Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Công năng nội thất bàn ăn

Du khách nên đến thăm ngôi lầu xanh lâu 700 năm tuổi ở huyện Nanjing, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Nó được xây dựng bằng đất với nhiều bức tường xung quanh để ngăn không cho người dưng đột nhập. Ngôi nhà đại diện cho văn hóa của người Khách gia (Hakka) từ thế kỷ thứ 11. Năm 2008, công trình này được UNESCO công nhận di sản thế giới.

Ngôi nhà siêu mỏng Keret (Ba Lan). Nằm ở giữa số 22 đường Chlodna và 74 đường Zelazna Street ở Warsaw (Ba Lan), "Keret” là ngôi nhà hẹp nhất thế giới khi cao 2-3 tầng nhưng lại chỉ rộng 1-1,5 m. Mỗi tầng chỉ khoảng rộng khoảng 4 m2.

Những ngôi nhà nằm gắn với vách đá ở Moab, bang Utah (Mỹ). Dãy nhà này được xây dựng liền với chân núi Rockland, là nơi sinh sống của 15 gia đình.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Nhân  quy trình thi công vách thạch cao  khai trương gian hàng mới và đón chào ngày Quốc Khánh mùng 2/9. Đệm Xinh gửi tới khách hàng chương trình “Ngày Vàng Rộn Ràng Mua Sắm” - giảm 10% đến 20% cho thảy   mẫu nhà sàn hiện đại   sản phẩm chính hãng Everon, Hanvico, Kymdan, Suinhouse, Everhome, Cozin và đồ Gỗ nội thất gia đình tại hệ thống Đệm Xinh được thực hành từ ngày 28/08/2013 đến hết 08/09/2013.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Thậm   nhà phong cách hiện đại   chí Đàm Vĩnh Hưng còn mua nguyên cả những bộ sưu tập túi xách hàng hiệu về trang trí nhà cửa.

Đàm Vĩnh Hưng cũng là ca sỹ sở hữu nhiều xe sang.

Hiện anh thẳng đi chiếc lexus RX350 2011 có giá gần 3 tỷ đồng màu trắng.

4. Giường/ ghế phối hợp ngăn kéo

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nội  báo giá trần thạch cao thái lan  thất được trang bị hệ thống ngăn kéo lữu trữ bên dưới là giải pháp sáng ý cung cấp không gian lưu trữ lộn xộn phong phú. Không chỉ kiệm ước không gian, những chiếc giường như thế này còn góp phần “làm điệu” cho phòng bé. Chả hạn như chiếc giường dành cho cô công chúa nhỏ với đường vìen là những bông hoa xinh xắn, thiết kế tinh xảo có giá gần 18 triệu đồng.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Bộ

Phòng ngủ siêu sang của nữ ca sĩ

Một góc khác của nhà bếp

Phòng giải trí cao cấp.

Bàn ghế bằng gỗ được tái hiện hài hòa trong không gian của nhà sàn Collec tive.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Đây  báo giá trần thạch cao hcm    nhà lô hiện đại   là bếp chính của vi la.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Một phòng ở tầng trên được dùng làm nơi đọc sách, có lò sưởi và nơi phục vụ đồ uống.

Soi

Trên  mau dong tran thach cao dep  mảnh đất 40m2, ngôi nhà được xây 4 tầng thiết kế đơn giản với những gam màu trầm: đen, nâu, vàng. Điểm nhấn cho phòng khách là bức tranh khổ lớn vẽ phong cảnh thiên nhiên với tâm điểm là bông hoa ly nhãi con cùng chiếc tủ lớn bày đèn cổ và những lọ gốm sứ đẹp mắt.

Soi

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Dòng   sách nhà báo hiện đại   chữ theo phong cách graffiti này là sản phẩm của một nhân viên Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét