Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất nhà ống nhỏ

Nhờ thiết kế thông minh nên mức tiêu thụ năng lượng của các ngôi nhà này rất thấp, chỉ ở mức 15kWh/m 2 /năm (tiêu chuẩn chung là 65kWh/m 2 /năm).

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Hình ảnh khu nhà Solar tại Vauban. Phần lớn mái nhà ở đây đều được lợp bằng các tấm pin năng lượng kim ô.

Nếu chiếu nghỉ giữa các đợt cầu thang lên xuống khá lớn, bạn hoàn toàn có thể bố   nhà cổ hiện đại   trí góc làm việc tại đây. Đối với vị trí đặc biệt này, bạn nên dùng loại bàn ghế đơn giản và có thể cất gọn khi không sử dụng thuận tiện cho việc đi lại. Nếu nơi chiếu nghỉ có thêm một khung cửa sổ thì góc làm việc này quả là hết sức lý tưởng với đủ cả ánh sáng lẫn sự thông thoáng phải không nào?

Nên sử dụng bàn ghế giản  thiet ke noi that  tiện đối với góc làm việc ở chiếu nghỉ cầu thang.

Nếu không gian sống của bạn chỉ là một căn hộ nhỏ, không có cầu thang càng không có gác mái thì giải pháp chúng tôi đưa ra cho bạn là hãy dùng loại bàn ghế tối giản cho góc làm việc. Đó có thể chỉ là một miếng ván hay thép mỏng nhỏ đủ để bày vài cuốn sách hoặc chiếc laptop cá nhân. Nó cũng có thể là chiếc bàn có thể gấp gọn sau khi dùng. Với kích thước nhỏ và sự cơ động, loại bàn này có thể dùng ở bất cứ không gian nào như phòng khách, tiền sảnh... Chắc chắn căn hộ dù nhỏ đến đâu vẫn sẽ có chỗ cho một góc làm việc xinh như thế này.

Cô nàng tiệc tùng Paris Hilton đã bỏ ra 3,1 triệu đô để mua căn vi la theo phong cách Tuscan ở Hollywood Hills này vào năm 2006. Căn biệt thự hạng sang này được trang hoàng   nhà hiện đại nhật bản   bằng một chiếc đèn chùm kim cương trị giá 43.000USD, một chiếc giường bốn cọc với tấm rèm che trị giá 20.000USD và một khu vực sinh sống riêng cho các vật cưng của cô.

Biệt thự ở Florida của  thiết kế nội thất đẹp  nam diễn viên John Travolta có sự diện diện của những trường bay mini và nhìn từ phía trên có thể thấy chiếc Boeing 707B thuộc sở hữu cá nhân đang được đỗ trước nhà. Ngôi sao Hollywood đã đưa ra yêu cầu thiết kế bất động sản xa hoa của mình đặc biệt như thế để chiếc tàu bay có thể đỗ ngay trước nhà.

Năm 2008, Kate Moss đã quyết định dành tặng mình một món quà trong ngày sinh nhật. Thay vì những đôi giày mới hay một ly sâm panh đặc biệt, siêu mẫu lại chọn mua một căn vi la trị giá 8 triệu USD trên đường John’s Wood ở Luân Đôn.

Móc treo đa năng lưới mắt cáo giúp lưu trữ được nhiều món đồ nhà bếp.

Sử dụng móc treo là một gợi ý lý tưởng để lưu trữ trong bếp chật.

4 mẹo

Ảnh

9.  thiet ke noi that dep  Bọc một lớp giấy dán tường quanh chụp đèn để "cá tính hóa" chiếc đèn ngủ của bạn. Đặc biệt về đêm khi đèn tỏa sáng, những họa tiết trên giấy dán tường sẽ tạo nên vẻ đẹp lung linh khắp phòng.

10. Đổi mới bộ bàn, ghế bằng việc bọc lại bằng giấy dán tường.

11. Ngay cả chiếc thùng rác cũng có thể trở thành một món đồ nội thất xinh xắn khi bạn bọc quanh nó một lớp giấy họa tiết ấn tượng.

  nhà sàn thời hiện đại   trái Các chi tiết đều được chăm nom kỹ. Ảnh phải Vật liệu nhất quán trong cả các không gian nhỏ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Tel:  thiết kế nội thất    nhà sàn hiện đại   +62 21 717 94455 Fax: +62 21 717 94456

Email: hello@aedishop.Com Website: www.Aedishop.Com

“Là một gam màu xanh vui tươi và táo tợn, hạp với các đối tượng khách hàng trẻ tuổi, cá tính và ham công nghệ đương đại. Sắc xanh lá lạc quan này sẽ tạo nên một không gian sôi động, chứa chan năng lượng & in đậm dấu ấn cá nhân của bạn.”

Chiếc mũ cối của người lính bộ đội Việt Nam được lưu giữ khá nguyên lành.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Hình ảnh bình nước, chiếc ba lô... Của người đội viên cũng có mặt không gian này.

"Ngó" nhà thời trang của 2 NTK cá tính

1. Nhà cực "chất" của NTK Công Trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét