Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất cổ điển

Thú vui hàng ngày của danh hài là nuôi chim...

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

... Và chăm nom cây cảnh.

Ngôi nhà được xây dựng từ những năm 1960 và được Salma mua từ năm 1996 với giá hơn nửa triệu   nhà phố hiện đại   USD. Tuy nhiên giá trị giờ  báo giá trần thạch cao hcm  của căn nhà có diện tích gần 1000m2 này nay cao gấp nhiều lần. Nhà có bể bơi, vườn tược, khu vực spa, nhiều phòng ngủ và phòng tắm với đồ nội thất và thiết kế khá cổ điển.

Trang Zillow vừa đưa tin ngôi nhà này hiện nữ diễn viên đang cho thuê với giá 9500 USD/tháng (khoảng 200 triệu đồng). Dạo một vòng vo căn nhà.

Linh Anh - Theo OMG, MS

Từ giày dép, sách vở cho tới đồ ăn vặt… bạn có thể cất gọn vào những chiếc giá chồng. Với những chiếc giá chồng này, bạn có thể chọn lọc số tầng tùy ý để chồng chúng lên nhau.

Giá treo cho phòng tắm

Những phòng tắm nhỏ hẹp thường không có chỗ để đồ mỹ phẩm, bạn có thể gắn thêm một chiếc giá treo bằng inox để đặt những áp dụng này.

Xem thêm nhà đẹp của Sao Việt:

Căn hộ xịn, đắt tiền của Helene Hoài

Nhà siêu hạnh phúc của MC Quỳnh Giang

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ

Đèn  thi công trần thạch cao đẹp  LED được ưa chuộng trong ngành chiếu sáng

Tại hội thảo, Megaman đã cung cấp đến người tiêu dùng thông tin về ngành chiếu sáng và các sản phẩm ứng dụng công nghệ cao. Theo đó, đèn led đang trở thành xu hướng chính với nhiều tiện ích vượt trội như tuổi thọ rất cao, độ sáng mạnh, tiết kiệm điện, màu sắc trung thực, ổn định. Các sản phẩm chiếu sáng của Megaman có thiết kế tinh xảo, hiện đại, đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng trong trang trí và xây dựng dân dụng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

  nhà ở hiện đại   di động hiệp với những không gian sống lớn.

Giá treo trong nhà bếp

Triển  giá lắp trần thạch cao  lãm được trưng bày tại nhà sàn Collective số 9 Trần Thánh Tông do nhà sưu tầm, phục chế đồ cổ Nguyễn Mạnh Đức thực hiện. Hàng trăm hiện vật cổ có giá trị   màu sơn nhà hiện đại   được xếp đặt nhằm tái tạo lại không gian xưa, hiệp với những người hoài cổ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Tại đây, có những đồ vật từ đầu những năm 1980 đến những hiện vật trong thời kỳ lịch sử Việt Nam Giải Phóng (1975 tới 1985). Những cuốn sách có nguồn cội từ Liên Xô cũ về Lê Nin, truyện bác sĩ AiBolit...

Nhà của diễn viên, thương nhân Mai Thu Huyền nằm tại một khu thành phố mới ở Q.7, TP.HCM, nơi đây có không khí trong lành, yên tĩnh và an ninh tốt.

Nhà của    quy trình thi công thạch cao  kiểu nhà hiện đại   cô là sự tổng hòa có chắt lọc mô hình nội thất sang cổ điển theo kiểu châu Âu thế kỷ 18 được lược giản cho ăn nhập với khí hậu và văn hóa người Việt. Vẻ "vương giả" mà không quá khoa trương của phong cách nội thất cổ điển Versace (Ý) đã cuốn hút Mai Thu Huyền và ông xã, và họ quyết định chọn phong cách này cho ngôi nhà của mình.

Nội thất phòng khách chinh phục mắt nhìn của cả những người khó tính nhất (hình: SGTT)

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

3. Biệt thự của người đẹp, nhà buôn Mai Thu Huyền

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét