Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Ngành thuế bán tem rượu sản xuất trong nước.

Ảnh: Minh Tâm (khách xem hàng tại cửa hàng miễn thuế, cửa khẩu Tịnh Biên, tỉnh An Giang) Rối như quy định dán tem Theo đó, Tổng cục Thuế thực hiện in, thông tin phát hành tem cho rượu sinh sản trong nước rồi gửi cho cục thuế các tỉnh, thị thành để các đơn vị trực thuộc bán cho các tổ chức, cá nhân chủ nghĩa có giấy phép sản xuất rượu

Ngành thuế bán tem rượu sản xuất trong nước

Việc dùng tem phải được báo báo hàng quí với cơ quan thuế. Cũng theo dự thảo thông tư kể trên, sẽ có 2 mẫu tem cho rượu sản xuất trong nước (rượu có nồng độ cồn Việc áp dụng dán tem cho sản xuất trong nước trước khi đưa ra thị trường sẽ ứng dụng bắt buộc từ 1-1-2014.

Từ nay đến thời điểm đó còn hơn 3 tháng. Việc dán tem phải được thực hành tại địa điểm sinh sản sau khi rượu được đóng chai và trước khi đưa sản phẩm rượu đi tiêu thụ trong nước. Các tổ chức, cá nhân chủ nghĩa sản xuất rượu trong nước phải gửi kế hoạch sử dụng tem rượu chi tiết đến từng loại của năm sau đến cơ thuế quan quản lý trực tiếp chậm nhất vào ngày 5-5 hàng năm.

Đây là (dự thảo) thông tư chỉ dẫn thi hành cho Nghị định 94/2012/NĐ-CP về sinh sản kinh dinh rượu, trong đó có yêu cầu các sản phẩm rượu sản xuất trong nước bức phải được dán tem trước khi đưa ra thị trường, áp dụng từ 1-1-2014. Trong trường hợp quá trình sinh sản rượu có biến động, có sự thay đổi về nhu cầu sử dụng tem (tăng hoặc giảm) thì phải đăng ký điều chỉnh số lượng tem. Đây là những quy định đang được Bộ Tài chính dự thảo trong thông tư chỉ dẫn việc in, phát hành, quản lý và dùng tem đối với sản phẩm rượu du nhập và rượu sinh sản để tiêu thụ trong nước.

Nếu không đăng ký sẽ bị coi như không có nhu cầu sử dụng tem. Minh Tâm Doanh nghiệp sinh sản rượu sẽ phải mua tem từ cơ quan thuế để dán lên sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét