Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Những nội thất đa năng

Sự lạ mắt của chiếc đèn ngủ làm từ nhánh của cây tro hoặc cây sồi trắng của nhà thiết kế John Procario khiến nhiều người lầm tưởng đây là một tác phẩm nghệ thuật hơn là một chiếc đèn. Để tạo ra chiếc đèn này, người ta đã chọn lọc những thanh gỗ mỏng rồi dùng phương pháp uốn hơi để làm mềm gỗ. Sau đó một chiếc đèn LED dài được khéo léo gắn vào thanh gỗ để hoàn thành chiếc đèn ngủ ấn tượng này.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Chiếc đèn được làm từ gỗ của cây sồi trắng hoặc cây tro, sử dụng phương pháp uốn hơi để các thanh gỗ trở nên mềm mỏng.

Riêng cây đàn organ anh đặt ngay trong phòng ngủ để tiện ngẫu hứng sáng tác chợt. Bên trái giường   các kiểu nhà hiện đại   ngủ là tủ áo xống với hàng chục bộ đồ veston đủ màu sắc và ca-ra-vát được treo trên cây inox. Anh chia sẻ: “Mình chuyên hát nhạc trữ tình nên đa số là những bộ y phục nghiêm trang chứ chẳng thể diện kiểu xì tin như các  bo suu tap mau tran thach cao dep  bạn ca sĩ trẻ khác.

Nhìn chiếc giường ngủ ngay ngắn và tiêm tất, tinh ý lắm mới thấy một tấm hình nho nhỏ của một cô gái xinh đẹp, hỏi thì anh cười: “Báu vật của đời Mạnh đấy!”

Căn nhà không lớn lắm, chỉ có hai phòng nhưng được sắp xếp khoa học . Một quầy bar nho nhỏ ngay cửa ra vào, chỉ dành cho những khách thân quen đến nhà chơi và một ban công vừa phải với dụng cụ chạy bộ và tập lưng bụng.

Con số may mắn đối với tuổi Dần là 0, 2, 6, 7 thành ra người tuổi này nên chọn số nhà, số tầng có đuôi là các số này.

Hãy tham khảo thêm  giá lắp trần thạch cao  cách trang hoàng nhà theo phong thủy cho người t uổi Dậu

Tham vấn   xu hướng nhà hiện đại   bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban là một khu dân cư nằm cách trọng điểm thị thành Freiburg ("thủ đô sinh thái" của Đức) 3km, có diện tích 38 héc-ta. Bây chừ, Vauban có khoảng 2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân sinh sống.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Trần nhà màu pastel hợp với sự nhẹ nhõm.

Phòng ăn cá tính và hút mắt nhờ trần nhà màu tím hoa cà đậm.

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Đây  giá trần thạch cao hoa văn    những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   là loại hình mới nhập khẩu tại Hà Nội trong thời gian gần đây nhưng nó đã thú hút sự để ý của khá đông các bạn trẻ. Bắn súng sơn là hoạt động tập thể, đặc biệt hấp dẫn giới trẻ với những pha lăn,

Sảnh tầng một đẹp cổ điển và khoáng đạt.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Ngôi nhà có thang máy đi lên tận cửa chính.

Bò, trườn và "tấn công" quân địch. Thêm vào đó, trò chơi này có thể hợp với cả nam lẫn nữ tham gia

Paintball mới được nhập khẩu vào Việt Nam đã tạo nên cơn sốt

Khu chung cư cao cấp LaTERRASSE ở Samseong-dong, Gangnam - nơi Park Yoo-chun sẽ chuyển đến vào tháng 10 tới.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Căn hộ cao cấp trong khu   nhà phố hiện đại 4m   chung cư này gồm 2 tầng, bao quanh là những khung cửa sổ kính to bản cao ngút cực kỳ hoành tráng.

Với mong muốn có thể kết hợp tự nhiên với công nghệ trong cùng một sản phẩm, hai nhà thiết kế Izabela Cichecka  hình ảnh mẫu trần thạch cao đẹp  và Marcela Kawka đã cho ra đời chiếc đèn ngủ có hình trạng giống như một chạc cây bao gồm các khối ghép có thể điểu chỉnh được. Chiếc đèn đặc biệt này sẽ được trồng vào một chậu cây sau đó để cây bám vào các bóng đèn LED phát triển và trở nên một bóng đèn hữu cơ. Ánh sáng đèn xuyên qua các lá của cây tạo ra hiệu ứng ánh sáng ưa cho phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Chiếc đèn LED khi chưa trồng vào chậu cây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét