Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất everest 2013

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng khách và bếp liên thông nhau.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Chủ nhà cho biết: “Tôi cảm thấy thoải mái với ngôi nhà, tôi thích lược bớt các chi tiết không cấp thiết. Cách xử lý vật liệu thô mộc của ngôi nhà làm tôi thấy thích và ngạc nhiên”.

Nhóm  quy trình thi công thạch cao  thiết kế Thingmatter: 50/1 Soi Ekamai Sukhumvit 63 Prakanong Nua Wattana. Bangkok 10110 Thailand

Cầu thang như một khối điêu khắc làm điểm nhấn.

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

-   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   1 chiếc thùng nhựa

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

(Nguồn: Noguchi.Org)

Isamu Noguchi (1904 – 1988) là một trong số những nhà điêu khắc quan yếu và được tôn vinh bậc nhất của thế kỷ 20. Trong suốt cuộc thế làm thí   nhà sàn hiện đại   nghiệm về nghệ thuật, ông đã sáng tạo nên

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Người  giá tấm trần thạch cao lagyp  dân di chuyển bằng cách đi bộ, đi xe đạp và sử dụng các phương tiện công cộng như tàu điện...

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Những công trình điêu khắc, những khu vườn, đồ nội thất và những thiết kế ánh sáng, đồ gốm, công trình kiến trúc và những thiết kế sắp đặt. Những tác phẩm của ông, vừa tinh tế lại vừa táo tợn, vừa truyền thống lại vừa hiện đại, chúng tạo ra một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho sự xoay vòng của nghệ thuật.

Là một trong số những nhà điêu khắc quan yếu và được tôn bậc nhất của thế kỷ 20. Trong thế cuộc làm thí nghiệm về nghệ thuật, ông đã sáng tạo nên những công trình điêu khắc, những khu vườn, đồ nội thất và những thiết kế ánh sáng, đồ gốm, công trình kiến trúc và những thiết kế sắp xếp. Những tác phẩm của ông, vừa tinh tế lại vừa táo tợn, vừa truyền thống lại vừa đương đại, chúng tạo ra một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho sự xoay vòng của nghệ thuật.

Bây chừ, nam ca sĩ - nhạc sỹ điển trai đang sống trong một căn hộ rộng 185m 2 đẹp lung linh, nằm trên con đường Đồng Khởi đắt đỏ ngay trọng điểm thị thành TP. HCM.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan  thi công trần thạch cao đẹp  Lee rất kín tiếng về chuyện gia đình cũng như cuộc sống độc thân tại Sài Gòn. Cho nên, việc anh khoe "chốn đi về" của   căn nhà hiện đại   mình sau những ngày làm việc bận rộn thật sự hiếm hoi. Căn hộ riêng của Nathan Lee khiến mọi người choáng ngợp bởi vẻ đẹp tinh tế, nhã nhặn của hai gam màu trắng - xanh và tràn gập cây xanh. Căn hộ của Nathan Lee mang đậm phong cách Pháp và có đến 2 phòng khách. Thêm vào đó, căn hộ còn có view đẹp mê hồn hướng ra Nhà Thờ Đức Bà.

Nhiều  báo giá trần thạch cao sợi khoáng  phần trong nhà đều được ốp đá đá hoa với nội thất trải qua.

Ghé thăm

Các gian phòng đều có thiết kế mở với cửa sổ to đón ánh sáng tạo cảm giác thoáng đạt.   những mẫu nhà hiện đại   Để bảo đảm sự an toàn cho các thành viên trong gia đình, xung quanh nhà đều lắp đặt thiết bị an ninh cảm ứng nổi danh của Nhật.

Ngôi nhà được xây dựng từ những năm 1960 và được Salma mua từ năm 1996 với giá hơn nửa triệu USD. Tuy nhiên giá trị hiện thời của căn nhà có diện tích gần 1000m2 này nay cao gấp nhiều lần. Nhà có bể bơi, vườn tược, khu vực spa, nhiều phòng ngủ và phòng tắm với đồ nội thất và thiết kế khá cổ điển.

Trang Zillow vừa đưa tin ngôi nhà này hiện nữ diễn viên đang cho thuê với giá 9500 USD/tháng (khoảng 200 triệu đồng). Dạo một quanh căn nhà.

Linh Anh - Theo OMG, MS

Giá trị căn nhà: 35 triệu USD

Thương buôn công nghệ Trevor Traina và vợ Alexis đã bỏ 35 triệu USD để mua một biệt thự ở San Francisco hồi tháng 3 năm nay. Căn nhà có 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm, cửa sổ nhìn ra vịnh, hầm rượu 3.000 chai, spa và bể bơi trong nhà…

Chức danh: Cố vấn cao cấp cho CEO và các nhà sáng lập của Google

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét