Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất phòng ăn đẹp

Nếu trẻ là con một trong nhà, hướng đầu giường cần cùng hướng với giường của cha mẹ, giúp mối liên can tình cảm giữa cha mẹ và con cái thêm bền chặt. Nếu trẻ có thêm anh chị em thì đầu giường của các bé cũng cần cùng một hướng, để giảm bớt mâu thuẫn có thể phát sinh.

Theo nguyên tắc phong thủy, phòng trẻ cần phải cách xa nhà vệ sinh để không bị hơi độc từ đó bay vào, càng không nên để phòng có gió lùa, phòng tránh việc trẻ bị cảm lạnh. Ngoài giường ngủ và bàn học, đồ vật trong phòng trẻ cũng không nên có khía cạnh quá nhọn, gây nguy hiểm khi các bé chơi đùa.

Thêm vào đó, cha mẹ không nên để quá nhiều các thiết bị điện tử, kim khí như tivi, máy nghe nhạc, máy tính... Trong phòng trẻ. Những vật dụng này mang tính lạnh (hàn khí) và phát ra bức xạ điện tử, không thích hợp với không gian dành cho việc học hành, ngủ nghỉ của các bé.

Sáng 16/9: SHB khớp hơn 9 triệu cổ phiếu,   thiết kế nhà hiện đại đẹp   2 sàn tăng điểm   09:53 VN-Index có phá được "bức tường" 490 điểm?   08:58 Bộ chỉ số mới, xúc tác cho thị trường   08:41

Tài chính   Tuần này, VAMC bắt đầu mua nợ xấu 09:48 Từ tuần này, Công ty Quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC) bắt đầu mua nợ xấu, nhưng chưa thể trông chờ nhiều từ Công ty đặc biệt này.

Tăng tín dụng: Cẩn trọng rủi ro thanh khoản    hướng dẫn thi công vách ngăn thạch cao  11:24 Sáng   mẫu nhà hiện đại đẹp   16/9, tỷ giá USD nối ổn định   11:18

Nối liền với phòng khách là phòng

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Lối  thi công trần thạch cao hcm  vào văn phòng của Facebook ở Manhattan, New York, với dòng chữ “Proceed and be bold” (tạm dịch: “Hãy tiến lên và mạnh dạn”).

Bếp và bàn ăn của gia đình. Cách trang trí không gian này cũng hài hòa, thống nhất với kiến trúc chung của ngôi nhà là ưu chuộng sự đơn giản, tinh tế. Bàn ăn bằng gỗ cùng với ghế tựa màu trắng và tủ bằng inox được sắp đặt ngăn nắp, mang tới cảm giác đương đại.

Phòng ăn tràn trề ánh sáng.

Khu vực bàn ăn và bếp nấu kết hợp làm một vừa tiện dụng vừa tao nhã.

Chọn lọc và chăm chút rèm cửa đều là công việc quan yếu để bảo vệ đồ nội thất trong nhà cũng như đảm bảo sự riêng tư, thoải mái và thị hiếu cá nhân chủ nghĩa của bạn. Việc coi ngó có đúng cách hay không dựa vào cấu trúc và chất liệu của rèm cửa.

Một vài lời khuyên săn sóc và giặt rèm cửa đúng cách   cửa sổ nhà hiện đại   sau không chỉ giúp bạn giữ gìn chất lượng của chúng mà còn tùng tiệm thời gian và công sức của bạn. Hãy cùng Nhà đẹp khám phá xem những lời khuyên này là gì nhé!

1. Coi xét ánh sáng màng tang

2. Tranh vẽ từ sáp màu:

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Chỉ cần xếp màu vẽ theo hiệu ứng chuyển màu,  hình ảnh mẫu trần thạch cao đẹp  sau đó dùng máy sấy tóc hơ cho đến khi sáp màu chảy ra là bạn đã có một tác phẩm nghệ thuật cực thú rồi đó!

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Tím và đỏ mang đến may mắn cho người   nhà cổ hiện đại   tuổi Dần.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Chiếc  giá trần thạch cao hoa văn  kệ gỗ ốp sát tường chính là điểm nhấn màu sắc cho không gian này.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

"Thảm cỏ xanh" để nhân viên ngơi nghỉ tại văn phòng TBWA Hakuhodo của Nhật Bản.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không gian dễ thương của Pixar ở Emeryville, California.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét