Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất như ý

Nếu là lần đầu vẽ kính, hãy chọn cốc dạng ống trụ để vẽ trang trí cho chúng thêm long lanh bạn nhé!

Thăm nhà diễn viên lấy chồng tỉ phú

Chồng của nữ diễn viên 46 tuổi là tỉ phú Pinault, CEO của PPR - người khổng lồ trong lĩnh vực kinh doanh hàng xa xỉ hiện đang sở hữu các nhãn Gucci, Balenciaga, Stella McCartney với khối tài sản lên tới 16,9 tỉ USD. Thành ra, không kinh ngạc vì họ sống trong một căn nhà đẹp đến vậy giữa trung tâm Hollywood.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Tranh   mẫu nhà sàn hiện đại   treo ấn tượng từ quần áo cũ.

2. "Phù phép" cho cửa sổ cũ

Một địa điểm ngơi nghỉ lý tưởng, thỏa mãn nhu cầu của những gia đình bận rộn nằm ngay trong thị thành giữa  thiết kế nội thất  một ốc đảo xanh mát, khách sạn Crowne Plaz West Hanoi. Khách sạn mang tới gói nghỉ dưỡng “Family Summer Package” dịp 2/9 dành cho gia đình với mức giá 2,870,000 VND cho một phòng một đêm, với nhiều quyền lợi và ưu đãi đặc biệt cho cả gia đình như: Bữa sáng hằng ngày dành cho 2 người lớn và 2 con trẻ, Buffet trưa hoặc tối dành cho 2 người lớn và 2 trẻ nít, miễn phí 500,000 VND dành cho dịch vụ Spa. Dùng dịch vụ tại khu Health Club gồm: phòng gym, phòng tắm hơi, Jacuzzi và bể bơi. Trả phòng muộn tới 4 giờ chiều

Tọa lạc tại khu thành phố mới phát triển nhất phía Tây thủ đô, khách sạn Crowne Plaza West Hanoi đã và đang dần trở thành một địa điểm nghỉ ngơi cuộn, thú vị và quen thuộc với nhiều khách doanh nhân và du lịch cả trong và ngoài nước.

Khách sạn được thiết kế mang đậm màu sắc của một khu resort với một hồ nước rộng lớn được đặt ngay ở trọng tâm của tổ hợp khách sạn và khu căn hộ. Bao quanh hồ nước là một khu vườn xanh mát như đưa bạn lạc vào một khu rừng nhiệt đới.

Giường ngủ đơn giản với gối và ga trải giường xám kẻ sọc nam tính

Phòng  thiet ke noi that  tắm dùng có thiết kế độc đáo, góc cạnh, các đồ vật bài trí ngăn nắp

Phòng thay đồ của Seung Jo rộng rãi và xa xỉ với các trang phục và phụ kiện đắt tiền được sắp xếp tận tường theo cấp độ màu sắc hoặc chất   nhà hiện đại   liệu.

Trong một không gian nhỏ hẹp thì chỉ cần bố trí thêm một ổ điện thôi cũng rất khó khăn vì đòi hỏi phải chuyển dịch nhiều đồ đoàn khác. Tuy nhiên, lại có một vị trí có thể đặt ổ điện rất thuận tiện trong phòng ngủ của bạn, đó là bạn gắn ổ điện vào chiếc kê chân giường. Đối với ổ điện thêm này, bạn có thể cắm đèn ngủ, cắm sạc điện thoại và rất nhiều vật dụng khác.

Việc đóng đinh hay khoan lỗ bắt vít vào tường cần hết sức hạn chế vì nó sẽ để lại những lỗ thủng trên bức tường nhà bạn, gây mất mỹ quan. Tuy nhiên, có một giải pháp thay thế là bạn có thể dùng móc dán tường. Các loại móc dán tường có thể treo được một trọng lượng rất lớn, lên tới 5kg và với màu sắc đa dạng thì nó cũng song song là một vật trang trí thêm cho căn phòng của bạn.

Để căn phòng của bạn gọn gàng hơn, tạo thêm khoảng trống cho sinh hoạt thì cách tốt nhất là dùng những vật có khả năng thu gọn lại để cất đi không cần thiết. Và ghế gấp là một giải pháp để bạn tần tiện không gian.

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Để   nhà hiện đại nhật bản   cho tiện, bạn có thể trộn luôn xi măng vào trong thùng nhựa và nhớ tham khảo người bán hàng về tỉ lệ nước cần trộn với xi măng đó.

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Cả thảy gian  thiet ke noi that dep  bếp đương đại và phòng khách ngay tầng trệt có sự hài hòa bởi các tủ kệ trang trí đều sơn màu trắng với điểm nhấn là sọc màu nâu đỏ.

Phòng khách ở tầng lửng được chia làm 2 khu vực. Khu vực bàn salon

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm là một trong những không gian chính quan trọng không thể thiếu trong một ngôi nhà hiện nay. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng may mắn có được một ngôi nhà rộng rãi, thoáng mát. Vì thế, diện tích dành cho phòng tắm là rất hạn chế.

Để tiếp khách và khu vực treo nhiều ảnh lưu niệm của gia đình. Đích thân Thảo tự đi mua các đèn pha lê trang hoàng trong nhà vì đây là thị hiếu của cô. Thảo tê mê ánh đèn vàng trải qua hắt ra từ các dàn đèn pha lê nhóng nhánh.

Phòng ngủ của vợ chồng Thanh Thảo và con gái nằm ở tầng 2. Thanh Thảo tập cho con tính tự lập sớm.   nhà ở hiện đại   Thảo thường dỗ con ngủ trong phòng của cháu rồi để cháu ngủ riêng. Thi thoảng, hai vợ chồng và bà ngoại ra vào canh chừng cháu. Phòng ngủ của con gái, Thảo chọn tông màu hồng dễ thương. Phòng ngủ của hai vợ chồng màu xanh lá non.

Đây chính là động lực khuyến khích nhiều doanh nghiệp đầu tư chuyển đổi sản xuất loại nguyên liệu này. Tuy nhiên, để tăng thị phần tiêu thụ, việc thay đổi nếp tiêu dùng chính là một chủ chốt quan yếu.

Ông Lê Văn Tới - Vụ trưởng Vụ vật liệu xây  thiết kế nội thất đẹp  dựng (Bộ Xây dựng) cho biết: Tại các nước phát triển, ngành công nghiệp này từ lâu đã chiếm trên 70% sản lượng vật liệu xây sản xuất hàng năm. Còn lại gần 30% nguyên liệu nung chính yếu dùng cho mục đích trang trí và đó nhất mực phải là những sản phẩm thực sự cao cấp. Trong khi đó, ở Việt Nam, vật liệu nung đang chiếm tới 90%, thị phần ít ỏi 10% còn lại dành cho vật liệu xây dựng không nung. Chênh lệch khoảng cánh này quá lớn và để xóa bỏ sự xa rời này cần phải vắt từ nhiều phía.

Một trong những duyên do khiến vật liệu xây dựng không nung chịu “lép vế” là do tiêu chuẩn sản phẩm, quy phạm xây dựng, kết cấu kiến trúc và đơn giá xây dựng các loại nguyên liệu mới này chưa được ban hành đồng bộ, đầy đủ. Thành ra, các kiến trúc sư và cả hàng ngũ tham mưu thiết kế xây dựng khó chỉ định thiết kế xây dựng loại gạch này cho công trình. Do đó, hồ hết các công trình sử dụng gạch không nung hiện nay đều do các nhà thiết kế nước ngoài tư vấn và chủ đầu tư nước ngoài yêu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét