Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất vụ bản

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.Vn

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Sáng 16/9: SHB khớp hơn 9 triệu cổ phiếu, 2 sàn tăng điểm (NDH) Mở cửa phiên giao thiệp tuần mới, 2 chỉ số đã nhích nhẹ lên trên mốc tham chiếu. Mã SHB tăng trần ngày từ đầu phiên vào khớp lệnh đột biến sau khi được quỹ Market Vector ETF thêm vào danh mục.

Tại đây du khách sẽ không chỉ trầm trồ khâm phục về tài nghệ của người làm vườn mà còn sửng sốt trước ý đồ thiết kế của nó.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Cũng giống như các khu vườn Thiền Nhật Bản, khu vườn thiên đàng Ba Tư, Khu vườn hình học thời kỳ Phục hưng của Anh và Pháp...Khu vườn “Cosmic Speculation” được xây dựng từ sự chiêm nghiệm và hiểu biết về bản chất  thiết kế nội thất đẹp  của thế giới loài người, của vũ trụ.

Với   kiến trúc nhà hiện đại   mong muốn có thể kết hợp tự nhiên với công nghệ trong cùng một sản phẩm, hai nhà thiết kế Izabela Cichecka và Marcela Kawka đã cho ra đời chiếc đèn ngủ có hình trạng giống như một chạc cây bao gồm các khối ghép có thể điểu chỉnh được. Chiếc đèn đặc biệt này sẽ được trồng vào một chậu cây sau đó để cây bám vào các bóng đèn LED phát triển và trở thành một bóng đèn hữu cơ. Ánh sáng đèn xuyên

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Lưu trữ trong phòng trẻ nhỏ là điều thường xuyên khiến cho các ông bố bà mẹ đau đầu. Có quá nhiều thứ cần phải được sắp xếp gọn ghẽ: từ đồ chơi, đồ dùng học tập cho đến quần áo,… Vì thế, bạn cần đến giải pháp từ những món đồ lưu trữ. Cùng chúng tôi tham khảo một vòng thị trường đồ dùng

Phục vụ cho nhu cầu này nhé!

qua các lá của cây tạo ra hiệu ứng ánh sáng xăm cho phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Chiếc  thiet ke noi that dep  đèn LED   nhà  thiet ke noi that  biệt thự hiện đại   khi chưa trồng vào chậu cây.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Những đồ trang hoàng cho căn phòng như đèn bàn, tranh treo tường, bồn cỏ đểu tráng lệ và độc đáo.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Góp phần đốt mắt người xem là sự giúp đỡ từ đèn led chiếu cho không gian càng sáng hơn. Nếu màu sắc làm lóa mắt ở mọi bề mặt các vật thì đèn led khiến cho màu phủ kín cả không gian nơi không thể tô đến.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Dù   những mẫu nhà hiện đại   cho chỉ là trên nền đen nhưng đèn led không định hướng vẫn khiến cho không gian nhãi nhép thêm nhiều lần.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Quang cảnh vịnh San Francisco nhìn giã từ thự.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không  thiết kế nội thất    kiểu mái nhà hiện đại   gian núi tuyết thu nhỏ trong văn phòng Google.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Nhà nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng nói: “Tại Đồng Tháp, An Giang, Mỹ Tho, nghề vẽ tranh vẫn sống được, thậm chí bán được sang các nước Đông Nam Á. Riêng Sài Gòn chỉ còn lại dòng tranh người Hoa”.

Ngắm khu vườn có kiến trúc duy nhất trên thế giới

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét