ví dụ, nếu khu vực này dùng để ăn uống, giải trí và tán ngẫu thì việc bố trí một cái lò nướng, bàn ăn, khay đựng gia vị là những thứ quan trọng mà bạn phải chuẩn bị đầu tiên.

Gam màu xanh nhạt dịu dàng   những kiểu nhà hiện đại   cùng bộ sofa đen trắng lớn hiện đại, tiện dụng.

Hệ thống tủ âm tường hoặc tủ cao sát trần giúp đứa ở có cảm giác không gian rộng rãi hơn. Bạn nên đặt đóng tủ để tận dụng được diện tích góc cột nhà.

Có rất nhiều kiểu giá sách bắt mắt mà bạn có thể sử dụng cho căn phòng của mình.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngoài  gia thi cong tran thach cao vinh tuong  ra, chiều thứ Sáu (16/8), paparazzi cũng vừa ghi lại được những hình ảnh mới nhất của Robert khi anh đang rời khỏi một tòa nhà văn phòng ở Los Angeles.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Biệt   các kiểu nhà hiện đại   thự này được bán mới đây với mức giá 29,5 triệu USD, nằm ở khu vực có một loạt dinh thự của các tỷ phú, triệu phú công nghệ như CEO Larry Ellison của Oracle, nhà thiết kế Jonathan Ive của Apple, hay nhà sáng lập Mark Pincus của Zynga.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét