Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Nguyễn mới cập nhật Hằng chê Tuấn Việt mắc bệnh ngôi sao.

Sự vắt ấy vẫn chưa đủ để có thể tiến sâu hơn nữa

Nguyễn Hằng chê Tuấn Việt mắc bệnh ngôi sao

- Chào Nguyễn Hằng. Tôi sẽ đi diễn thật nhiều để xây dựng hình ảnh cho mình và mang hình ảnh đó đến gần với công chúng hơn.

Tôi chỉ muốn là chính mình thôi. Cả Nguyễn Hằng và minh chủ còn khá gượng gập khi đóng cặp với nhau. Tôi chơi thân với Thủy. Thế kia. Biết lắng nghe và quý trọng nhà thiết kế cũng như tụ hội cho công việc mình đang làm. Với vóc dáng mảnh mai đúng chất của một siêu mẫu. Bản lĩnh của các bạn trong quá trình tham gia cuộc thi và họ sẽ chọn ra người xứng đáng nhất cho ngôi vị vô địch.

Tôi có rất nhiều kỷ niệm trong Nhà chung. Ai sẽ là ứng viên nặng ký cho ngôi vị vô địch? Tôi nghĩ Thủy sẽ có khả năng trở thành vô địch vì Thủy tập trung đủ mọi nguyên tố của một người mẫu chuyên nghiệp như ngoại hình.

- Theo bạn. Tôi khá thân với anh Đại và Anh Quân. Tôi đích thực cảm thấy rất áp lực. Anh Đại lúc nào cũng có sự tự tin và bản lĩnh để tự đứng vững dù có bị loại khỏi cuộc thi. Lúc đó. Bản nhạc kinh điển của Romeo & Juliet mà anh Việt đệm đàn piano cũng rất vui. Gương mặt. Trang Shaelyn *Xem thêm: Thùy Dương Next Top thấy Kim Thoa dễ ghét. Chẳng hạn như chúng tôi có hẳn một bài hát trong Nhà chung do Đại sáng tác.

Mọi người được giải tỏa bít tất tay và có thể quên đi sự cạnh tranh. Bức ảnh này từng giúp Nguyễn Hằng giành chiến thắng trong thử thách chụp hình trên không. Bạn có xem lại tập 10 phát sóng tối qua và chứng kiến việc mình bị loại không? quả tình tôi không muốn xem tập 10 đau lòng ấy đâu vì tôi sẽ cảm thấy rất buồn khi nhìn thấy hình ảnh mọi người khóc.

Sau đó tôi sẽ tiếp tục đi học vì theo tôi. - Bạn đã học được điều gì sau lần trải nghiệm tại Singapore? Khi tham dự tuần lễ thời trang tại Singapore. - Bạn nghĩ mình đã làm tốt buổi thử thách quay hình lăng xê chưa? Tôi nghĩ mình đã làm khá tốt trong phần quay quảng cáo ấy nhưng có lẽ sự diễn tả của tôi quá tươi trẻ.

- Bạn muốn nói điều gì với 4 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model? Top 4 xuất sắc hãy núm lên và hãy biểu hiện hết mình để ban giám khảo nhìn thấy được sự trưởng thành.

Lúc nào cũng nuông cô em gái này. Sau này. - Được ví là bản sao của Hoàng Thùy.

Hôm đó. Khi anh Đại bị loại. Đó là sự tự tín. Tôi cảm thấy rất muốn hướng ngoại và tôi sẽ núm trau dồi ngoại ngữ thật tốt để thực hiện mong ước đó của mình. Còn Việt lại là người có bệnh ngôi sao. Đọc báo nào cũng nói mình là bản sao của Hoàng Thùy nên tôi rất buồn vì bản thân tôi không nghĩ mình giống Hoàng Thùy hay bất cứ ai cả. Tôi nghĩ nơi đây sẽ đấu đá nhau ghê lắm. Huống chi đây là công việc sẽ nuôi sống tôi lâu dài.

Hai người đó như anh trai của tôi vậy và hai anh rất vui tính. Mỗi lần ai có chuyện gì thì mọi người đều ra tay giúp đỡ. Hãy nghe những lời tâm tình tiếc nuối của Nguyễn Hằng sau khi cô bị loại khỏi cuộc thi. Thủy hoàn toàn xứng đáng thắng lợi thử thách mặc dù giọng nói của Thủy không được trong và êm dịu như Mi.

Nhưng thật sự khi nam nữ thi chung với nhau

Nguyễn Hằng chê Tuấn Việt mắc bệnh ngôi sao

Sinh động không hạp với tiêu chí của nhãn hàng là phải thật quyến rũ và qua. Sau chuyến đi đó. Tôi nhìn thấy các người nước mẹ tế luôn trình bày thần thái và phong cách chuyên nghiệp dù trên sân khấu hay ngoài đời thường.

Hấp dẫn. Khuân mặt góc cạnh ấn tượng được ví von như bản sao của Hoàng Thùy. - Cuộc sống ở ngôi nhà chung đã tạo ra được những cảm xúc gì cho bạn? Trước khi vào Nhà chung. Nguyễn Hằng và Dương Mạc minh chủ là hai thí sinh phải ra về trong cuộc loại kép đầy bất thần và kịch tính. Tôi không xúc tiếp quá nhiều với Kiên hay Việt vì Kiên hay tự cô lập mình.

Mi và Anh Quân. Có lẽ tôi và Quân đã quá thân thiết với nhau như anh em nên tôi muốn những điều tốt nhất cho anh. Phụ kiện cho đến những vấn đề về sức khỏe và tâm trạng của người mẫu. Có một hôm tập catwalk với nhau khi mở nhạc đám cưới lên thì chúng tôi diễn đồ cưới.

Biểu cảm của Hằng còn chưa thiên nhiên và có phần cứng. Còn minh chủ là một người rất yếu đuối nhạy cảm nên chắc anh ấy sẽ không chịu nổi.

Lúc đó tôi không biết trên báo gọi tôi là bản sao của Hoàng Thùy. - Bạn chơi thân với ai nhất trong ngôi nhà chung? Trước đây. Sau khi bị loại. Điểm trang. Mi có một giọng nói rất hay và truyền cảm. Còn các nhà thiết kế nước ngoài lại săn sóc rất kỹ lưỡng cho người mẫu của họ từ y phục. Tôi cảm thấy khá bất thần vì tôi vẫn muốn Quân ở lại hơn.

Khả năng catwalk và kinh nghiệm dày dặn. Họ nói rằng dù tôi không thể là quán quân thì việc tôi đứng ở Top 6 tại đây cũng đủ để khiến tôi tỏa sáng rồi.

Sau này tôi không nghĩ đây là một cuộc thi nữa vì mọi người hòa đồng và gắn kết với nhau. Dù tôi buồn và thất vọng nhiều lắm nhưng các bạn tôi đều ở bên động viên. Ngôi nhà chung đã có thêm nhiều tiếng cười vui vẻ. Mở nhạc nhẹ nhõm đồng quê thì diễn áo dài.

Hai thí sinh đã bị loại? Khi giám khảo loại kép tôi và Quân. Tôi nghĩ mình cần phải học hỏi rất nhiều từ họ nếu tăm tiếng muốn vươn xa hơn khỏi cương vực quốc gia. Yên ủi. Thân thiện. Đến lúc vào phòng chờ casting thì có một bạn nói với tôi - "Chị ơi! Chị xuất hiện trên báo nè!". - Dự định của bạn sau khi bị loại khỏi cuộc thi là gì? Tôi sẽ đấu theo đuổi mê say của mình và tôi sẽ tỏa sáng theo cách của tôi.

- Bạn có suy nghĩ thế nào về minh quân và Quang Đại. Bạn cảm thấy thế nào? Khi dự vòng casting thì mọi người rất để ý tới tôi. Ganh ghẻ với nhau như thế này. Bất kỳ nghề nào cũng cần có một tri thức vững vàng. Ở tập 10 Vietnam's Next Top Model. Ở phần thi quay lăng xê. Nguyễn Hằng đã cố kỉnh nhiều hơn để thoát khỏi cái bóng của cô quán quân và khẳng định hình ảnh riêng của mình. Với vẻ đẹp đúng với tiêu chí của sản phẩm và cách diễn xuất khá gợi cảm.

Song.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét