Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Dấu hiệu Thủ tướng Thái xinh đẹp thoát hiểm lật mới thêm đổ.

Tướng Prachin kêu gọi người dân Thái Lan tỉnh táo

Dấu hiệu Thủ tướng Thái xinh đẹp thoát hiểm lật đổ

Cảnh sát không những cắt dây thép gai mở đường cho người biểu tình mà còn trật tự ngồi chờ họ vào bên trong hội sở. Đại tướng Prachin cho biết thêm. Chúng tôi đã ra lệnh mọi cảnh sát tháo lui. Quân đội chỉ đứng ngoài theo dõi tình hình".

Người biểu tình ôm cảnh sát Bangkok Chính phủ Thái tuyên bố chính họ đã ra lệnh cho cảnh sát lùi bước để tránh bạo lực. 4 tỉ đồng) tiền cá nhân chủ nghĩa cho cảnh sát sáng ngày 3/12 để ủng hộ tinh thần lực lượng này mấy ngày qua cố thủ để bảo vệ an ninh.

Khi người biểu tình ùa vào khuôn viên. "Người biểu tình nói họ muốn chiếm giữ các tòa nhà chính phủ nhưng chính phủ không muốn thấy cứ xô xát hay đối đầu nào. Tòa nhà này thì đó là quyền của họ. Chúng tôi sẽ không dùng hơi cay. Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Quốc phòng Thái Lan Yingluck Shinawatra cùng các tướng lĩnh chỉ huy Quân đội đã làm lễ mừng thọ Nhà Vua. Trước đó cùng ngày.

Thực thụ hành động vì đất nước và Nhà Vua. “Nếu người biểu tình muốn chiếm giữ. Thủ tướng gửi tiền thưởng Ngày 3/12. Tư lệnh Không quân Thái Lan. Cho Reuters biết: “Ở những khu vực xảy ra đối đầu. Sau đó bà Yingluck chủ trì cuộc họp Nội các.

Chính quyền vừa tháo dỡ những thanh chắn. ( Tin cậy 24h )- Ngày 3/12. Cho phép người biểu tình vào khuôn viên của tòa nhà chính phủ "nhằm giảm căng thẳng giữa người biểu tình và cảnh sát". Đại tướng Prayuth tuyên bố: "Việc giải quyết biểu tình để cho giới chính trị tự giải quyết. Tư lệnh Lục quân Thái Lan. Một quan chức cảnh sát phát biểu trên truyền hình.

Bít tất tay hạ nhiệt mau chóng ở thủ đô sau hai ngày bạo lực. Trong khi những người biểu tình biểu thị động thái này như là một chiến thắng dành cho mình thì BBC lại đánh giá đây là một bước đi đầy bất thần và thông minh của chính phủ của Thủ tướng Yingluck Shinawatra nhằm xoa dịu sự tức giận của người biểu tình và ngăn chặn những cuộc đụng độ đẫm máu có thể xảy ra.

Người biểu tình đã vượt qua các rào chắn trên 2 cây cầu Orathai và Chamai Maruchet để tụ họp trước tòa nhà chính phủ. Cảnh sát trưởng Bangkok. Nữ Thủ tướng tổ chức lễ mừng thọ cho nhà Vua Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Quốc phòng Yingluck yết kiến Nhà Vua Thái Lan Sau khi phó hết nhiệm vụ cho cảnh sát làm cho tình hình Thái Lan trở thành ôn hòa thì nữ Thủ tướng Yingluck Shinawatra tiến hành tổ chức lễ mừng thọ cho nhà Vua.

Tại Câu lạc bộ Lục quân. Chúng tôi ra lệnh cho cảnh sát ngừng tay” - người phát ngôn chính phủ Teerat Ratanasevi nói với phóng viên.

T. Sau đó lên một chiếc trực thăng để đến tham gia một buổi diễn tập đánh dấu lễ sinh nhật của nhà vua Thái Lan tại Cung điện Klai Kang Won. Nhưng tin cẩn rằng

Dấu hiệu Thủ tướng Thái xinh đẹp thoát hiểm lật đổ

Tình hình ở Bangkok đã lắng dịu hơn nhiều sau khi rào chắn bên ngoài tòa nhà chính phủ và sở cảnh sát được dỡ bỏ. Cảnh sát mời người biểu tình vào trụ sở. Tình hình diễn ra rưa rứa tại sở chỉ huy cảnh sát Bangkok trên đường Sri Ayutthaya. Cảnh sát Thái Lan đã đổi thay chiến thuật nhằm hạ nhiệt các cuộc xô xát với người biểu tình.

Trụ sở cảnh sát là của công. Hàng trăm người sau đó đã đi vào trong mà không hề bị ngăn chặn. Đây là phương cách tránh đụng độ của chính phủ. Và tôi sẽ nhận phần trách nhiệm” - ông Kamronwit nói. Ông còn cho hay nữ thủ tướng nhắn nhủ bà không muốn thấy người dân Thái Lan đánh lẫn nhau.

Bữa nay. Cảnh tượng trái ngược gớm ghê với những trận hỗn chiến suốt hôm mai 2/12. Thổi còi. Cùng ngày 3/12. Theo tờ Dân tộc của Thái Lan. Do đó. Giới chỉ huy Quân đội nước này lo ngại về diễn biến biểu tình. Cũng theo Trung tướng Kamronwit. Tình hình không dẫn tới bạo lực. Krisana Pattanacharoen. Hay thậm chí là đốt. Thủ tướng đã chối từ một cuộc phỏng vấn theo yêu cầu của giới truyền thông sau khi bà dự một cuộc họp với giới chức quân sự.

Không phản ứng. Người dân có thể vào bên trong trụ sở. Ngồi trên bãi cỏ và chụp ảnh. Ông Kamronwit cho biết thêm Thủ tướng Yingluck Shinawatra đã gửi 2 triệu baht (1. Được xây dựng bằng tiền thuế.

Chúng tôi sẽ để họ vào nếu họ muốn”. M (Tổng hợp). Ông Kamronvit Thoopkrachang. Thủ tướng trông rất thoải mái. Còn nữ Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra cùng các tướng soái chỉ huy Quân đội đã làm lễ mừng thọ Nhà Vua. Đây là ngày bình yên nhất kể từ khi tình hình trở thành hỗn loạn vào ngày 30/11. Hiện trường ở tòa nhà chính phủ đầy không khí lễ hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét