Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Được chia sẻ thiet ke biet thu mat tien 8m

Gwyneth Paltrow và Chris Martin

Ngôi nhà của Gwyneth Paltrow và Chris Martin đã được các kiến trúc sư kiến thiết lại từ hai căn biệt thự liền nhau để trở nên một “siêu nhà” với 33 căn phòng tách biệt. Gwyneth đã mua ngôi nhà này từ người đồng nghiệp từng giành giải Oscar Kate Winslet từ năm 2004, rồi tu tạo lại để thêm một phòng tập gym và nhiều phòng ngủ hơn.

Sau cuộc ly hôn với Guy Ritchie, nữ hoàng nhạc Pop Madonna đã mua căn hộ ở Manhattan này với giá khá hời, 27 triệu đô. Căn vi la gồm bốn tòa nhà sát nhau, có 9 phòng sưởi, một hầm rượu, 13 phòng ngủ và 14 phòng tắm. Nơi đây hoành tráng đến mức nhiều người bình luận rằng Madonna đang “cố để tái tạo lại Luân Đôn trong lòng thành thị New York.”

Xây nhà 3 tầng

Bàn ăn được để ngay chỗ thông tầng, hiệu quả ánh sáng của thông tầng tạo cảm giác ngôi nhà rông hơn thực tại. 1 phòn nhò làm kho hay dự trữ cũng được, phòng vệ sinh đặt dưới gầm cầu thang tận dụng không gian   mẫu nhà sàn hiện đại   tối đa.

Tầng lầu 1, gồm 2 phòng ngủ nhỏ và 1 phòng ngủ tương đối rộng có ban-con như mong muốn của anh chị.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hình  thiết kế nội thất nhà chung cư nhỏ  ảnh tòa nhà này cùng với nhiều điểm khác nữa đều có mặt trong cuốn sách do Marbaix và Daniel Barter là đồng tác giả cùng. Quyển sách có tên “States of Decay: Urbex New York and American’s Forgotten North East”.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

Nhà cực

Một   các mẫu nhà hiện đại   góc  thiết kế nội thất chung cư mini  cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.

Brad Pitt, ngôi sao hạng A ở Hollywood, đồng thời là nhà sản xuất phim, còn được biết tới là một người có thẩm mĩ kiến trúc tốt. Anh chàng sở hữu khá nhiều bất động sản ở Los Angeles, New Orleans, Mỹ và

Hoa kết hợp với ống tre là sự sáng tạo phá cách.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Ở Việt Nam, nhiều wedding planner cũng chọn trái cây để kết hợp với hoa tươi trang trí bàn tiệc.

Ở Pháp với người phụ nữ hấp dẫn Angelina Jolie.

Brad Pitt còn có một ngôi nhà đương đại ở Malibu và từng muốn rao bán với giá 13,75 triệu USD. Anh mua căn nhà này với giá 8,41 triệu USD hồi năm 2005, sau khi ly dị vợ cũ - ngôi sao phim "Friends" Jennifer Aniston.

Ngôi nhà này được xây dựng từ năm 1962, với sàn nhà bằng gỗ tre sẫm màu và các bức tường kính trong, hướng  thiết kế nội thất chung cư 40m2  ra phía biển. Ngôi nhà có diện tích tới hơn 4.000 m2, với phòng sinh hoạt gia đình, một căn bếp rất đương đại, khu vực dành cho bữa sáng và phòng ăn tối.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

1. Tranh nghệ thuật từ xống áo cũ

Nếu bạn đang tìm kiếm nét cá tính riêng cho ngôi nhà của mình thì một bức tranh nghệ thuật từ áo xống cũ là một gợi ý không tồi. Bạn có thể chọn lọc một chiếc áo hoặc quần cũ   nhà ống hiện đại 5m   của bé, tạo dáng rồi dùng keo dán hay kẹp ghim cố định nó vào một chiếc khung ảnh. Sau khi hoàn thành, hãy treo nó ở phòng khách , phòng uống trà hoặc phòng ngủ. Chắc chắn là bức tranh này sẽ khiến căn phòng trở thành sinh động hơn.

Đáp ứng nhu cầu lớn này từ khách hàng tiềm năng, vận dụng bộ sưu tập mẫu nhà đẹp hứa hẹn sẽ là một giải pháp toàn diện, đúng thời khắc trong mùa xây nhà năm 2013. Với thư viện hơn 7.000 mẫu nhà từ 40 tỉnh thành phố, được bám sát theo từng tiêu chí chọn lựa của người sử dụng từ kiểu nhà, phong cách kiến trúc, số tầng đến kiểu mái nhà, số mặt tiền. Ưu việt hơn, không chỉ dừng lại ở việc mang đến ý tưởng kiến trúc, ứng dụng này còn giúp các chủ nhà ngày mai hình dung  thiết kế nội thất chung cư n05  được màu sơn nào hợp với ngôi nhà đã được tuyển lựa trên áp dụng bằng cách đưa ra 05 phương án phối màu sơn thịnh hành nhất tại khu vực đó.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Chỉ trong vài clicks chuột, vận dụng online bộ sưu tập mẫu nhà đẹp từ nhãn hàng Dulux sẽ mang đến   nhà hiện đại nhật bản   ý tưởng kiến trúc từ hàng ngàn mẫu nhà tuyệt đẹp cho ngôi nhà ước mơ của bạn.

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Hàng loạt nhà máy cá tra sắp đóng cửa   09:45 dự định xuất khẩu tôm năm 2013 đạt 2,6 tỷ USD   09:36

Hành trang gia đình   6 ích lợi của luân chuyển công việc 11:34 (NDH) Chính sách hoán đổi, luân chuyển công việc ngày một được nhiều công ty trên thế giới vận dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét