Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng công ty nội thất ý tưởng trẻ

Các không gian trong nhà từ phòng khách, phòng tắm... Đều có sự giao lưu hài hòa với tự nhiên. Nguyên liệu sử dụng cho công trình cốt yếu là gỗ thô mộc, đá, sỏi, gạch. Các không gian ngoài trời cũng được để ý, chau chuốt từ đường dạo, chòi nghỉ cho tới từng góc nhà tiêu. Đây thực sự là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau những ngổn ngang công việc hàng ngày.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Toàn cảnh căn biệt thự vườn ở Gia Lâm

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Với  thiet ke noi that  những ai yêu thích nét hoang dại nhưng ngập tràn sức sống ở vùng sa mạc thì khu   mẫu nhà ở hiện đại   vườn bách thảo ở đô thị Phoenix bang Arizona, Mỹ chính là “thiên đường xanh” mà bạn hằng ước ao khám phá.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Thậm chí Đàm Vĩnh Hưng còn mua nguyên cả những bộ sưu tập túi xách hàng hiệu về trang trí nhà cửa.

Đàm Vĩnh Hưng cũng là ca sỹ sở hữu nhiều xe sang.

Hiện anh ngay đi chiếc lexus RX350 2011 có giá gần 3 tỷ đồng màu trắng.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Từng mét vuông trong căn bếp này đều được phủ kín bằng những hạt cườm nhiều màu sắc.

Trong nhà có nhiều không gian chức năng khác nhau như phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm....

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Kết

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Nhân  thiết kế nội thất  dịp khai trương gian hàng mới và đón chào ngày Quốc Khánh mùng 2/9. Đệm Xinh gửi tới khách hàng chương trình “Ngày Vàng Rộn Ràng Mua Sắm” - giảm 10% đến 20% cho toàn bộ sản phẩm chính hãng Everon, Hanvico, Kymdan, Suinhouse, Everhome, Cozin và đồ Gỗ nội thất gia đình tại hệ thống Đệm Xinh được thực hiện từ ngày 28/08/2013 đến hết 08/09/2013.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Cấu đơn giản nhưng chú trọng tới tính thẩm mỹ cao. Không gian sống này đích thực rất ăn nhập với   nhà phong cách hiện đại   phong cách lịch duyệt của Park Yoo-chun.

(Nguồn: Noguchi.Org)

Isamu Noguchi (1904 – 1988) là một trong số những nhà điêu khắc quan trọng và được suy tôn bậc nhất của thế kỷ 20. Trong cuộc đời làm thí nghiệm về nghệ thuật, ông   nhà phố đẹp hiện đại   đã sáng tạo nên những công trình điêu khắc, những khu vườn, đồ nội thất và những thiết kế ánh sáng, đồ gốm, công trình kiến trúc và những thiết kế xếp đặt. Những tác phẩm của ông, vừa tinh tế lại vừa táo bạo, vừa truyền thống lại vừa hiện đại, chúng tạo ra một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho sự xoay vòng của nghệ thuật.

Là một trong số những nhà điêu  thiết kế nội thất đẹp  khắc quan trọng và được suy tôn bậc nhất của thế kỷ 20. Trong cuộc thế làm thử nghiệm về nghệ thuật, ông đã sáng tạo nên những công trình điêu khắc, những khu vườn, đồ nội thất và những thiết kế ánh sáng, đồ gốm, công trình kiến trúc và những thiết kế sắp đặt. Những tác phẩm của ông, vừa tinh tế lại vừa táo bạo, vừa truyền thống lại vừa đương đại, chúng tạo ra một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho sự xoay vòng của nghệ thuật.

Giải thưởng này có 29 mục dự thi nằm trong 3 hạng mục chính: Hạng mục các dự án đã xây dựng, Hạng mục Dự án phong cảnh và Hạng mục Dự án tương lai. Tờ Bussiness  thiet ke noi that dep  Insider đánh giá giải năm nay tạo ra rất nhiều phấn chấn với các tác phẩm dự thi từ Đan Mạch, Việt Nam (6 tác phẩm), Trung Quốc hay Azerbaijan. “Họ có mặt tại quờ các hạng mục, từ hạng mục văn hóa, dân dụng cho đến các dự án tương lai. Những   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   tác phẩm ấy sẽ là thách thức ghê gớm trong ngày mai”.

Công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa

Những thách thức gớm ghê trong tương lai

Chiếc máy bán hàng với nhiều vật dụng văn phòng như bàn phím, dây cáp, ổ USB… viên chức có thể lấy miễn phí bằng cách quẹt thẻ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn phòng Facebook ở New York có đường kết nối video trực tiếp với hội sở chính ở California. Có cảm giác như Nhân viên ở hai nơi đang làm việc cùng một chỗ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét