Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Kỳ lạ tran thach cao noi

Tìm hiểu về KOHLER tại:

- KOHLER Design Center tại TP.HCM: 640A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2. ĐT: (08) 3744 4399

- KOHLER Design Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy. ĐT: (04) 6282 2846 / (04) 6282 2848

Nếu chiếu nghỉ giữa các đợt cầu thang lên xuống khá lớn, bạn hoàn toàn có thể bố trí góc làm việc tại đây. Đối với vị trí đặc biệt này, bạn nên dùng loại bàn ghế đơn giản và có thể cất gọn khi không sử dụng tiện lợi cho việc đi lại. Nếu nơi chiếu nghỉ có thêm một khung cửa sổ thì góc làm việc này quả là vô cùng lý tưởng với đủ cả ánh sáng lẫn sự thông thoáng phải không nào?

Nên dùng bàn ghế giản tiện đối với góc làm việc ở chiếu nghỉ cầu thang.

Nếu không gian sống của bạn chỉ là một căn hộ nhỏ, không có cầu thang càng không có gác mái thì giải pháp chúng tôi đưa ra cho bạn là hãy sử dụng loại bàn ghế tối giản cho góc làm việc. Đó có thể chỉ là một miếng ván hay thép mỏng nhỏ đủ để bày vài cuốn sách hoặc chiếc laptop cá nhân chủ nghĩa. Nó cũng có thể là chiếc   nhà nhỏ hiện đại   bàn có thể gấp gọn sau khi sử dụng. Với kích tấc nhỏ và sự cơ động, loại bàn này có thể dùng ở bất cứ không gian nào như phòng khách, tiền sảnh... Vững chắc căn hộ dù nhỏ đến đâu vẫn sẽ có chỗ cho một góc làm việc xinh xắn như thế này.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Với  ảnh trần thạch cao phòng khách  phòng “Toxicated”, thì “intoxicated” có tức là “say xỉn”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Trong ngũ hành, Dần   nhà sách hiện đại   thuộc hành Mộc thành thử các màu bản mệnh của Mộc như xanh lá cây, màu gỗ rất tốt cho người tuổi Dần. Ngoài ra người tuổi Dần cũng có thể sử dụng một số màu sắc như đen, xanh lam, đỏ, hồng để trang hoàng nhà . Tuy nhiên nên tránh hoặc sử dụng các gam màu trắng - đại diện của Kim.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Tuổi

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Phong  báo giá trần thạch cao khung xương nổi  cách đồng quê có đặc trưng là sự thân thiện và phóng khoáng vô cùng hút mắt. Vậy bạn còn chờ chần chừ gì mà chưa tham  anh thi cong tran thach cao  khảo những cách trang trí hành lang tuyệt vời theo phong cách này.

1. Sự phóng khoáng từ họa tiết trang trí

Dần nên dùng màu bản mệnh là xanh lá cây và màu gỗ để trang hoàng nhà.

Tọa lạc ở tỉnh Chonburi, miền nam Thái Lan, Nong Nooch là tổ hợp khu du lịch khép kín bao gồm vườn thực vật, nhà hàng, resort đẹp vào hàng bậc nhất châu Á.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Khu vườn nhiệt đới này mang tên người đàn bà Nong Nooch, người đã có công lớn tạo dựng khu đất rộng 630 ha thành “thiên đường du lịch” nổi danh của châu Á. Nong Nooch là nơi sinh sống của 20.000 họ cây nhiệt đới, sưu tầm từ 50 quốc gia trên thế giới. Trong   nhà ống phong cách hiện đại   đó quy mô và nức danh nhất là rừng cọ, rừng mè và các giống lan Thái Lan.

Phòng ngủ nhã với tông màu nâu đỏ yên ấm.

Nối liền phòng ngủ là phòng   nhà  giá tấm ốp trần thạch cao  lô phố hiện đại   trang phục của Lee Byung Hun với các loại trang phục được phân loại gọn gàng. Xung quanh 4 bức tường đều là tủ đựng xống áo với cửa tủ âm tường.

Phòng y phục ngay sát phòng ngủ.

Tác giả của khu vườn lạ ra đời năm 1989 này là vợ chồng kiến trúc sư , nhà khoa học người Mỹ Charles Jencks. Tại đây, có nhiều công trình biểu thị vũ trụ, cây cối nhân tạo hình con mắt và nhiều hình khối đánh lừa mắt rất thú nhận.

Đến Marocco, nếu muốn quên đi cái nắng vùng gần sa mạc bạn hãy chóng vánh đến khu vườn Majorelle để thả hồn thái bình trong sắc xanh coban và lá cây dịu mát. Chủ nhân của khu vườn độc đáo này là họa sĩ người Pháp Jacques Majorelle.

Năm 1919, khi đến thăm tỉnh thành Marrakesh, Jacques Majorelle đã lên ý tưởng xây dựng một khu vườn theo óc thẩm mĩ riêng của mình. Năm năm sau, năm 1924, khu vườn mang tên ông chính thức hoàn tất. Hiên tại, chủ nhân mới của vườn là nhà thiết kế thời trang nổi danh Yves Saint Laurent.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét