Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất eleganz

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Anh là một giáo đồ   mẫu nhà ở hiện đại   của Walt Disney.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã mua căn biệt thự hoa lệ này trên đảo Rhode với giá 17,7 triệu USD. Dinh cơ xa hoa nằm bên cạnh bãi biển thơ mộng, trong một khuôn viên rộng hơn 1000m2 với 8 phòng ngủ, 11 phòng  báo giá trần thạch cao lagyp  tắm. Bên ngoài căn biệt thự là một hồ bơi rộng và khoảng 2 hecta đất vườn được quy hoạch hoàn hảo.

Kim Kardashian và Kanye West

Ngôi vi la cao cấp này của Kim Kardashian và Kanye West trị giá 11 triệu USD, nằm ở ngoại ô California, được thiết kế theo kiến trúc Địa Trung Hải. Ngôi nhà hoành tráng của cặp đôi nức danh có 2 tầng với 5 phòng ngủ, bảy phòng tắm, môt hầm rượu, một căn bếp xa hoa, bể bơi trong và ngoài nhà, thư viện, một phòng tập, phòng chiếu phim... Ngoài ra, tổ ấm của cặp Kim và Kanye còn có một phòng chơi bowling, sân bóng rổ và khu vườn rộng hiệp cho trẻ em chơi đùa.

Không  mau tran thach cao dep cho phong karaoke  gian học   nhà hiện đại   tập với giấy khen và hình ảnh Bác Hồ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Tấm giấy khen Bác Hồ từ năm 1972.

Không gian phòng ngủ sẽ lãng mạn hơn nếu bạn

Xem thêm nhà đẹp của Sao Việt:

Căn hộ xịn, đắt tiền của Helene Hoài

Nhà siêu hạnh phúc của MC Quỳnh Giang

thêm vào đó một bình hoa tươi và nến thơm.

Phòng ngủ với bộ đôi màu sắc trắng – xanh tạo cảm giác mát mẻ.

Giấy dán tường màu sắc cộng với kiểu trang trí ấn tượng là điểm trổi của căn phòng này.

Nhà của diễn viên, thương lái Mai Thu Huyền nằm tại một khu đô thị mới ở Q.7, TP.HCM, nơi đây có không khí trong lành, tĩnh và an ninh tốt.

Nhà của cô là sự tổng hòa có chắt lọc mô hình nội thất qua cổ điển theo kiểu châu Âu thế kỷ 18 được lược giản cho hạp với khí hậu và văn hóa người Việt. Vẻ "vương giả" mà không quá phô trương của phong cách nội thất cổ điển Versace (Ý) đã suýt Mai Thu Huyền và ông xã, và họ quyết định chọn phong cách   nhà ống hiện đại 5m   này cho ngôi  quy trình thi công trần thạch cao  nhà của mình.

Nội thất phòng khách chinh phục mắt nhìn của cả những người khó tính nhất (hình: SGTT)

Một mùa thu nữa lại về, cái se lạnh của tiết trời khiến cho con người ta thèm khát cảm giác ấm áp của mái ấm gia đình. Vì vậy mùa thu là mùa những đôi lứa dựng xây tổ ấm. Mùa gắn kết con người ta lại với nhau, để thấy đời còn cần nhau. Chính vì vậy mùa thu được gọi là mùa cưới, mùa của hạnh phúc.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Ngay  thi công trần thạch cao giá rẻ  từ đầu việc chọn lựa giường cưới cùng bộ chăn ga gối hài lòng để lưu giữ những khoảng khắc thương tình, hạnh phúc thăng hoa, giấc ngủ êm đềm, ngọt   nhà sàn hiện đại   ngào là rất quan trọng.

Brad Pitt và Angelina Jolie

Trong khi tài tử Brad Pitt quay bộ phim "World War Z" ở Glasgow, cả gia đình nức tiếng này đã chọn thuê căn vi la xinh đẹp này ở vùng quê Scotland thanh bình thay vì ở trong các khách sạn.

Tài tử Sean Connery, người từng đảm nhiệm vai James Bond nức tiếng, sở hữu một tòa nhà hoành tráng nằm cạnh bờ biển Tây Ban Nha. Từ tổ ấm nhẵn này, anh có thể một mình ngắm khung cảnh thủy triều lên, thưởng thức một ly cocktail sangria mà không cần chỉ dẫn viên du lịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét