Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Mới nhất nội thất bàn ăn

Biên dịch từ Glamourmagazine

Hãy gửi thông tin, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục tiêu khiển của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Trang hoàng sân vườn

Bàn càphê Noguchi (1948): Câu chuyện về chiếc bàn này rất thích thú. Vào năm 1939 khi Noguchi đến Hawaii thực hành một lăng xê cùng với Georgia O’Keefe, ông gặp Robsjohn-Gibbings (một nhà thiết kế nội thất người Anh), người đặt hàng ông thiết kế một chiếc bàn càphê. Noguchi đã thực hiện một mẫu nhỏ bằng nhựa và không được nhận thêm phản hồi nào khác. Cho đến tận khi ông bị bắt vào trại tụ tập ở Arizona, ông bắt gặp mẫu bàn mình thiết kế đề xuất cho Robsjohn-Gibbings được ban bố như một lăng xê cho nhà thiết kế người Anh ấy. “Khi  bản thiết kế biệt thự sân vườn  tôi trở lại, tôi phản đối chuyện đó, và ông ấy nói rằng ai cũng có thể tạo ra một chiếc bàn ba chân”. Noguchi kể lại. “Để trả nủa, tôi đã tạo nên biến thể của riêng tôi cho chiếc bàn của riêng tôi”. Và thế là chiếc bàn càphê Noguchi nổi danh ra đời.

Chiếc bàn này đúng nghĩa mang trong mình sự cân bằng hoàn hảo giữa nghệ thuật và nội thất. Phần đế bằng gỗ uốn cong đỡ cho mặt kiếng hình dáng tự do đã tạo nên một chiếc bàn mang đậm đặc tính thiết kế của Noguchi, tinh tế nhưng khôn cùng táo tợn. Sự phối hợp hài hòa giữa hình khối mang tính chạm khắc và sự tiện dụng hàng ngày đã khiến cho chiếc bàn trở thành một yếu tố đẹp đẽ, mang tính chất như một lời tuyên bố   nhà lô phố hiện đại   trong những căn nhà và văn phòng mà nó hiện diện.

(Nguồn: Hermanmiller.Com, 2013)

Phần diện tích để đặt cục nóng điều hòa của căn hộ đã được các kiến trúc sư khéo léo biến thành một nơi làm việc khi đặt lên trên đó một bàn làm việc đa năng, song song che đi phần xấu nhất của căn hộ.

Những căn penthouse có diện tích hàng trăm mét vuông cũng đều được để ý đến từng chi tiết. Sẽ không có một khoảng không gian nào bị phung phí và sự tối ưu trong thiết kế đồng nghĩa với việc người mua sẽ nhận được nhiều hơn những gì họ chi trả.

Bên trong vi la trải qua tại Pháp của Bạc Hy Lai

Bộ bàn ăn Rudder: Bộ bàn ăn này được Noguchi thiết kế theo đơn đặt hàng cho Herman Miller vào năm 1944. Những chiếc ghế Rudder được tạo thành bằng cách gắn mặt ghế được tạo hình lên một chiếc cò mồi hình parabol và hai chân ghế kim loại thẳng thường được mạ lớp chrome để hoàn chỉnh. Hình dáng chiếc bàn Rudder cũng na ná như ghế, chỉ khác là hai chiếc chân kim khí còn lại của bàn cũng mang hình parabol độc đáo. Bộ bàn ghế này chỉ được Herman Miller sản xuất trong một khoảng thời gian   những mẫu nhà hiện đại   ngắn với số lượng có hạn. Và chỉ rất ít sản phẩm nguyên bản còn tồn tại, hầu hết chúng đều thuộc về tay những nhà sưu tập nội thất hiện đại sung túc.

(Nguồn: Auctioncentralnews.Com, 2013)

Ghé thăm căn hộ chung cư đơn giản của Duy Mạnh

Phong thủy cho đêm tân hôn mỹ mãn

Treo chuông gió thế nào cho đúng?

Bí quyết phong thủy tăng vận tiền của

Nhìn thấy sự hạn chế về thiết kế đối với các mẫu bàn học tại trường, các nhà sinh sản đồ Trang  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  trí nội thất đã tụ tập thiết kế ra nhiều bộ bàn học khác nhau với nhiều mẫu mã và chất liệu cho từng đối tượng sử dụng. Tuy nhiên, một mẫu số chung đó là các nhà sinh sản đều dùng loại ghế rời có thể đổi thay được chiều cao và góc ngồi sao cho hợp. Cũng có thể sử dụng loại ghế văn phòng làm ghế ngồi rất hiệu quả vì chúng có thể tăng giảm chiều cao và ngồi khá thoải mái. Một điều nữa cần quan tâm đó là ánh sáng phòng và ánh sáng cho góc học tập cũng rất quan yếu. Màu phòng và ánh sáng sử dụng nên chọn màu sáng và chân  thiết kế nhà biệt thự đẹp  thực, đối với ánh sáng dùng để học nên chọn loại nguồn sáng từ loại đèn sợi đốt hay đèn halogen, không nên dùng đèn compact   xu hướng nhà hiện đại   hay đèn neon sẽ làm cho cảm giác nhức và mỏi mắt. Ngoại giả nên bố trí bàn học tại nơi tĩnh nếu có thể, xa các yếu tố làm mất giao hội như tivi, phòng khách,...

Bàn học của trẻ cần đầy đủ ánh sáng để đảm bảo sức khỏe của bé

Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp các mẫu bàn học đẹp và khoa học. Phụ huynh có thể ghé tham quan một số mẫu bàn tại hệ thống showroom của Tập đoàn Nội thất Hà Nam để được tư vấn và mua hàng đạt chất lượng với giá gốc của nhà sản xuất. Qua đàm đạo với đại diện nhà sinh sản nội thất Hà Nam cho thấy, sự dị biệt của nội thất Hà Nam không chỉ gói gọn trong sản phẩm. Sản phẩm của Hà Nam có nhiều mẫu mã đa dạng, hợp thời trang, hàng đạt chất lượng cao không thua kém hàng ngoại nhập. Một số loại hàng nội thất như bàn học,   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới 

Sự thật thì những chiếc đĩa CD, DVD và băng video đều rất dễ làm phòng khách nhà bạn trở nên thật bừa bộn. Sắp xếp chúng như thế nào và cất giữ chúng ra sao là câu hỏi phổ biến của nhiều người thích sưu tập đĩa CD.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Những chiếc đĩa CD rất dễ trở thành nguyên nhân khiến phòng khách bừa bộn.

  giường ngủ, sofa đã được nghiên cứu khoa học rất kỹ lưỡng,  thiết kế biệt thự 3 tầng  có nhiều tính năng và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Chất lượng sản phẩm luôn được duy trì, bảo đảm và đã thấm sâu vào tiềm thức của từng cán bộ, viên chức trong công ty. Hơn nữa, nội thất Hà Nam cũng luôn đề cao việc tiết kiệm các phí sản xuất nhằm hạ giá thành sinh sản, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường. Dưới đây chúng tôi giới thiệu tới quý vị và các bạn các mẫu thiết kế cho phòng học của trẻ mang phong cách đương đại của nội thất Hà Nam. Từ các mẫu này có thể tạo ra các ý tưởng cho phòng học của con em các bạn một cách tốt nhất.

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

* Bạn click vào hình và tiêu đề để xem cách làm chi tiết nhé:

Cuộn bản vẽ mẫu tròn gọn dạng ống rồi đút vào trong lòng cốc, miết nhẹ tay cho bản mẫu áp sát thành cốc, bạn có thể cần chút băng dính hỗ trợ để bản mẫu ổn định vị trí. Dùng bút vẽ kính hoặc chính đầu ngòi nhỏ của tuýp sơn vẽ kính để vẽ lên bề mặt ngoài cốc, tô theo hình bản mẫu hiện sau lớp thủy tinh. Sau khi vẽ xong, bạn bỏ mẫu giấy ra và phần vẽ của bạn trên cốc trông như một bản in riêng có sẵn. Dùng đầu mũi dao trổ để cắt tách các phần sơn chờm ra ngoài ý muốn.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Các mảng màu lớn bạn tô bằng cọ ngòi nhỏ, nên tô tuần tự từng mảng cùng màu. Đợi nét vẽ khô mới tô và đợi màu tô thứ nhất khô mới tô sang màu thứ hai. Nếu miệng cốc rộng hơn đáy thì bạn nên úp cốc xuống cho nó vững vàng hơn, dễ thêu dệt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét