Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Phương pháp yêu cầu khi thiết kế biệt thự

Nam ca sĩ, diễn viên Park Yoo-chun sẽ trở nên hàng xóm với nam diễn viên Lee Jung Jae (trái) và Jung Woo Sung (giữa).

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Điểm nổi bật của LaTERRASSE là có khả năng tối đa hóa tầm nhìn. Nó mang lại một thiết kế độc đáo, giống như tầm mắt của chim nhìn ra sông Hàn từ mỗi căn hộ; chống địa chấn; bảo đảm an ninh riêng tây. Giá của mỗi căn hộ ở đây vào khoảng 4 đến 5 tỷ won.

Danh   nhà ống hiện đại   tiếng của Công Trí được biết đến với những show diễn thời kì ấn tượngvà đặc biệt khi gắn liền với các tiếng tăm của những người mẫu nức danh như Xuân Lan, Phùng Ngọc Yến, Bình Minh...

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Đây  thiết kế nội thất chung cư 88 láng hạ  là khu dân cư trước tiên trên thế giới tự sinh sản điện nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng tự nhiên, năng lượng tái tạo; mức tiêu hao năng lượng thấp. Những ngôi nhà tại đây không cần các thiết bị điều hòa mà nhiệt độ vẫn rất dễ chịu.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Một   nhà liên kế hiện đại   cầu tiêu đẹp mắt nối giữa các phòng họp.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn phòng của Facebook hiện chiếm 2 tầng trong tòa nhà Bank of America ở New York.

Một người đàn ông đang bơi thuyền tới ngôi nhà được xây dựng trên một tảng đá giữa sông Drina tại thị trấn Bajina Basta, Serbia. Ngôi nhà  thiết kế nội thất chung cư 45m2  được xây dựng vào năm 1968 bởi một nhóm nam thanh niên. Họ cho rằng tảng đá trên sông là một nơi lý tưởng để làm nơi trú ẩn.

Biệt thự được bao quanh bằng một quần thể đá giả và cây xanh nằm trên nóc của một tòa chung cư thuộc khu thị thành Renji Shanzhuang, Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

70 ngôi nhà mái vòm, được xây dựng bởi tổ chức Domes for the World có trụ sở tại Mỹ. Những ngôi nhà này dành cho những người dân ở làng Sumberharjo,   nhà sàn kiểu hiện đại   gần tỉnh thành cổ Yogyakarta của Indonesia bị mất nhà trong một trận động đất.

Với một diện tích không lớn (khoảng 40m2/sàn), thiết kế sao cho các không gian thông thoáng là điều rất quan yếu.

Tấm vách ngăn giả tủ quần áo gọn gàng.

Phòng  thiết kế nội thất chung cư mipec  ngủ màu đỏ ấn tượng nhìn thẳng với khoảng sân thoáng mát của khu vườn nhỏ.

Khung cửa với những khe cửa gỗ đón nắng sớm, tạo cảm giác thoáng mát trong lành cho cả gian phòng.

Để đảm bảo vi khí hậu tốt, KTS bố trí 1 thông tầng nhỏ chạy suốt từ tầng 1 đến tầng mái để giúp thông gió, hút mùi bếp ăn ở tầng 1. Ngoại giả, còn có thêm 1 thông tầng lớn hơn ở tầng 2 giúp phòng ngủ và phòng làm việc thêm thông thoáng.

Mặt đứng: Vì kinh phí thiết kế chỉ giới hạn khoảng 700-800 triệu, KTS sử dụng giải pháp thiết kế nội  mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ  thất "lợi dụng" không gian mảng tường nhằm giảm chi phí. Cùng với đó, kết hợp làm chắn nắng bằng sắt sơn tĩnh điện và một số mảng kính tạo khoảng âm cho mặt đứng.

Vớ mặt trước tầng 1, KTS tham mưu sử dụng tuốt kính để mở mang không gian ra phía sân trước.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu vườn Cosmic Speculation hiện được đánh giá là một trong số những khu vườn quan trọng nhất của thế kỷ 21.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Căn   nhà biệt thự hiện đại   biệt thự này thường cho những người Nga no đủ thuê

Con đường bên ngoài căn biệt thự

Truyền thông Trung Quốc nói lái buôn Anh Neil Heywood là một trong 3 người được gia đình ông Bạc thuê quản lý căn biệt thự này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét