Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất phong cách ý

Dựa theo những thông báo mà bạn cung cấp và yêu cầu của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Không gian sống của bạn là dạng căn hộ một phòng ngủ với diện tích khá khiêm tốn, không những vậy cách bài trí của căn hộ nhỏ này chưa thật hợp lý nên không tận dụng được tối đa diện tích. Tuy nhiên nên nếu biết cách xắp xếp lại cho hợp lý hơn thì đề nghị của bạn về việc thêm phòng ngủ sẽ không phải là vấn đề quá hóc búa.

Thay mới không gian tổ ấm.

Với  thiết kế biệt thự 3 tầng  phương châm “Đến ngay, làm liền, xong nhanh, giá tốt”, Sửa Nhanh sẽ giúp hoàn thành ý muốn cải thiện không gian sống mà không làm ảnh hưởng quá lâu đến sinh hoạt riêng của gia đình bạn. Có thể bạn sẽ băn khoăn về hoài cho dịch vụ của Sửa Nhanh, tuy nhiên khi so sánh với những khoản phí nhỏ lẻ phải bỏ ra khi tự làm hoặc thuê một đơn vị không chuyên, bạn sẽ thấy rằng Sửa Nhanh có uổng tốt và hiệu quả   các mẫu nhà hiện đại   cao hơn rất nhiều. Nếu còn ngờ, chỉ một cái click đơn giản vào http://suanhanh.Vn bạn sẽ hiểu thêm về những lợi ích mà Sửa Nhanh có thể mang lại cho bạn.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Là ca sỹ có catxe cao nhất nhì showbiz, độ giàu có cũng không kém cạnh sao Việt nào, nên Đàm Vĩnh Hưng có một cuộc sống khá xa hoa.

Từ biệt thự triệu đô, xe lexus bạc tỷ đến kho hàng hiệu đồ sộ, Đàm Vĩnh Hưng đều sở hữu.

Đàm Vĩnh Hưng là  thiết kế biệt thự có bể bơi  một trong những sao Việt đầu tiên sở hữu căn hộ penthouse trị giá 5 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng).

Hiện thời, sống xanh đang là khuynh hướng thế tất được nhiều người chọn lọc. Xu hướng này đang lan tỏa tạo thành làn sóng mới tác động đến   nhà lô phố hiện đại   nhu cầu thụ hưởng của con người. Sau những tíu tít, tong tả của công việc và cuộc sống, mọi người đều mong muốn tìm về một không gian sống xanh

Bạn không nên giặt rèm cửa trong các trường hợp sau:

- Rèm cửa có dán nhãn không giặt được.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Mát. Chính thành ra, những dự án xanh, có không gian thoáng đãng, ven sông nước vẫn có sức hút đặc biệt. Đó cũng là lý do mà dự án The EverRich 3 của Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt đang nhận được rất nhiều sự quan hoài.

Không gian sống xanh

Xây dựng trên diện tích rộng 9,9 ha mật độ xây dựng thấp (khoảng 35%), The EverRich 3 có một không gian xanh mát và khoáng đãng. Thiết kế phong cảnh của dự án được quan tâm đặc biệt, khi chủ đầu tư và đơn vị thiết kế Công ty Archetype đã giữ lại cảnh quan tự nhiên vốn có của vùng sông nước, thêm vào đó cũng triển khai nhiều hạng mục cảnh quan nhằm tối đa màu xanh, tạo điều kiện để cư dân thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Trần nhà màu pastel hợp với sự nhẹ nhàng.

Phòng ăn cá tính và hút mắt nhờ trần nhà màu tím hoa cà đậm.

Về phía người dân, việc dùng loại vật liệu này là những khái niệm hoàn toàn mới mẻ bởi trong tiềm thức của họ chỉ biết đến loại gạch đỏ truyền thống. Trong khi công tác tuyên truyền chưa đạt hiệu quả như mong  thiết kế nhà biệt thự đẹp  muốn thì nguyên liệu nung vẫn tiếp chuyện phát triển tràn lan. Mặc dù gạch nung xâm hại tới môi trường nhưng vì giá thành rẻ nên vẫn quyến rũ người tiêu dùng. Không chỉ người dân mà nhiều doanh nghiệp xây dựng cũng thừa nhận về lề thói dùng vật liệu nung truyền thống, song song chỉ ra sự chênh lệch về giá khiến người tiêu dùng không mấy “mặn mà” với dòng sản phẩm này.

Trước những băn khoăn về nguyên tố giá liệu   nhà hai tầng hiện đại   có phải là rào cản lớn trong cuộc đua song mã giữa vật liệu xây dựng không nung và gạch xây truyền thống, Tiến sỹ Trần Văn Huynh - chủ toạ Hội nguyên liệu xây dựng Việt Nam san sớt: Vài năm trước, một số doanh nghiệp đã nhập gạch bêtông khí về bán và nhận thấy thị trường trong nước có nhiều tiềm năng. Tuy nhiên, hiện thời, việc dùng nguyên liệu xây dựng không nung vẫn còn khá hạn chế là do bấy lâu, dân ta vốn quen sử dụng gạch   những mẫu nhà hiện đại   đất sét nung cỡ nhỏ, khi dùng gạch kích tấc lớn với quy trình xây dựng yêu cầu chém hơn khiến nhiều thợ e sợ vì đòi hỏi tay nghề phải thật xác thực. Hiện giá thành vật liệu xây dựng không nung đắt hơn khoảng 50-60% so với nguyên liệu nung nên người dân và các chủ đầu tư khó ưng ý.

Tuy nhiên, nếu tính hạnh kỹ lưỡng theo mét vuông tường xây thì có thể giá thành không chênh lệch là bao, do vữa xây, vữa trát ít hơn mà tốc độ xây nhanh hơn… vật liệu xây dựng không nung có độ vững bền cao, chất liệu nhẹ giúp giảm tải trọng của công trình, lại đẩy nhanh được tiến độ thi công và  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  tùng tiệm vật liệu làm móng cũng như khung chịu lực.

Xem tiếp "Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm êm ả lòng" phần 2

Căn hộ năng động

Đồ trang trí được sưu tầm ở nhiều nơi trong các chuyến đi.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nhờ có gu thẩm thẩm mỹ tinh tế của mình, Nathan Lee đã tự tay thiết kế và trang trí không gian sống của mình rất "chuẩn".

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét