Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Sáng kiến trần thạch cao khung chìm

Bạn có thể kéo léo bố trí thêm rèm cửa để tạo cảm giác nhìn ra hồ nước như thật.

Mời bạn tham khảo thêm cách cải tạo phòng cưới 15 mét vuông tiện nghi

Sắc màu của nhà thiết kế

Để tấm rèm ren trông thật mềm mại, bạn nên treo rèm lên khung khi chúng đang hơi ẩm. Nếu bạn   nhà phố hiện đại 5m   sử dụng móc kim khí để treo rèm, hãy để một mẩu giấy nhỏ vào phần  phuong an thi cong tran thach cao  xúc tiếp giữa móc và rèm cửa để ngăn vải ren bị rỗng và bị gỉ.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Rèm cửa bằng ren rất đẹp, làm không gian sống của bạn điệu đà hơn. Tuy nhiên, chúng cũng rất phong thanh nên cần có sự săn sóc đặc biệt.

Biên dịch theo Homesessive

Trang

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Trí phòng ngủ sao cho đẹp?

Bạn nên sử dụng những kỹ thuật cơ bản sau đây để tạo cho phòng ngủ của mình thêm nét tinh tế và phong cách.

Giá trị căn nhà: 45,6 triệu USD

Milner  thi cong tran vach thach cao  là một tỷ phú người Nga nức danh với những khoản đầu tư vào các hãng công nghệ lớn. Dinh thự của ông nằm ở Silicon Valley, mang phong cách Pháp, rộng 2.790 m2, nằm trên diện tích đất 4,5 hectare, nhìn ra vịnh San Francisco. Căn nhà có 5 phòng ngủ, 9 phòng tắm, phòng họp, rạp chiếu phim, hầm rượu,   nhà báo thời hiện đại   bể bơi trong nhà…

Chức danh: Sáng lập kiêm CEO của Dell

Hộp để đồ dưới gầm giường

Gầm giường là một khoảng trống khá lớn thường bị bỏ quên. Với những chiếc hộp được thiết kế bánh xe ở chân có thể kéo ra, đẩy vào dễ dàng là nơi cất giữ nhiều đồ đoàn như áo xống, sách vở…

Bạn có thể có nhiều loại giày dép để đi cho các mùa khác nhau. Đôi khi bạn cũng gặp phải phiền phức trong việc cất giữ các đôi giày yêu thích để đi cho mùa năm sau. Có một giải pháp là bạn có thể cho chúng vào  mẫu thiết kế trần thạch cao phòng khách  các túi đựng giày dép và   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   treo chúng vào vị trí hợp trong ngôi nhà của bạn.

Tượng Phật nằm ngay cửa ra vào

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Phòng khách chiếm nhiều không gian nhất trong nhà.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Bộ  báo giá trần thạch cao khung chìm  bàn ghế bằng gỗ được tái tạo   xu hướng nhà hiện đại   hài hòa trong không gian của nhà sàn Collec tive.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick

Nữ diễn viên Sarah Jessica Parker và chồng, Matthew Broderick đã mở rộng căn nhà ở New York của mình sau khi có hai đứa con sinh đôi. Khu bất động sản rộng thêm này được phỏng giá khoảng 7,5 triệu USD.

Victoria và David Beckham

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét