Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất âu lạc

Một điều mà các bậc phụ huynh cũng rất nên lưu tâm là trong phòng trẻ không nên lắp gương hoặc treo quá nhiều chuông gió, tránh để bé bị phân tâm, dẫn đến những tổn hại về hệ thống thần kinh và sự hội tụ của bé.

Hải Hà (Xzone/ Tri thức thời đại)

Tranh kính - còn, mất

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Phòng khách có treo ảnh của nhiều em bé là con nhân viên Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Bếp  quy trình thi công thạch cao    nhà hai tầng hiện đại   nấu rộng và đương đại.

Tầng 2 được thiết kế với tường dày cách âm bao gồm phòng tiêu khiển đầy đủ tiện nghi từ dàn âm thanh, máy quay hình cho đến loa lớn... Để cặp vợ chồng nức tiếng cùng bạn bè giải trí, luyện thanh, tập hát...

Phòng tiêu khiển đầy đủ tiện nghi.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban  đội thi công thạch cao  là một khu dân cư nằm cách trung tâm thành thị Freiburg ("thủ đô sinh thái" của Đức) 3km, có diện tích 38 héc-ta. Hiện giờ, Vauban có khoảng 2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân sinh sống.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng

Vợ chồng anh Thuận - chị Hà, hiện đang sinh sống tại quận Long Biên, trong một căn hộ chung cư rộng 60m 2 . Phòng tắm trong nhà có diện tích vỏn vẹn 3.5 m 2 , thiếu ánh sáng, lại quá nhiều chi tiết rối mắt nên vợ chồng anh chị quyết định cải tạo phòng tắm rộng rãi và sáng sủa hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm trước và sau khi cải tạo.

  mẫu nhà hiện đại   khách và bếp liên thông nhau.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Hãy gửi thông tin, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục giải trí của Đẹp Online tại đây   nhà gỗ hiện đại   . Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút  thi công trần thạch cao giá rẻ  theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

4 mẹo "phù phép" bếp chật thành rộng thênh thang

4 mẹo

Vô    giá làm trần thạch cao  nhà lô hiện đại   vàn các loài hoa có màu xanh và chúng thường xuất hiện trong trang trí nội thất. Phong cách trang hoàng Địa Trung Hải dùng rất nhiều màu xanh. Do đó, màu này trở nên tượng trưng cho phong cách trên.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Sự kết hợp của màu trắng và xanh là rất thanh lịch và mới mẻ.

Thói quen của Uyên Thảo là sắp đặt nhà cửa, nấu ăn khi có dịp rảnh. Một sở thích đặc biệt của người đẹp là thích nấu bếp đặc biệt là chị làm bánh trung thu rất ngon.

Tất căn hộ đắt đỏ của Uyên Thảo giữa trọng điểm Sài Gòn Pearl:

Diễn viên Uyên Thảo đang chuẩn bị vật liệu làm bánh trung thu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét