Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Thực hiện đồng bộ 7 giải pháp phát triển kinh ý tưởng tế - xã hội.

Cùng với đó, tăng cường công tác phối giữa UBND TP với Thường trực HĐND, các Ban của HĐND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP và các tổ chức thành viên, tạo sự đồng thuận cao trong thực hiện hoàn tất nhiệm vụ năm 2013… Đồng thời, kết hợp tuyên truyền vận động các xã hội quần chúng

Thực hiện đồng bộ 7 giải pháp phát triển kinh tế - xã hội

# Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện nếp sống văn hóa, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh; hăng hái phối hợp khai triển công tác bảo đảm an sinh tầng lớp, vận động ủng hộ người nghèo, xóa nhà dột nát cho hộ nghèo… phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, khối đại đoàn kết toàn dân nhằm thực hành chiến thắng quyết nghị Đại hội Đảng bộ các cấp, Nghị quyết HĐND TP về nhiệm vụ phát triển kinh tế - từng lớp của Thủ đô năm 2013.

Ảnh minh họa. Chỉ đạo, điều hành các ngành, các cấp đề ra kế hoạch, lộ trình, biện pháp thực hành cụ thể, khả thi để tụ họp thực hành ngay.

Nguồn internet. Tăng cường công tác thẩm tra công vụ, bảo đảm thực hiện nghiêm quy chế làm việc, quy trình nghiệp vụ và sự chỉ đạo của cơ quan quản lý cấp trên; thực hành quy tắc xử sự và đạo đức nghề nghiệp của cán bộ, công chức, nhân viên.

Ư 4. Nghị quyết cũng nêu cụ thể công việc, lĩnh vực của từng thành viên Ban Cán sự Đảng, từ chủ toạ UBND TP đến các Phó Chủ tịch UBND TP, Ủy viên UBND TP cần tụ tập chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ lĩnh vực, địa bàn mình quản lý.

Thực hiện khắc phục những tồn tại đã chỉ ra sau khi kiểm điểm thực hiện Nghị quyết T. Theo đó, Nghị quyết đề ra 7 nhóm giải pháp: (1) tương trợ thị trường, giải quyết hàng tồn kho; (2)tương trợ vay vốn, lãi suất tạo điều kiện xúc tiến SXKD, xuất khẩu; (3) thực hành các chính sách tài khóa; (4) Tháo gỡ thị trường bất động sản trên địa bàn; (5) Cải thiện môi trường đầu tư, SXKD và nâng cao chỉ số PCI của TP; (6) Đẩy mạnh thông báo tuyên truyền trên công cụ thông tin đại chúng của TP, trên cổng giao thiệp điện tử TP và website của các sở, ngành; (7) Chỉ đạo quyết liệt, linh hoạt, hiệu quả các giải pháp tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy SXKD và các nhiệm vụ đề ra trong Chương trình hành động số 22/CTr-UBND của UBND TP.

Ư 4 (Khóa XI) về xây dựng Đảng. Đây là động thái tích cực, mô tả tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao của lãnh đạo TP, tiếp tục tụ tập tháo gỡ khăn để phấn đấu hoàn tất các mục tiêu kinh tế - tầng lớp năm 2013.

Nghị quyết đề nghị, cần nối đổi mới phương thức chỉ đạo, điều hành, trong đó, gắn việc thực hiện nhiệm vụ chính trị với thực hành quyết nghị T. Ư, Thành ủy, các quyết nghị của HĐND TP. Nối khai triển thực hiện có hiệu quả các cơ chế chính sách cụ thể hóa Luật Thủ đô; triển khai các Nghị quyết, kết luận, chỉ đạo của T. Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các ban, ngành và chủ toạ UBND các quận, huyện, thị xã chịu nghĩa vụ trước chủ toạ UBND TP, trước UBND TP về kết quả thực hiện nhiệm vụ được giao, coi đây là tiêu chí quan yếu nhất để kiểm điểm, đánh giá mức độ hoàn tất nhiệm vụ của người đứng đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét