Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất dành cho nhà nhỏ

Căn nhà lọt thỏm so với những căn nhà khác trên đường phố Bedford Street

N hà bếp với các thiết bị hiện đại và mặt bàn bằng đá cẩm thạch

Căn nhà này từng là nơi sống và làm việc của hàng loạt nhân vật nổi danh

Sau một buổi sáng vui chơi, không gì hoàn hảo hơn việc quay lại nhà hàng Lackah thưởng thức bữa buffet trưa. Cả gia đình có thể cùng nhau khám phá thế giới ẩm thực muôn màu, với vô vàn những chọn lựa đa dạng, không chỉ ẩm thực Việt Nam mà còn nhiều hương vị đặc sắc từ nhiều nước trên thế giới.

Chẳng những thế nhà hàng Lackah  giá lắp trần thạch cao  sẽ còn khiến gia đình bạn không chỉ no bụng, mà còn “no mắt”, “mãn nhãn” với không gian ấm cúng, thơ mộng, được bao quanh bởi một khu vườn lớn và hồ nước xanh mát của khách sạn. Chắc chắn cả gia đình sẽ có một trải nghiệm vị giác, và thị giác, thích nơi đây!

Sau bữa trưa, còn gì ráo hơn nếu cả gia đình cùng nhau lang thang trong những chuyến mua sắm bất tận, hoặc cùng thưởng thức một bộ phim thích thú. Khách sạn Crowne Plaza tọa lạc ở một địa điểm gần kề với ba khung trọng tâm tiêu khiển, mua sắm cao cấp mới và đương đại nhất thủ đô – The Garden, Parkson   nhà trệt hiện đại   và Indochina Plaza, quả là quá thuận tiện và lí tưởng cho những vị khách quý đến đây nghỉ ngơi vào bất cứ ngày nào trong tuần.

Kệ đựng đồ vừa là điểm nhấn trang hoàng vừa khiến căn phòng trở nên gọn gàng hơn

Nóc tủ được thiết kế khéo léo để trở nên chiếc giường độc đáo

Một chiếc thang nhỏ để trèo lên "phòng ngủ", cách   nhà ống hiện đại 5m   bố trí này đã tận dụng tối đa nhưng diện tích trống

Để sân vườn nhà bạn trông đương đại và thân thiện hơn, hãy để ý vào những nội thất quan yếu như khăn trải bàn màu trắng, bọc vải trắng cho các bộ ghế, dùng ly uống trà có màu xám, đặt một lọ thủy tinh cắm đầy hoa và treo đèn màu đỏ…

Nếu bạn muốn sân vườn nhà mình là nơi để đọc sách, viết bài, làm

Poster phim "Alice in Cheongdamdong"

Nhờ  các mẫu trần thạch cao đẹp  biết cài cắm các chi tiết hợp lý, "Alice in Cheongdamdong" có rất nhiều khoảnh khắc khiến người xem "bị nghiện", đồng thời cũng có rất nhiều đoạn dễ đoán như những khán giả yêu phim Hàn vẫn thường thấy. Tuy vậy, bộ phim vẫn chứa đựng những bài học giàu tính nhân văn về giá trị thực sự của mỗi người, dù trong hoàn cảnh khó khăn nhất mà cuộc sống đặt ra. Sau tất cả, dù xã hội có phức tạp thế nào, thì những người tốt luôn có quà đó là hạnh phúc đích thực.

Việc hoặc trò chuyện với khách thì đặt một bộ bàn ghế bằng mây tre đan, trang hoàng xung quanh bằng nệm, gối ôm nhiều màu sắc, treo lồng đèn… sẽ làm sân vườn trở nên tiện lợi và không kém phần sang trọng.

Nếu bạn muốn mang hơi  thi công trần thạch cao tại hà nội  thở của biển cả vào nhà mình thì nên chọn phong cách biển cả để trang hoàng cho sân vườn. Hãy chọn màu xanh da trời làm gam màu chính, dùng họa tiết tôm cá, hải sản để trang hoàng trên các vải bọc bàn ghế, dùng hoa cẩm tú cầu màu xanh để trưng bày trên bàn hoặc bạn có thể dùng bất kỳ vật trang hoàng nào khác có liên hệ đến chủ đề biển cả.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Một chữ “F” được làm từ những tấm thẻ đi xe điện ngầm New York.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hình ảnh tòa nhà này cùng với nhiều điểm khác nữa đều có mặt trong cuốn   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   sách do Marbaix và Daniel Barter là đồng tác giả cùng. Quyển sách có tên “States of Decay: Urbex New York and American’s Forgotten North East”.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Ngôi   nhà sách hiện đại   nhà của nghệ sĩ Hồng Tơ nằm trong hẻm của đường Hoàng Văn Thụ – Phú Nhuận, nhưng chỉ cần dạo quanh đầu ngõ hỏi nhà của danh hài Hồng Tơ là hầu như ai cũng biết.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Nổi  hướng dẫn thi công vách ngăn thạch cao  trội nhất trong nhà là bộ salon màu đỏ được sắp đặt ở một góc biệt lập dành cho việc tiếp khách. Đối diện là những bể cá khá lớn với cặp kim long bơi lượn thư thái. Phía trên trội là năm tấm gỗ trang trí với hàng chữ: Nhân, lễ, nghĩa, trí, tín và chiếc tủ thờ cổ cẩn xà cừ với dòng chữ “Kính nhớ tổ tiên” như phác họa phần nào tính cách của gia chủ, người có lối sống theo kiểu xưa.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban là một khu dân cư nằm cách trung tâm thị thành Freiburg ("thủ đô sinh thái" của Đức) 3km, có diện tích 38 héc-ta. Giờ, Vauban có khoảng 2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân sinh sống.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét