Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Dương mới cập nhật Di sẽ rời khỏi TVB?.

Thế nhưng năm nay

Dương Di sẽ rời khỏi TVB?

Dương Di hăng hái tham dự các hoạt động kỷ niệm sinh nhật lần thứ 45 của hãng TVB và sau đó đoạt giải Ảnh hậu - Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất 2012.

Thực tiễn ra sao. Bà Carrie còn là quản lý của vợ chồng Trần Hào - Trần Nhân Mỹ. Nếu như năm ngoái. Tuy nhiên 2 hôm sau. Được biết. Phía TVB rất nhiệt liệt muốn gặp cô trao đổi vấn đề hợp đồng nhưng đều không được. Hoàn toàn phụ thuộc vào thái độ của nàng Diêu Kim Linh

Dương Di sẽ rời khỏi TVB?

Thậm chí đã vắng mặt trong chương trình "đinh" vào tối 19/11/2013 với lý do "bị bệnh". Ngoài Dương Di. Hiệp đồng giữa TVB với Dương Di còn chưa đầy 1 năm thì kết thúc và tháng 1/2014 tới đây. Điều đó có nghĩa cô sẽ bị cắt vai trong một vài dự án phim. TVB có ý định "đông lạnh" Dương Di trong thời kì hiệp đồng còn hiệu lực. Người quản lý Carrie luôn theo sát Dương Di.

Dương Di và người quản lý Carrie. Trong chuyến sang Việt Nam mới đây

Dương Di sẽ rời khỏi TVB?

Có thông tin. Dương Di không chủ động gọi xin phép. Dương Di lại xuất hiện rất khỏe mạnh và khoác dự tiệc cưới của người bạn.

Bà Carrie - quản lý của cô sẽ mở công ty quản lý riêng nên nhiều đồn đoán có thể Dương Di không muốn tái ký với TVB. Nếu bà Gia Lệ có công ty riêng thì TVB sẽ mất thêm một "dũng tướng" là Trần Hào vì quản lý của anh cũng là bà Carrie.

Cô có vẻ sao lãng. Mà duyệt y người quản lý khiến các sếp TVB không chấp nhận. Anh Dương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét