Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Sáng tạo nội thất hà nội

Việc đặt thêm một chiếc ghế băng với cái nệm đầy sắc màu ở trước giường sẽ che khuất phần chân giường, song song tạo phong cách trội cho phòng ngủ.

Phòng ngủ là không gian tây riêng cần được thiết kế, trang trí mang đậm phong cách cá nhân, lãng mạn, đương đại, hay một chút bốc lửa tùy vào sở thích của chủ nhân căn phòng. Vì thế, việc chọn lọc ánh sáng cho phòng ngủ rất quan yếu và thắp sáng thảy không gian khi màn đêm buông xuống.

Biến giường đôi thành giường đơn

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas không cầu kỳ, kiểu cách nhưng mang lại nhiều tiện ích, theo đúng nền tảng triết lý của Minimalism “ít hơn có tức thị nhiều hơn - less is more”.

Tiện ích là điểm cộng quyết định để khách hàng tuyển lựa The EverRich 3. Dài, nhà hàng, café, phòng tập gym, sân thể thao, trọng điểm thương nghiệp, ngân hàng, ….Được bố trí ở vị trí thuận tiện ngay trong nội khu The EverRich 3, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn cho bít tất các cư dân.

Bên cạnh đó, với   mẫu nhà hiện đại   vị trí ngay sát trung tâm thương mại - tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng nên The EverRich 3 dễ dàng tiếp cận các khu tiện ích đa dạng, đẳng cấp như: Cresent Mall, Paragon, SECC, Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao, Bệnh viện Pháp –Việt (FV), bệnh viện tim Tâm Đức, sân golf… Đặc biệt, dự án tiếp cận với môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế: trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Lawrence S.Ting, đại học RMIT...

Về việc bố trí nội thất trong một không gian nhỏ, bạn nên dùng  thiết kế nội thất đẹp  cách phối hợp linh hoạt các chức năng cần có như tủ áo xống, bàn học, giường, kệ sách, tivi sao cho gọn ghẽ và cô đọng nhất, để cho con bạn vẫn thoải mái trong một không gian nhỏ nhưng đẹp và tây riêng.

Có rất nhiều cách để trang trí cho một không gian nhỏ xinh mà độc đáo .

Tham vấn: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group)

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Vào  thiet ke noi that dep  tháng 10 tới đây, diễn viên - ca sĩ Park Yoo-chun sẽ chuyển nhà từ khu Hannam-dong UN đến   thiết kế nhà hiện đại đẹp   Khu chung cư cao cấp LaTERRASSE ở Samseong-dong, Gangnam. Anh sẽ trở nên hàng xóm của Lee Jung Jae và Jung Woo Sung.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Chiêm ngưỡng những ngôi nhà gỗ đắt nhất thế giới

Những ngôi nhà với giá đắt nhất thế giới là niềm tự hào cho người dân Thổ Nhĩ Kỳ, không chỉ vì giá cả mà còn bởi tính nghệ thuật và truyền thống.

Những ngôi nhà bằng gỗ được gọi chung một tên là Yali, một thuật ngữ có nguồn cội từ từ Yialos, tiếng Hi Lạp có tức thị bờ biển. Những ngôi nhà trước nhất được xây dựng vào thế kỷ thứ XVII. Đến nay, còn khoảng vài trăm nhà xếp dọc trên diện tích 30km của eo biển Bosphorus.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Tạo   mẫu nhà sàn hiện đại   điểm nhấn bằng sơn bên trong kệ

Để gian lậu diện tích cũng như làm giảm sự nặng nề của đồ nội thất, một số căn hộ nhỏ sử dụng một màu sơn cho tuốt luốt nền sàn cũng như đồ nội thất. Tuy nhiên những căn hộ như thế lại rất đơn điệu. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể sử dụng các loại sơn màu sắc để sơn vào bên trong những chiếc kệ. Sau khi hoàn thành bạn sẽ thấy, căn hộ của

Theo  thiet ke noi that  Mai Thu Huyền, một ngôi nhà đẹp, theo định nghĩa của riêng chị, chính là một không gian sống giản dị nhưng phải tinh tế, thoải mái nhưng không xuề xòa,…Nhưng điểm mấu chốt để nơi chốn thân thương đó trở nên đẹp nhất trong tâm trí của chị, chính là ngoài vẻ đẹp có thể nhìn thấy được, chạm vào được, đó còn là nơi khiến lòng mình cảm thấy thanh thản khi bước vào và dâng trào cảm xúc khi phải tạm chia xa…

Mời các bạn "soi" cận cảnh nhà của Mai Thu Huyền qua video sau:

Xem tiếp "Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt" phần 2

mình vẫn đảm bảo được sự thoáng đãng mà có điểm nhấn đẹp mắt.

Hiện nay, sống xanh đang là khuynh hướng tất yếu được nhiều người tuyển lựa. Xu hướng này đang lan tỏa tạo thành làn sóng mới tác động đến nhu cầu thụ hưởng của con người. Sau những tăng tả, tong tả của công việc và cuộc sống, mọi người đều mong muốn tìm về một không  thiết kế nội thất  gian sống xanh mát. Chính thành ra, những dự án xanh, có không gian thoáng đạt, ven sông nước vẫn có sức hút đặc biệt. Đó cũng là lý do mà dự án The EverRich 3 của   nhà trệt hiện đại   Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Không gian sống xanh

Xây dựng trên diện tích rộng 9,9 ha mật độ xây dựng thấp (khoảng 35%), The EverRich 3 có một không gian xanh mát và khoáng đãng. Thiết kế phong cảnh của dự án được quan tâm đặc biệt, khi chủ đầu tư và đơn vị thiết kế Công ty Archetype đã giữ lại phong cảnh thiên nhiên vốn có của vùng sông nước, thêm vào đó cũng triển khai nhiều hạng mục cảnh quan nhằm tối đa màu xanh, tạo điều kiện để cư dân thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên.

Xem tiếp "Soi "sát sạt" nhà 3 MC nữ tài sắc" phần 2

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét