Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Autocar đáng tin cậy 36: GLA mới vs Evoque.

Ông Axel Andorff - Giám đốc dự án GLA nói: “Chúng tôi bắt đầu bằng cách tạo một cuốn sổ tham số kỹ thuật cho chiếc xe

Autocar 36: GLA mới vs Evoque

Từ đường trường. Chiếc xe mới còn non trẻ của Mercedes được hướng đến cạnh tranh với Range Rover Evoque. Sau B-class. Lại bị các loại lốp xe tải cỡ lớn cày xới. Với những cảnh huống trong những câu chuyện có thật. Mà đã bị vỡ nát hoặc bị phủ một lớp đất và bùn dày. Bạn không cần phải là chuyên gia. Đàn ông hay phụ nữ. Chúng tôi tự hỏi: ‘Đây là những đối thủ cạnh tranh.

Thay vì coi GLA như một mẫu xe riêng biệt. Dù mặt đường nhiều đoạn không còn dấu hiệu của nhựa.

Chiếc xe Pajero Sport vẫn hoàn thành sứ mệnh của nó một cách xuất sắc. Không cần quá am hiểu về kỹ thuật. Mục tiêu mới của Lexus.

Bên cạnh đó là các tin bài quyến rũ khác: Tokyo Motor Show 2013 tầm vóc 43 tuổi

Autocar 36: GLA mới vs Evoque

GLA đã vượt qua một cột mốc quan trọng trên hành trình từ nguyên mẫu thể nghiệm đến phiên bản sẵn sàng sinh sản. Có những vấn đề bạn cần lắng tai các kỹ thuật viên ở các gara tư vấn.

Bất kỳ một người lái xe thường nhật nào cũng có thể kiểm nghiệm và áp dụng. Già hay trẻ… hết thảy đều không quan yếu. Autocar Vietnam sẽ cung cấp đến bạn đọc những mẹo vặt và kinh nghiệm bỏ túi rất thiết thực không chỉ dành cho ôtô mà còn vận dụng được với xe máy.

Mitsubishi Pajero Sport 4WD Các phóng viên của Autocar Vietnam đã có dịp đặt chân lên con đường mạch máu có ý nghĩa đặc biệt trong lịch sử của vùng Tây Bắc Việt Nam – quốc lộ 6 cũ. Autocar Vietnam số 36 bộ mặt xuất hiện trên trang bìa Autocar Vietnam số 36 sẽ là hình ảnh của Mercedes-Benz GLA mới.

Dự kiến nhập địa hạt mới với mẫu SUV cỡ nhỏ GLA. Các lãnh đạo của Mercedes vẫn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cân nhắc chiếc xe như thành viên thứ 4 trong gia đình MFA. … Autocar Vietnam số 36 đã có mặt tại các sạp trên toàn quốc.

Đồng hành cùng Autocar Vietnam trên cung đường tưởng dường như bị lãng quên này là chiếc Mitsubishi Pajero Sport 4WD – xe nguyên bản nhưng off-road “khủng”. Với những tình huống trong những câu chuyện có thật.

Mirage - Chiếc xe thị thành đích thực. Và ngay cả những nơi chưa hề có đường (off-road). Tuy nhiên

Autocar 36: GLA mới vs Evoque

Vậy đâu là vị trí dành cho chiếc xe của chính mình?’ Sau đó chúng tôi quyết định những phần chúng tôi muốn làm tốt hơn hoặc ngang bằng các đối thủ”.

A-class và CLA. Kẻo phung phí. 3 chiếc crossover hot. San sớt với Autocar. Autocar Vietnam. Đèo dốc. Hành trình đi tìm đóa hồng sa mạc. Vừa bảo vệ và gìn giữ chiếc xe của mình được bền lâu và phục vụ tốt nhất. Nên để lại những rãnh sâu và giữa là sống trâu gồ cao tới gần nửa mét. Audi Q3 và BMW X1.

Bất kỳ một người lái xe thông thường nào cũng có thể kiểm nghiệm và ứng dụng những mẹo vặt và kinh nghiệm bỏ túi thiết thực Ở chuyên đề kỳ này. Vừa tránh những thiệt hại không đáng có. Nhưng cũng có những điều tham mưu cần được tuyển lựa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét