Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tán thưởng nội thất âu lạc

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhưng theo trang Business Insider, kiến trúc sư kiêm nhà thiết kế Marco Pierazzi đã nhìn thấy tiềm năng trong một căn nhà chỉ có 1 phòng bị bỏ hoang trong một ngõ nhỏ gần quảng trưởng Thánh Peter nổi danh ngay trọng điểm Rome.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Với cửa trượt “xuyên thấu” như thế này, phòng tắm trở nên đẹp và tinh tế. Nó chẳng những giúp tiết kiệm không gian, tạo cảm giác rộng rãi mà còn giúp cho bạn thoát khỏi sự bí bách của những phòng tắm kín trước đây.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

1.  hình ảnh mẫu trần thạch cao đẹp    nhà nhỏ hiện đại   Đèn góc một phần tư

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thiết   nhà ống 2 tầng hiện đại   kế đèn ngủ có dạng hình như một chiếc đèn thông thường nhưng bị "bổ" làm tư này là một sản phẩm của nhà thiết kế người Hàn Quốc - Ji Young Shon. Chiếc đèn này được đánh giá là một món nội thất sáng dạ, độc đáo, chiếm rất ít diện  giá trần thạch cao vĩnh tường 2013  tích, có thể kê gọn vào góc phòng trong khi lượng ánh sáng của nó phát ra vẫn bảo đảm như đèn ngủ thường ngày.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

- Khi kích tấc và trọng lượng của rèm cửa quá lớn so với máy giặt.

- Các phần trang hoàng, phụ kiện được khuyến cáo là không giặt được hoặc phai màu.

Có 4 lò sưởi trong nhà - lý tưởng cho việc hong   nhà lô phố hiện đại   khô thân sau cả ngày thư giãn ngoài biển.

Khu bếp có lò nướng lớn và một khu quầy bar nằm ngay trung tâm bếp. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Từ khu bếp, tầm nhìn hướng ra sân sau và hồ bơi. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

... Hay những tấm biển có nội dung hí hước như tấm “Những người thích sẽ thích” này.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Nhưng đây mới là tấm biển huých

Thái Ngọc Phương - Phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội

Chào bạn, đôi khi không gian sẵn có trong các căn hộ chung cư có thể gây khó khăn nhất định về diện tích hay việc sắp xếp công năng cho gia đình. Đối với trường hợp của bạn, do không có mặt bằng cụ thể cho căn phòng nên chúng tôi xin tư vấn như sau: hãy điều chỉnh cho lối giao thông xuyên phòng được ngắn nhất, thuận tiện nhất. Cụ thể như: điều chỉnh cửa ra vào phòng thẳng với cửa ra ban công, và cố gắng đưa chúng về một phía của căn phòng, để lại phần diện tích rộng rãi và nguyên  quy trình thi công trần vách thạch cao  vẹn cho con bạn sinh hoạt. Điều này sẽ đảm bảo cho các hoạt động của con bạn được thuận tiện và không bị quấy rầy hay ngăn trở.

Ví dụ về việc bố trí lối đi không phù hợp, diện tích sử dụng bị chia đôi.

Nhất: “Move fast and break things” (tạm dịch: “Chuyển động nhanh và phá vỡ mọi thứ”). Đây là một khẩu hiệu phổ biến ở Facebook.

Các dự án được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng như Zaha Hadid, Tadao Ando hay Robert AM Stern sẽ cạnh tranh với với những dự án nhỏ hơn tại 29 hạng mục giải thưởng cá nhân. Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa từ Việt Nam với công trình thiết kế không gian quán cà phê tại đô thị cao nguyên Kontum cũng lọt vào danh sách chung khảo danh giá này.

Trọng điểm Heydar Aliyev vừa được xây ở Azerbaijan của công ty kiến trúc Zaha Hadid Architects

WAF là sự kiện kiến trúc toàn cầu lớn nhất bao gồm một loạt hoạt động như hội nghị chuyên đề, hội  giá trần thạch cao hoa văn  thảo, diễn văn, triển lãm. Giải thưởng kiến trúc WAF (WAF Awards) là trọng điểm của festival với ban giám khảo là các kiến trúc sư, nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Năm thứ hai liên tục Singrapore trở thành nước chủ nhà, 4 lần tổ chức trước đều đã diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha). Trong 6 năm qua, kể từ khi được thành lập và trở thành giải thưởng kiến trúc có giá trị toàn cầu, mỗi năm WAF đều tăng chóng mặt về số lượng dự án tham gia dự thi. Riêng năm 2013 này ngoài số lượng   phối cảnh nhà hiện đại   tăng đáng kể thì những làn gió mới đang thổi tới và tạo hy vọng sẽ làm đổi thay đáng kể màu sắc giải thưởng.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Khi nói tới Rome, mọi người thường hình dong ra một thành phố lãng mạn, ít ai hình dong ra cuộc sống trong một căn nhà chỉ rộng có 75 foot vuông, tương đương 7 m2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét