Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Nhảy lầu tự tử vì bạn đã làm mới gái liên tiếp đòi mua sắm.

Dù viên chức cấp cứu nguy cấp được gọi đến ngay lúc đó nhưng anh Tao đã chết do tác động của cú va đập quá lớn

Nhảy lầu tự tử vì bạn gái liên tục đòi mua sắm

Thời gian cuối năm có thể tạo ra sự bít tất tay cho nhiều người ". Hiện trường sự cố thảm thê xảy ra. Những người chứng kiến cho hay.

Anh Tao Hsiao. Minh Khôi (Theo DM). Đó là một cuộc tranh luận gay gắt. Cô gái vẫn tiếp tục đòi vào cửa hàng giầy dép mua sắm thêm. Dù vậy. Anh Tao nói với bạn gái rằng cô ấy đã có đủ giày và không cần mua thêm nữa. Anh Tao nói với cô gái rằng họ đã mua sắm quá nhiều và không cần thêm thứ gì nữa. Cô gái khăng khăng đòi đi vào thêm một cửa hàng giày. Mặc dầu quầy hàng này bị hư hại nặng nhưng rất may là không có ai bị thương cả.

Một phát ngôn viên của trọng tâm mua sắm cho biết: " Nạn nhân đã rơi xuống một trong các quầy hàng bên dưới và rơi xuống sàn. Tuy nhiên.

Đây là một sự cố thảm thương. Sự việc này đã khiến hàng loạt người mua hàng hoảng loạn và bỏ chạy. Cuộc cãi vã chỉ dừng lại khi người đàn ông vứt hết vơ túi đồ trên tay ra và nhảy qua ban công rơi xuống sàn tầng dưới.

Bất chấp lời dạy bảo của bạn trai. Cô gái lại hò hét vào mặt bạn trai và nói rằng anh là một người bủn xỉn và bảo anh ấy đã phá hỏng buổi lễ Giáng sinh của họ.

38 tuổi cảm thấy ngấm mệt và yêu cầu bạn gái đi về nhà sau khi hộ vệ cô đi khắp trung tâm mua sắm suốt 5 tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét