Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

000 USD cho giáo dục. y tế. Nhật Bản trợ giúp hơn mọi người đọc 850.

Ông mong muốn các cơ quan nhận giúp đỡ sẽ thực hành đúng các điều khoản hiệp đồng

Nhật Bản viện trợ hơn 850.000 USD cho giáo dục, y tế

Bệnh viện Đa khoa huyện Tân Hồng (tỉnh Đồng Tháp). /. Tỉnh Trà Vinh). Ảnh minh họa. Tỉnh Bình Thuận); xây trường Tiểu học Tân Hòa B (huyện Tiểu Cần. Viện trợ trang bị thiết bị y tế cho các bệnh viện: Bệnh viện Đa khoa huyện Phụng Hiệp (tỉnh Hậu Giang).

Cho biết tám dự án được ký kết đều là những dự án có nhu cầu trợ giúp cao nhất trong số các đơn xin viện trợ mà Chính phủ Nhật Bản nhận được từ các tỉnh. (Nguồn: Minh Quyết/TTXVN) Các dự án bao gồm xây dựng trường Tiểu học Đức Tín 1 (huyện Đức Linh.

Huyện Vĩnh Hưng. Thiết bị một cách phù hợp để các dự án đã được ký kết phát huy hiệu quả dùng lâu dài cho người dân trong khu vực. Bệnh viện Đa khoa huyện Bù Đốp (tỉnh Bình Phước); và xây dựng hệ thống cấp nước cho ấp 4 (xã Vĩnh Bình. Tại buổi lễ. Tỉnh Long An). Tỉnh Lâm Đồng); xây trường Mầm non-Tiểu học xã Hòa Minh (huyện Tuy Phong. Tỉnh Bình Thuận); xây trường Tiểu học Bảo Thuận (huyện Di Linh.

Song song quản lý bảo trì công trình. Vận hành tốt dự án sau khi hoàn thành. Ông Hida Harumitsu - Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại thị thành Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét