Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Doanh nghiệp bất động sản bắt tay cứu dự án "trùm mền".

Đây cũng là động thái hưởng ứng Nghị quyết 02 của Chính phủ về hỗ trợ thị trườn BĐS và giải quyết hàng tồn kho

Doanh nghiệp bất động sản bắt tay cứu dự án

Gia Hân. Hay dự án 91 Phạm Văn Hai, hiện đang trong giai đoạn xây dựng; dự án Thiên Nam, P. 14, Q. Việc giảm giá căn hộ nhằm thu hồi vốn và giúp khách hàng tiếp cận được gói tín dụng 30. Chính thành ra, Công ty CP Đầu tư kinh doanh Địa ốc phồn thịnh đã vào cuộc cùng với chủ đầu tư để đấu triển khai dự án. Th. Ngoài dự án trên, trước đây thịnh cũng vận dụng hình thức trên đối với hàng loạt dự án như: 27 Trường Chinh, Q.

Đồng thời để chuẩn bị cho kế hoạch kinh doanh năm 2014-2015, Công ty đã phối hợp với Công ty hưng vượng khai triển lại dự án, giảm giá bán hơn 10% đối với 190 căn hộ so với thời đoạn đầu nhưng vẫn bảo đảm chất lượng và tiêu chuẩn ban đầu dự án. Điều đặc biệt, diện tích căn hộ và giá bán của dự án nằm trong tiêu chuẩn để Ngân hàng cho vay trong gói tín dụng 30 ngàn tỷ đồng theo thông tư 07 của Bộ Xây Dựng và thông tư 11 của nhà băng quốc gia.

12 đến nay dự án đã chuẩn bị bàn giao cho khách hàng. 10 đã giao nhà đúng tiến độ cho khách hàng… “Trong lúc khó khăn hiện, việc bắt tay giữa chủ đầu tư và đơn vị môi giới là một hình thức kết liên mới, nhằm làm sống lại các dự án trùm mền”, ông Minh nói thêm. S Nguyễn Duy Minh, tổng giám đốc Công ty thịnh Land, đơn vị phân phối độc quyền dự án san sớt: “Để hưởng ứng việc hỗ trợ đối tượng quan hoài nhà ở thu nhập thấp, chúng tôi phối hợp cùng chủ đầu tư điều chỉnh giá bán để hỗ trợ khách hàng trên cơ sở tự nổ lực của doanh nghiệp cung cấp nhà ở thương nghiệp nhưng có giá “thu nhập thấp”.

000 tỉ đồng Theo ông Văn Minh Hoàng, Phó chủ tịch HĐQT, kiêm Phó giám đốc điều hành Công ty CP Đầu tư Chương Dương, trong lúc thị trường khó khăn bây giờ chủ đầu tư đã hiệp tác với một đơn vị mạnh về phân phối, đầu tư và xây dựng là Công ty hưng vượng để khai triển lại dự án.

Hiện dự án đã thi công đến tầng 10 trên tổng số 21 tầng, với khoảng 360 căn hộ diện tích từ 49,5 – 116,7m2.

Theo chủ đầu tư, dự án đã dừng thi công hơn 1 năm nay do khó khăn về tài chính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét