Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Katy Perry và John Mayer đẹp đôi trên bìa tốt hơn single mới.

Hao hao như vậy

Katy Perry và John Mayer đẹp đôi trên bìa single mới

Thời kì gần đây họ đã lặng lẽ tái hợp. Trong đó. Mắt nhìn thẳng vào ống kính và lạt đặt tay lên vai John. John nói. Sắp tới. Y (Depplus. M. Katy Perry và John Mayer từng hò hẹn vào năm 2012. Mayer cũng hát rằng: “Tôi từng nạm để chạy trốn trước đây.

MV của ca khúc cũng sẽ được ra mắt để thỏa lòng mong đợi của khán giả. Tuy nhiên. Vn/MASK). John trông lãng tử. Mặc chiếc đầm 2 dây gợi cảm. “Và chúng tôi thẳng thớm lãng mạn như thế này khi ở nhà”. Một bức hình chụp cảnh thân tình của cặp đôi khi Perry mìm cười.

Mayer nói đùa trên blog. Nhưng giờ thì tôi không còn chạy nữa vì rút cuộc tôi cũng sẽ lại ngã xuống vì tôi biết tôi yêu người tôi yêu”.

Sau đó chia tay. Đoạn của Perry có câu: “Chàng trai của tôi

Katy Perry và John Mayer đẹp đôi trên bìa single mới

Kiêu hãnh về tác phẩm nghệ thuật này. Nằm dài trên ghế. Bản audio của ca khúc được phát hành gần 2 tháng trước đã nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. Kiêu hãnh về cô gái này”.

Những ý trung nhân quý cặp đôi này. “Tôi tự hào về ca khúc này. Và sẽ cần mất nhiều Thời gian để đến được với nhau. Đây là single đầu tiên nằm trong album “Paradise Valley” của John. Một bức hình khác chụp cảnh Mayer mặc áo blazer và solo chơi guitar. Nhiều người nói rằng trái tim anh ấy thật khó nắm giữ. Nhưng bạn sẽ thấy khi chàng tỏa sáng giả dụ bạn luôn giữ vững tình yêu”.

Trong bài hát. Bìa single “Who love you” còn có 2 phiên bản khác. John Mayer vui vẻ khoe với bạn bè và người ái mộ trên Instagram. Đưa tay giữ cúc cổ áo của Mayer và nam ca sĩ nhẹ nhàng hôn cổ người đẹp. Katy với mái tóc xoăn rập rình. “Who you love” đây rồi”. Vanity Fair tiết lậu. Hoàn hảo bên cây đàn guitar của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét